สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 5, 2007 17:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คูลไอที ประกาศ
ไทเป: คูลไอที ซิสเต็มส์ (CoolIT Systems) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลำดับแรกในระบบของเหลวทำความเย็นซีรี่ส์เรฟเฟอเรนซ์ใหม่ เพื่อทำความเย็นครอสไฟร์ คอนฟิกูเรชั่นแบบไร้เสียงและมีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ATI Radeon HD 2900 XT ซึ่งเป็นกราฟฟิค การ์ด ประสิทธิภาพสูงชิ้นใหม่ของบริษัท แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ อิงค์
http://photoarchive.ap.or
มาร์เวลล์ อลาสก้า
ซานตา คลาร่า: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสารและการจัดเก็บ ประกาศเพิ่ม Marvell Alaska 88E1240 ในตระกูลอลาสก้า ซึ่งเป็นตัวรับอีเธอร์เน็ทขนาด 2 เท่า 4 เท่า และ 8 เท่า กิกะบิต
www.marvell.com/
http://photoarchive.ap.org
ซอฟท์แวร์ โซลูชั่น
ซานตา คลาร่า: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสารและการจัดเก็บ ประกาศว่า บริษัท บิททอร์เรนท์ อิงค์ (BitTorrent,Inc.) นำเสนอซอฟท์แวร์ โซลูชั่นปรับปรุงสำหรับ แพลทฟอร์มระบบ Marvell 88F5182 บนชิป ซึ่งจะจัดจำหน่ายสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ผู้บริโภค เช่น เครือข่ายที่ติดตั้งอุปกรณ์จัดเก็บ กล่องเซ็ท-ท็อป และมีเดีย วาวลท์ โซลูชั่น
www.marvell.com
www.bittorrent.com
การแจ้งผู้ถือหุ้น
นิวยอร์ก: คณะกรรมการที่ปรึกษาการแจ้งผู้ถือหุ้น ซึ่งเป็นกลุ่มผู้นำ 15 รายในบริษัท คณะกรรมการกำกับดูแล นักลงทุน กลุ่มการรายงานและวิชาการ ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยพีอาร์นิวส์ไวร์ ได้ประกาศคำแนะนำสำหรับการแจ้งผู้ถือหุ้น โดยแสดงความวิตกเกี่ยวกับการปกปิดการระบุตัวตนผู้ถือหุ้นซึ่งมีขึ้นในตลาดอย่างผิดปกติในสหรัฐ
www.prnewswire.com
http://disclosureadvisoryboard.mediaroom.com
http://transparencymatters.blogspot.com >
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: บริษัท แฟนนี่ เม ประกาศการออกพันธบัตรใหม่ระยะเวลา 10 ปีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.fanniemae.com
การสำรวจความคิดเห็นผู้บริหาร
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: เกือบ 73% ของผู้บริหารเชื่อว่า พวกเขาสามารถทำงานได้ดีกว่าผู้จัดการคนปัจจุบันของพวกเขา จากการจัดสำรวจความคิดเห็น Executive Quiz ล่าสุดของบริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอเนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลก
www.kornferry.com
การอนุมัติการควบรวมกิจการ
มอสโค และโตรอนโต: โอเจเอสซี เอ็มเอ็มซี นอร์ริสก์ นิกเกิล (OJSC MMC Norilsk Nickel) ประกาศว่า บริษัทได้รับแจ้ง
ว่าข้อเสนอการควบรวมกิจการบริษัทไลออนออร์ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด(LionOre Mining International Ltd.) ของนอร์ริสก์ นิกเกิล ได้รับความเห็นชอบจากกระทรวงการคลังออสเตรเลีย ภายใต้พระราชบัญญัติควบรวมกิจการธุรกิจต่างชาติปี 2518
www.nornik.ru/en
www.sedar.com
การชื่นชม UAE
ดัลลัส: ยูเอส พรีเวนทีฟ เมดิซิน (U.S. Preventive Medicine) บริษัทผู้สร้างและพัฒนาวัฒนธรรมการปกป้องและคุ้มครองไปทั่วอเมริกาและทั่วโลก ได้กล่าวยกย่องชี้ค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มักตุม นายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และผู้ปกครองประเทศดูไบ ในความพยายามที่จะก่อตั้งมูลนิธิ MBR ขึ้นมา
http://www.USPreventiveMedicine.com
รางวัลด้านพลังงาน
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลด้านพลังงานชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทในเครือแม็คกรอว์-ฮิลล์ คอมปานีส์ (McGraw-Hill Companies) กำลังเฟ้นหาผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลด้านพลังงานระดับโลกของแพลตส์ประจำปีครั้งที่ 9 ซึ่งมอบให้กับบริษัทและผู้ที่มีความเป็นเลิศในด้านอุตสาหกรรมพลังงานระดับโลก
http://www.globalenergyawards.com
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
การเปิดตัวเว็บไซต์อันเดอร์กราวด์
เรดมอนด์: เคทู (K2) เปิดตัวเว็บไซต์อันเดอร์กราวด์ http:/www.k2underground.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ใช้งานเคทูและพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง
http://www.k2workflow.com
แอพพลิเคชั่นประมวลผล
ซาน โฮเซ่: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์ AT32AP7001 ซึ่งเป็นสินค้าในตระกูล AVR 32 AP7 ของแอพพลิเคชั่นระบบประมวลผลที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับต้นทุนที่มีอยู่จำกัด ภายใต้การออกแบบของระบบปฏิบัติการลีนุกซ์
http://www.atmel.com
มหกรรมกีฬาโอลิมปิก
ลอนดอน: เซบาสเตียน โค พร้อมด้วยคณะทูตจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก2012 ร่วมเปิดมุมมองใหม่ของมหกรรมกีฬาระดับโลกอย่างกีฬาโอลิมปิก เกมส์ และมหกรรมกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ 2012ในกรุงลอนดอนเช้านี้
http://www.london2012.com
http://blog.london2012.com
ไมเครลเปิดตัวสินค้า
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว MICRF213 เครื่องรับไอซีตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล QwikRadio RF ของบริษัท
http://www.micrel.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ