สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 31, 2005 17:07 —Asianet Press Release

31 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นเครือข่าย
ไทเป: แอคตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Accton Technology Corporation) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ ODM ชั้นนำของโลกสำหรับผู้ขายระบบโครงข่าย จะจัดแสดงการนำเสนอโครงข่ายบ้าน 3 ระบบ ที่งานคอมพิวเท็กซ์ ประจำปี 2548 (Computex-2005) โดยโซลูชั่นแบรนด์ SMC Networks ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอคตัน เทคโนโลยี จะครอบคลุมถึง digital home, Quality of Service networks และ Home VoIP

ข้อเสนอด้านเครือข่าย
ไทเป: แอคตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Acction Technology Corporation) จะจัดแสดงการนำเสนอเครือข่ายจำนวน 4 ระบบ ที่งานคอมพิวเท็กซ์ 2548 (Computex-2005) โดยโซลูชั่นแบรนด์เอดจ์-คอร์ (Edge-Core) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือแอคตัน เทคโนโลยี ประกอบด้วย Mesh Wireless, SME VoIP, FTTH และ Edge to Core Network


พันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์
ซาน โฮเซ่: บริษัทซูเปอร์ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Supermicro Computer Inc) และบริษัทเป๊ปเปอร์คอน เอจี (Peppercon AG) เปิดเผยว่า บริษัททั้งสองได้ลงนามเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ ซึ่งภายใต้ความเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เป๊ปเปอร์คอนได้พัฒนาและออกแบบระบบย่อย KVM-over-IP สมรรถนะสูงที่ทางซูเปอร์ไมโครจะรวมเข้าใน blade ตัวใหม่ และ rackmount server solutions บางตัวของบริษัท


การแต่งตั้งซีอีโอ
ซิดนีย์: อัลลิเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ประกาศแต่งตั้งนายเอียน เลวี่, MSc, DIC, FAusIMM, FAIG ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งในโอกาสนี้ โทนี่ ฮาวแลนด์-โรส ประธานของอัลลิเจียนซ์ กล่าวว่า “ความรู้ที่กว้างขวางของเขาเกี่ยวกับตลาดการเงินและนิคเกิล ตลอดจนประสบการณ์ด้านเหมืองแร่และการพัฒนาทำให้เขามีคุณสมบัติที่เยี่ยมยอด”

การเปิดตัวของอินเกะ
โตเกียว: บริษัทอินเกะ (Inke) ที่ได้วางมาตรฐานระบบการเติมหมึกแบบอัตโนมัติมาตั้งแต่ปี 2546 มีสายผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตลับหมึกสีและหมึกดำ โดยอินเกะ ซึ่งจะเสนอวิธีง่ายๆ ในการเติมหมึกและลดต้นทุนการพิมพ์ให้กับผู้บริโภคนั้น จะแนะนำหมึกรุ่นใหม่จำนวน 17 รุ่นที่งานคอมพิวเท็กซ์ (Computex) ที่ไทเป ซึ่งรวมถึงหมึกรุ่น AIR ที่หลายคนรอคอย และรุ่น Color Box

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ