สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 5, 2007 16:34 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอเอพีซื้อกิจการ
ซิดนีย์: สำนักข่าวออสเตรเลียน แอสโซซิเอทเต็ด เพรส (AAP) ซึ่งเป็นสำนักข่าวแห่งชาติ ประกาศการเข้าซื้อกิจการ มีเดีย รีเสิร์ช กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทติดตามและวิเคราะห์สื่อซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น
YUSUF, KENNA, XZIBIT...
ลอสแองเจลิส: ผู้จัดงานคอนเสิร์ต Live Earth ประกาศว่า ตำนานดนตรีอย่าง Yusuf (อดีตใช้ชื่อ Cat Stevens) Xzibit แรปเปอร์ นักแสดงและผู้มีชื่อเสียงทางโทรทัศน์ และ Kenna ศิลปินแนวอิเล็กโทรนิก้า จะเข้าร่วมกับผู้แสดงระดับบล็อกบัสเตอร์ที่เรียงแถวกันขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Live Earth ทั้งที่เมืองฮัมบวร์ก โตเกียว และนิวยอร์ก ตามลำดับ
http://liveearth.org
http://liveearth.msn.com
www.eventim.de/eve/liveearth
www.ticket-navi.ne.jp
http://eee.eplus.co.jp
www.livenation.com/liveearth
เกมเมอร์แชนท์ ออฟ บรู๊คลิน
แฟรงเฟิร์ต และซานดิเอโก้: พาเลโอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Paleo Entertainment) สตูดิโอเกมอิสระ ซึ่งตั้งอยู่ในซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย ประกาศว่าทีมงานของพวกเขาจะเริ่มพัฒนาเกม FPS ต้นฉบับที่มีชื่อว่า “เมอร์แชนท์ ออฟ บรู๊คลิน” (Merchants of Brooklyn) ซึ่งจะได้รับการพัฒนาจากครายเอ็นจิ้น (CryENGINE 2) รุ่นใหม่ของทีมครายเทค (Crytek)
http://www.crytek.com
http://www.paleoent.com
รายชื่อผู้นำด้านความปลอดภัยข้อมูล
ฮ่องกง: (ISC)2(R) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นให้การศึกษา และให้การรับรองผู้เชี่ยวชาญระบบความปลอดภัยข้อมูลโดยไม่แสวงหาผลกำไรประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในโครงการมุ่งสู่ความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยข้อมูลในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
http://www.isc2.org
http://www.informationsecurityasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ