ฟิวเจอร์ เวฟส์ ได้รับรางวัลการออกแบบดีเด่นร่วมกับเพียว ดิจิตอล

ข่าวต่างประเทศ Friday April 27, 2007 10:02 —Asianet Press Release

ไทเป--27 เม.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ฟิวเจอร์ เวฟส์ (Future Waves) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์โซลูชั่น RF ให้กับตลาดการแพร่ภาพกระจายเสียงในระบบดิจิตอล ได้รับรางวัลการออกแบบดีเด่นด้วยผลงานการคิดค้นอุปกรณ์ CMOS RF ร่วมกับบริษัท เพียว ดิจิตอล (PURE Digital) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท อิมเมจเนชั่น เทคโนโลยีส์ (Imagination Technologies) และยังเป็นผู้ผลิตวิทยุกระจายเสียงระบบดิจิตอล DAB ระดับแนวหน้า
เกล็น แวนเดอวอร์ด ซีอีโอของฟิวเจอร์ เวฟส์กล่าวว่า "การที่มีเพียว ดิจิตอล เป็นลูกค้านั้น ถือเป็นสิ่งที่สำคัญในเชิงยุทธศาสตร์สำหรับฟิวเจอร์ เวฟส์ เพราะทำให้เรากลายเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์วิทยุกระจายเสียงระบบดิจิตอล นอกจากนี้การที่เราได้รับรางวัลการออกแบบดีเด่นจากโทรทัศน์ระบบดิจิตอลแบบไร้สายยังแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่คุ้มค่าของเทคโนโลยี RF ของเราด้วย"
"ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับฟิวเจอร์ เวฟส์ เป็นส่วนหนึ่งในยุทธศาสตร์โดยรวมของเพียว ดิจิตอล ที่ต้องการจะขยายฐานการผลิตอุปกรณ์สำหรับตลาดวิทยุกระจายเสียงระบบดิจิตอลที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ" พอล สมิทธ ผู้บริหารทั่วไปของเพียว ดิจิตอลกล่าว "ความแข็งแกร่งของฟิวเจอร์ เวฟส์ ในการสร้างระบบ CMOS RF ที่ได้มาตรฐานและประสิทธิภาพในการทำงานของระบบทำให้ฟิวเจอร์ เวฟส์ เป็นผู้ผลิตที่ควรค่าสำหรับเพียว โดยแผนการพัฒนาระบบของฟิวเจอร์ เวฟส์ และแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเพียว จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวซึ่งจะทำให้เพียวยังคงความเป็นผู้นำในตลาดวิทยุระบบดิจิตอล"
ศาสตราจารย์ คริส โทมาโซ จากอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน และเป็นผู้บริหารระดับสูงของฟิวเจอร์ เวฟส์กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ของอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ทำกำไรจากการจำหน่ายได้อย่างงดงาม การออกแบบที่ได้รับรางวัลร่วมกับเพียว ดิจิตอล เป็นเหตุการณ์สำคัญที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของบริษัท"
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
เกี่ยวกับฟิวเจอร์ เวฟส์
ฟิวเจอร์ เวฟส์ เป็นบริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยเฉพาะ RF และชิปแบบสัญญาณผสมสำหรับเทคโนโลยีการสื่อสารและแพร่ภาพสมัยใหม่ ฟิวเจอร์ เวฟส์ ผลิตเครื่องจูนระบบดิจิตอลสำหรับการใช้งานแบบไร้สาย นอกจากนี้ยังพัฒนาระบบการจัดการ RF ที่มีความยืดหยุ่นสูงสำหรับผู้นำการผลิตในอุตสาหกรรมโดยคำนึงถึงการใช้พลังงาน ความคุ้มค่า และความสะดวกในการใช้งาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ < http://www.f-waves.com >
ติดต่อ:
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, เคลลี่ หวัง
โทร: +886-2-2799-8108
อีเมล์: contact@f-waves.com < mailto:contact@f-waves.com >
แหล่งข่าว: ฟิวเจอร์ เวฟส์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ