ชมรมวันพักผ่อนแอ็คคอร์พรีเมียร์ (Accor Premiere Vacation Club) ต่ออายุสัญญาปัจจุบันและแต่งตั้งบริษัทอินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล (Interval International) เป็นชมรมวันพักผ่อนรายใหม่ในเครือในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Friday August 24, 2007 09:19 —Asianet Press Release

ลอนดอน--24 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท อินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล (Interval International) ซึ่งเป็นผู้นำในบริการแลกเปลี่ยนวันพักผ่อนทั่วโลกแห่งหนึ่ง และมีธุรกิจร่วมกับไอเอซีไอ (Nasdaq: IACI) ประกาศวันนี้ว่าทาง บริษัทฯ ได้ต่อสัญญากับชมรมวันพักผ่อนแอ็คคอร์พรีเมียร์ (APVC) เป็นการสานต่อความสัมพันธ์ที่ดำเนินการร่วมกันอยู่ในปัจจุบันที่ ประเทศ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และฟิจิ เพื่อรวมชมรมวันพักผ่อนแห่งใหม่ใน ภูมิภาคเอเชีย และธุรกิจไทม์แชร์ (Timeshare) ในอนาคตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไว้ในเครือเดียวกัน นอกจากนี้ เอพีวีซี ยังได้คัดเลือก อินเตอร์วัล (Interval) เป็นผู้จัดบริการอื่น ๆ อีกหลายด้านให้กับบริษัทฯ รวมถึงการบริหารงานของชมรม ในเครือแห่งใหม่ในภูมิภาค เอเชีย ที่ใช้แต้มเป็นหลักในการดำเนินงาน
ชมรมแห่งใหม่ของเอพีวีซี (APVC) จะตั้งอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย และจะเปิดรอบปฐมทัศน์โครงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียแห่งแรกในเดือนพฤษภาคม 2550 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ โนโวเทล นูซา ดูอา (Novotel Nusa Dua) ในเมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โรงแรมแห่งนี้จะเป็นที่ตั้งสำนักขายแห่งแรกในเอเชียอีกด้วย
“เราเลือกที่จะร่วมโครงการใหม่ ๆ กับอินเตอร์วัล (Interval) เนื่องจาก เราเล็งเห็นคุณค่าของความเป็นมืออาชีพขั้นสูง และงานบริการที่พวกเขา มอบให้กับเจ้าของวันพักผ่อนและพนักงานของเราตลอดหกปีที่ผ่านมา” นายมาร์ตี้ แคนเดล (Marty Kandel) C.E.O. ของ เอพีวีซี (APVC) กล่าว “นอกจากที่บาหลีแล้ว เรายังคาดว่า จะเปิดตลาดในประเทศไทย อินเดีย และสิงค์โปร์อีกด้วยเรามีความมั่นใจมาก ว่าอินเตอร์วัล (Interval) เป็น ตัวลือกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับเป็นหุ้นส่วนของบริษัทฯ ของเราในช่วงที่บริษัทฯ มีการเติบโตสูงเช่นนี้”
“การที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณมาร์ตี้และทีมงานของเขาในการเปิดตัว ชมรมเจ้าของวันพักผ่อนในภูมิภาคเอเชียแห่งใหม่ของเอพีวีซี (APVC) นับเป็นโอกาสที่หาได้ยากยิ่งที่เราได้รับ นายเคร็ก เอ็ม นาช (Craig M. Nash) ประธานและ C.E.O.ของอินเตอร์วัล (Interval) กล่าว “เพราะแอ็คคอร์ (Accor) เป็นบริษัทที่ใหญ่และได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่ง ในโลกของธุรกิจอุตสาหกรรมบริการ และการแบ่งสิทธิการครอบครองวันพักผ่อน ที่ประสบความ สำเร็จอย่างมากในประเทศออสเตรเลียการขยายธุรกิจครั้งนี้ จึงถือเป็นความคิด ในเชิงยุทธศาสตร์ที่มีเหตุผลรองรับที่ดี ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นว่าธุรกิจสิทธิเจ้าของวันพักผ่อน มีอนาคตที่ดีในภูมิภาคที่กว้างใหญ่ไพศาลนี้
ชมรมวันพักผ่อนแอ็คคอร์พรีเมียร์ (Accor Premi?re Vacation Club) ต่ออายุสัญญาปัจจุบันและแต่งตั้งบริษัท อินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล (Interval International) เป็นชมรมวันพักผ่อนรายใหม่ในเครือในภูมิภาคเอเชีย
นายไมเคิ่ล ไอเซ็นเบิร์ก (Michael Issenberg) กรรมการ ผู้จัดการของ บริษัท แอ็คคอร์ เอเชีย แปซีฟิก (Accor Asia Pacific) กล่าวเสริมว่า “แอ็คคอร์ได้สร้างภาพลักษณ์ของโรงแรมที่ โดดเด่นในภูมิภาคนี้ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ธุรกิจสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของวันพักผ่อนจะช่วยเสริมธุรกิจอื่น ๆ ของเราในเอเชียในอีกหลายด้านด้วย
เกี่ยวกับอินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล (Interval International)
อินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล (Interval International) เป็นผู้นำการบริการแลกเปลี่ยนวันพักผ่อน การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงความบันเทิงยามว่าง ให้กับเจ้าของโครงการรีสอร์ท และผู้พักผ่อนทั่วโลก มีฐานที่ตั้งอยู่ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เป็นผู้บุกเบิกตลาดด้านสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของวันพักผ่อนมากว่า 30 ปี ในปัจจุบัน อินเตอร์วัลมีรีสอร์ทในเครือมากกว่า 2,200 แห่ง ใน 79 ประเทศทั่วโลก และยังมีสินค้าคุณภาพ และโปรแกรม ท่องเที่ยว ไว้เสนอแก่ลูกค้าและ ครอบครัวสมาชิก เกือบสองล้าน ครอบครัว โดยผ่านทางสำนักงานอีก 29 แห่งใน 19 ประเทศ อินเตอร์วัล (Interval)เป็นส่วนหนึ่งของไอเอซี (IAC) ซึ่งเป็น กลุ่มที่มีสินค้าและบริการ ในเครือมากมายกว่า 60 ยี่ห้อ และใช้อินเตอร์เน็ตในการติดต่อระหว่างกัน สำหรับบริษัทอื่น ๆ ในเครือ ไอเอซี (IAC) ได้แก่ Ask.com, HSN, Lending Tree และ Ticketmaster
เกี่ยวกับชมรมวันพักผ่อนแอ็คคอร์พรีเมียร์ (Accor Premi?re Vacation Club)
ชมรมวันพักผ่อนแอ็คคอร์พรีเมียร์ได้เปิดดำเนินการในประเทศ ออสเตรเลียตั้งแต่ปี 2543 โดยมีชมรมอสังหาริมทรัพย์ในเครือ 17 ชมรมไว้บริการให้สมาชิกจำนวน มากกว่า 20,000 ครอบครัว ได้ไปพักผ่อนมีระบบในการจัดการสิทธิ์เจ้าของวันพักผ่อน ที่มี ความยืดหยุ่นขายให้กับสำนักงานขาย ที่สามารถให้ลูกค้าได้ดูภาพสถานที่ก่อนจองจำนวน 16 แห่งในประเทศออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์
แหล่งข่าว อินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล
ติดต่อ เอเดรียน บาสคอมบ์
บริษัท อินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล จำกัด
โทรฯ +44 (0) 20 8336 9573
แฟ็กซ์ +44 (0) 20 8336 9110
อีเมล์ Adrian.bascombe@intervalintl.com
เว็บไซต์ http://www.resortdeveloper.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ