สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 1, 2007 18:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบแคชชิ่ง
พีเทค ทิควา: โอเวอร์ไซ(Oversi)ผู้บุกเบิกในด้านโซลูชั่นแบบเพียร์-ทู-เพียร์(P2P)แห่งนวัตกรรมสำหรับผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ท(Internet Service Providers: ISPs)เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มการส่งมอบและระบบ caching แบบ OverCache ได้มีส่วนช่วยให้ ISPs รักษาระดับการมให้บริการ 1 เดือนภายหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อการเข้าถึงอินเตอร์เน็ททั่วเอเชีย
http://www.oversi.com
ความก้าวล้ำของโครงการ
นิวยอร์ก: ความก้าวล้ำมูลค่า 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในโครงการซองโด ซิตี้ ซึ่งประกอบด้วย อาคารนอร์ทอีสท์ เอเชีย เทรด ทาวเวอร์ 65 ชั้น มูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยอาคารสำนักงานเชิงพานิชย์ที่จดทะเบียนในเมืองในเมืองซองโด จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.2550 เวลา 11.00 น.ที่ศูนย์การตลาดนิว ซองโด เมืองนิว ซองโด ซิตี้ จังหวัดอินชอน เกาหลีใต้
http://www.NewSongdoCity.com
การแต่งตั้งใหม่
ซิดนีย์: เอเอ็กซ์เอ โรเซนเบิร์ก(AXA Rosenberg)ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการลงทุนในหุ้นของบริษัทเอเอ็กซ์เอ อินเวสเม้นท์ ประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้งนายเอียน เว็บเบอร์ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดที่สำนักงานในกรุงซิดนีย์ประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
http://www.axarosenberg.com
การเข้าร่วมของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์อิสระที่ชั้นนำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการประชุมโทมัส วีเซล พาร์ทเนอร์ส เทคโนโลยีในเมืองซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนียในวันที่ 6 ก.พ.2550
http://www.komag.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 99.501 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 10 ก.พ.2551 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
อนาดิจิคส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิคส์ อิงค์(ANADIGICS, Inc.)ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์และไร้สาย เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะจัดขนส่งโมดูลเครื่องขยายพลังงาไร้สายนแบบ Wireless LAN (WLAN)ซึ่งจะสอดคล้องกับมาตรฐาน multi-input, multi-output(MIMO)ซึ่งเป็นเทคนิคในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในระบบการสื่อสาร 802.11n ที่กำลังจะมาถึง
http://www.anadigics.com
การประเมิณในเรื่องช่องโหว่
เซี่ยงไฮ้: กลุ่มบริษัทออโตเมทิฟ อินดัสทรี่ แอคชั่น กรุ๊ป(Automotive Industry Action Group: AIAG)ซึ่งเป็นสมาคมการค้าเชิงอุตสาหกรรมรถยนต์ที่ไม่แสวงหาผลกำไรใดๆ เปิดเผยว่า บริษัทอันเดอร์ไวเตอร์ส แลบบอเรทอรี่ส์ อิงค์(Underwriters Laboratories, Inc: UL)ซึ่งเป็นองค์กรด้านการรับรองมาตรฐานปละการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวังผลกำไรใดๆ จะจัดหาการบริการ AIAG Gap Assessment Services ให้กับบรรดาผู้ผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมของรถยนต์ในจีนเพื่อให้บรรดาซัพพลายเออร์เหล่านี้สามารถเข้าถึงตลาดในอเมริกาเหนือได้ง่ายขึ้น
http://www.aiag.org
http://www.UL.com
ตำแหน่งใหม่
แคนเบอร์ร่า: ไซเบอร์ทรัสท์ (Cybertrust)ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลทั่วโลกและผู้นำในด้านการจัดการการบริการด้านการรักษาความปลอดภัย ประกาศว่า บริษัทกำลังจะแสวงหาบุคคลเข้ารับดำรง 15 ตำแหน่งใหม่ทั่วเอเชีย แปซิฟิกภายในระยะเวลา 2 เดือนข้างหน้า โดยตำแหน่งงานใหม่ 10 อัตราจะเข้าประจำการที่ศูนย์กลางการปฏิบัติการด้านการรักษาความปลอดภัยของไซเบอร์ทรัสท์ โดยปัจจุบันนี้ กำลังมีการแต่งตั้งให้ประจำการในกรุงแคนเบอร์ร่า
www.cybertrust.com
มิวสิค วิดีโอ
คริสท์เชิร์ส: voeveo.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านเนื้อหาบนมือถือระบุว่า แม้ว่จะมีความก้าวหน้าในด้านความสามารถในการบันทึกและการเล่นบนมือถือ แต่อุปสรรคต่อการบริการก็กำลังจะทำให้การทำงานของมิวสิค วิดีโอและระบบออดิโอ
http://www.voeveo.com/aboutus
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ