สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 5, 2007 16:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เปิดตัวปรินท์เตอร์
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์: ซี คอร์ปอเรชั่น (Z Corporation) เปิดตัว ZPrinter 450 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์สีสามมิติคุณภาพสูงวางจำหน่ายแก่บุคคลทั่วไป
www.zcorp.com
คำสั่งซื้อ
คองคอร์ด, แคลิฟอร์เนีย: มาร์ช พลาสม่า ซิสเต็มส์ (March Plasma Systems) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ นอร์ดสัน คอร์ปอเรชั่น (Nordson Corporation ) ที่ได้ประกาศว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อระบบแปรรูปเครื่องเวเฟอร์ FlexTRAK-WR จากบริษัทผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่แห่งหนึ่ง
www.marchplasma.com
จาจาห์ เสนอบริการ
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์ (JAJAH) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการเชื่อมโยงโลกด้วยค่าโทรศัพท์ไม่คิดค่าใช้จ่ายและราคาถูก ได้ประกาศว่า ผู้ที่ต้องการหางานทำและผู้จ้างงานสามารถติดต่อกันได้ด้วยโทรศัพท์ผ่านทางเว็บไซต์ของ จาจาห์
การบรรลุข้อตกลงด้านคอนเทนท์
เบเธล, คอนเน็กติกัต และ ปักกิ่ง: โกลบอล มิวสิค อินเตอร์เนชั่นแนล (Global Music International) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการรวบรวมคอนเทนท์เพื่อนำเสนอมิวสิควีดีโอ และริงโทนเพลงให้กับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ได้ร่วมกับ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Sony BMG Music Entertainment) ประกาศว่า ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงด้านลิขสิทธ์คอนเทนท์ ขณะที่โกลบอล มิวสิค อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงห้องสมุดมิวสิควีดีโอ และออดิโอ รวมทั้งริง โทน และริง แบ็ค โทนที่ขยายกว้างของโซนี่ บีเอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สำหรับเผยแพร่ในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ของจีน
www.globalmusicint.com
นูเวร่า จัดหาระบบพลังงาน
เคมบริดจ์, แมสซาซูเซตส์: บริษัทนูเวร่า ฟูเอล เซลส์ อิงค์ (Nuvera Fuel Cells, Inc) ประกาศว่าบริษัทจะจัดหาระบบเซลล์พลังงาน PowerFlow PFV-5 ให้กับบริษัท โตโร่ คอมปานี (Toro Company) สำหรับการรวมเข้ากับยานพาหนะเอนกประสงค์ Toro Workman ซึ่ง Workman ใช้ในแอพพลิเคชั่นจำนวนมากรวมทั้งการบำรุงรักษาสนามหญ้าและสิ่งอำนวยความสะดวก
www.nuvera.com
www.thetorocompany.com
ยูแรนด์ ประกาศ
มิลานและเดย์ตัน: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทเชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ระดับโลก ได้เปิดเผยข้อมูลจากการทดลองทางคลินิกระยะ 3 จำนวนสองโครงการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Zentase ซึ่งเดิมใช้ชื่อ EUR-1008 สำหรับการรักษาการขาดน้ำย่อยจากตับอ่อน (Exocrine Pancreatic Insufficiency)
www.eurand.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศจะไถ่ถอนเงินทุนของหุ้น MTNR ที่มีมูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
โนวากาลี ประกาศ
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตา ประกาศผลการศึกษาการอักเสบของดวงตาในเด็ก เฟส 3 พบว่ามีผลเป็นบวก
www.novagali.com
ผลการทดลองในการวินิจฉัยโรค
นิวเจอร์ซี่ : เซลเจน คอร์เปอเรชั่น (Celgene Corporation) ประกาศว่ากลุ่มความร่วมมือการแพทย์ทางด้านเนื้องอกแห่งภูมิภาคตะวันออก (Eastern Cooperative Oncology Group) ได้รายงานผลเบื้องของคณะกรรมการจากการทดลองทางการแพทย์สำหรับการวินิจฉัยผู้ป่วยแบบใหม่ที่ค้นพบการใช้ยารักษาในปริมาณน้อยของตัวยาแก้อาการอักเสบ ดีแซมเมทธาโซน (dexamethasone) ผสมกับยาเลนาลิโดไมด์ (lenalidominde) เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยได้ดีกว่า หากเทียบกับการใช้ยารักษาในปริมาณมาก
www.celgene.com
เอเอ็กซ์เอ รับรางวัลชนะเลิศ
ลอนดอน : เอเอ็กซ์เอ รอเซ็นเบิร์ก ในเครือบริษัทการจัดการการลงทุน เอเอ็กซ์เอ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการตลาดหลักทรัพย์ที่เป็นธรรมของโลก ประกาศได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาผู้เชี่ยวชาญตลอดระยะเวลา 5 ปีของการประกาศรางวัล Standard & Poor's European Fund Awards ประจำปี 2550
www.axarosenberg.com
เฮดริค แอนด์ สตรักเกิลส์
ชิคาโก, อิลลินอยส์ : เฮดริค แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นนัล จำกัด (Heidrick & Strggles International, Inc.) บริษัทสรรหาและผู้นำการให้บริการให้คำปรึกษาอันดับหนึ่งของโลก ประกาศดำเนินธุรกิจกับหุ้นส่วนรายใหม่ในแถบภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคและอเมริกา
www.heidrick.com
ท่าทีต่อโรคเบาหวาน
บรัสเซล: ข้อตกลงร่วมกันของสมาคมโรคเบาหวานนานาชาติ (The International Diabetes Federal) ในเรื่องการป้องกันโรคเบาหวาน ได้เรียกร้องให้รัฐบาลจากทุกประเทศทั่วโลกมีท่าทีต่อการพัฒนาแผนการป้องกันโรคเบาหวานแห่งชาติและแผนการประเมินลักษณะอาการที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวานเพื่อพัฒนาแก้ไขโรคนี้ต่อไป
www.idf.org/webcast/barcelona
www.kenes.com/prediabetes
รามอส ออร์ต้า
ดิลี: ดร. โฮเซ่ รามอส ออร์ต้า ได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับติมอร์ ในความพยายามที่จะรักษาแผลเป็นจากความบอบช้ำของประเทศ รวมถึงประกาศแผนการทำงาน หากเขาชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่กำลังจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2550 และก้าวขึ้นเป็นผู้นำประเทศ
www.ramos-horta.org
www.ramos-horta.org/media_audio.htm
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ