สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday June 15, 2007 15:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอววิง ลงทุน
ดัลลัส, เท็กซัส: บริษัท อีวิง แมเนจเมนท์ กรุ๊ป (Ewing Management Group) ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการลงทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบริษัทจีน 2 แห่ง ในช่วงครึ่งปีแรกของพ.ศ.2550
www.emglp.com
มะเร็งปอด
ลอนดอน: พันธมิตรมะเร็งปอดโลก กำลังจะจัดการประกวดรางวัลสื่อมวลชนด้านมะเร็งปอดประจำปีครั้งที่ 2 โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องตีพิมพ์หรือเผยแพร่ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2549 ถึง 1 กันยายน 2550
www.lungcancerjournalism.com
ออมนิวิชั่น เปิดตัวสินค้า
ซันนี่วาล, แคลิฟอร์เนีย: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั่นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS สำหรับแอพพลิเคชั่นในปริมาณที่สูง เปิดตัวสินค้ารุ่น OV3640 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ชิปกล้อง 3 เมกะพิกเซลเต็มรูปแบบในฟอร์แมทขนาด 1/4 นิ้ว
www.ovt.com
การรักษาโรคมะเร็ง
ทาสมาเนีย: ผู้ป่วยโรคมะเร็งในทาสมาเนียจะเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาที่เป็นการพัฒนาในระดับสูงสุด ซึ่งเป็นช่วงที่ศูนย์การศึกษาด้านเนื้องอกสองแห่งในทาสมาเนียกำลังติดตั้งอุปกรณ์รักษาโรคมะเร็งด้วยการใช้รังสีตรวจจับเนื้องอก(IGRT) จากวาเรียน เมดิคอล ซิสเต็มส์
http://www.varian.com
ดิจิเปิดตัวสินค้า
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล(Digi International)เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกูล ConnectPort X ซึ่งเป็นสายการผลิตระบบเชื่อมต่อไอพีที่ทำให้การติดต่อกับซิกบี(ZigBee)ไวไฟ(Wi-Fi)รวมถึงวงจรไร้สายและเอเธอร์เน็ตเป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อเพื่อใช้เป็นศูนย์กลางการทำงานของแอพพลิเคชั่นและฐานข้อมูล
www.digi.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ