สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 26, 2007 17:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดาต้าคร้าฟท์ แนะนำ
กรุงเทพฯ: ดาต้าคร้าฟท์ได้แนะนำบริการจัดการสำหรับอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เทเลโฟนี (IPT) เพื่อสนองตอบความต้องการขององค์กรธุรกิจที่ต้องการรักษาต้นทุนให้คงที่ เพิ่มความรวดเร็วในการจัดระบบ และเพิ่มการใช้ประโยชน์ให้อยู่ในระดับสูงสุดจากโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่มีอยู่เดิม
www.datacraft-asia.com
โนวากาลี ฟาร์มา
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตา ประกาศแต่งตั้งฟิลิปเป้ การ์เซีย เป็นประธานบริหารด้านการเงิน
www.novagali.com
ควอลคอมม์ ประกาศ
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) ประกาศผลประกอบการณ์เป็นประวัติการณ์ในไตรมาสสองประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2550 ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2550
www.qualcomm.com
โคแม็ก รายงาน
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้นำซัพพลายเออร์ด้านฟิล์ม มีเดีย บางสำหรับดิสก์ ไดร์ฟ ประกาศรายได้ของบริษัท 264.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐและรายได้ต่อหุ้นที่ลดลง 0.99 ดอลลาร์สหรัฐในช่วงไตรมาสแรกของพ.ศ. 2550
www.komag.com
โรคมะเร็งตับอ่อน
ผลการศึกษาที่เผยแพร่ล่าสุดโดยวารสาร Journal of Clinical Oncology พบว่า การเพิ่มยา Tarceva (erlotinib) ในการรักษาเคมีบำบัดด้วยยา gemcitabine นั้น ช่วยเพิ่มอัตราการรอดชีวิตอย่างเห็นได้ชัด เป็น 22% ในผู้ป่วยโรคมะเร็งตับอ่อนขั้นร้ายแรง
www.roche.com
www.gene.com
www.health-kiosk.ch
www.cancerhelp.org.uk
ออนไลน์ในนิวซีแลนด์
ลอนดอน: คอมสกอร์ เน็ทเวิร์กส (comScore Networks) ผู้นำในด้านการคำนวณโลกดิจิตอล เปิดเผยการศึกษาจากฐานข้อมูลเวิลด์ เมทริกซ์ ของบริษัทซึ่งวิเคราะห์พฤติกรรมประชากรออนไลน์ของนิวซีแลนด์
www.comscore.com
ภาวะโลกร้อน
โตรอนโต: เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ผู้ก่อตั้งบริษัทเวอร์จิน กรุ๊ป และลอเรล โบรเต็น รัฐมนตรีสิ่งแวดล้อมออนตาริโอ ปรากฎตัวที่กรุงโตรอนโตเพื่อเปิดตัว FLICK OFF ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระหว่างประเทศซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อให้ความรู้ชาวแคนาดาเกี่ยวกับการลดผลกระทบจากภาวะโลกร้อนและกระตุ้ให้ประชาชนหันมาทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี ซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
เป็ปซี่โครายงาน
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่ โค(PepsiCo) รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกที่เพิ่มขึ้น 17% โดยมีมูลค่า 0.65 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น ซึ่งส่งผลให้ผลประกอบการสุทธิขแงบริษัทเพิ่มขึ้น 9% ซึ่งเป็นผลจากการดำเนินงานของแต่ละแผนกที่ส่งผลให้บริษัทมีอัตราการขยายตัวอยู่ในระดับแนวหน้า
www.pepsico.com
ซิกบี อัลลิอันซ์
ซาน รามอน, แคลิฟอร์เนีย: ซิบี อัลลิอันซ์(ZigBee Alliance) บริษัทจัดหาโซลูชั่นไร้สายเชิงสิ่งแวดล้อม ที่ใช้กับเครื่องมือเครื่องใช้ในครัวเรือน ด้านการพาณิชย์ และอุตสาหกรรมระดับโลก ประกาศถึงการขยายตัวเข้าบุกตลาดโทรคมนาคมร่วมกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่กำลังขยายตัวในเบื้องต้นรายใหม่ ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพใหม่ๆให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ
www.zigbee.org
www.zigbee.org/join
แอฟเน็ทคว้ารางวัล
ฮ่องกง: แอฟเน็ท เทคโนโลยี โซลูชั่น เอเชีย(Avnet Technology Solutions, Asia) กลุ่มบริษัทในเครือแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc.)เปิดเผยว่า ฝ่ายธุรกิจส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ของบริษัทได้รับรางวัลผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกที่มีการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2549 จาก AMD
www.avnet.com
ไอซัพพลายเข้าทำข้อตกลง
เอล เซกุนโด้,แคลิฟอร์เนีย: ไอซัพพลาย คอร์ป (iSuppli Corp) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะในการเพิ่มห่วงโซ่มูลค่าในตลาด มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าบริษัทได้เข้าทำข้อตกลงด้านการตลาดและการลงทุนกับฮัดสัน สตรีท เซอร์วิส( Hudson Street Services)ของโกลด์แมน แซคแอนด์โค(Goldman, Sachs & Co) ซึ่งเป็นแพลต์ฟอร์มที่ให้ลูกค้าเข้าถึงผู้จัดหาสินค้าและการให้บริการที่เป็นเอกลักษณ์
www.isuppli.com
การสัมนา X-Fest ของแอฟเน็ท
ฟีนิกซ์และซานโฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: มีห้องที่จัดเตรียมไว้สำหรับใช้ในพิธีเปิดการสัมนาระดับโลก X-Fest ของบริษัทแอฟเน็ท อิเล็กทรอนิกส์ มาร์เก็ตติ้ง(Avnet Electronics Marketing)และการฝึกอบรมในกรุงปักกิ่งในวันที่ 3 เม.ย. ซึ่งนับเป็นโครงการแรกที่จัดขึ้นร่วมกันใน 90 ประเทศทั่วโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากแอฟเน็ท ซีลิงซ์ และผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมที่ให้ความร่วมมือในการจัดหาโซลูชั่นด้านการพัฒนาระบบที่ตอบรับการความท้าทายด้านการออกแบบองลูกค้า
www.avnet.com
www.em.avnet.com
http://em.avnet.com/xfest07
www.xilinx.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ