สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 15, 2007 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดิจิ "จัมป์-สตาร์ท"
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล (Digi International) แนะนำชุด Digi JumpStart Kits ที่ประหยัดด้านราคาและให้การทำงานที่ครบถ้วน ซึ่งช่วยให้วิศวกรออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์กับโมดูล Digi NET+ARM ได้สะดวก
http://www.digi.com
รอยเตอร์แต่งตั้ง
บอมเบย์: รอยเตอร์ส (Reuters) แต่งตั้ง เซาริเยช เอสเอ็น บาดูริ เป็นผู้จัดการทั่วไปด้านธุรกิจสื่อที่มุ่งตรงสู่ลูกค้าในอินเดีย
www.reuters.com
บันยูประมูลอุปกรณ์การแพทย์
โตเกียว: โดฟบิด ญี่ปุ่น (DoveBid Japan) ยินดีประกาศว่า บันยู ฟามาซูติคอล จำกัด (Banyu Pharmaceutical Co.,Ltd.) ซึ่งเป็นสาขาของเมิร์ค แอนด์ โค อิงค์ ร่วมกับ ไวท์เฮาส์ สเตชั่น (Whitehouse Station) ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จัดการประมูลออนไลน์อุปกรณ์และเครื่องจักรการแพทย์ที่เกินความต้องการ ซึ่งตั้งอยู่ที่โรงงานของบริษัทที่เมืองโอกาซากิ ประเทศญี่ปุ่น
www.dovebid.com
นาวินี เข้าร่วม
มาลาก้า: ระบบ Ripwave MX ของนาวินี เน็ทเวิร์คส์ ได้เข้าร่วมในการประชุม WiMAX ในชื่อ Mobile WiMAX PlugFest ครั้งที่สอง ซึ่งจัดขึ้นสัปดาห์นี้ที่ มาลาก้า ประเทศสเปน
http://www.wimaxforum.org
http://www.acrodea.co.jp
โอเพ่นโคด คอร์
โตเกียว: โอเพ่นโคด (OpenKODE) เป็นมาตรฐานเปิดที่นิยามโดย ครอนอส กรุ๊ป ที่ผสมผสานชุด APIs เข้ากับการระบุเฉพาะสื่อที่ครอบคลุมสำหรับรวบรวมกราฟฟิกและสื่อที่สมบูรณ์
http;//www.acrodea.co.jp
เครือข่าย โซนัส
เวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์ และ บาร์เซโลน่า: โซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks,Inc.) ผู้นำด้านซัพพลายเออร์ให้บริการโซลูชั่นส์โครงสร้าง Voice over IP (VoIP) และ ip.access ซึ่งเป็นผู้ผลิตพิโคเซลล์โครงข่ายและเทคโนโลยีเฟมดตเซลล์ ประกาศที่งานการประชุม 3GSM World Congress เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ว่าทั้งสองบริษัทได้เป็นพันธมิตรร่วมกัน
http;//www.sonusnet.com
http://www.ipaccess.com
http://3gsmworldcongress.com
พันธมิตร โซนัส
เวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์ และ บาร์เซโลน่า: โซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks,Inc.) ผู้นำด้านซัพพลายเออร์ให้บริการโซลูชั่นส์โครงสร้าง Voice over IP (VoIP) ประกาศที่งานการประชุม 3GSM World Congress เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ว่าบริษัทเป็นหุ้นส่วนกับ 3Way Networks เพื่อพัฒนาโซลูชั่นส์เพื่อจัดส่งบริษัทเสียงและมัลติมีเดีย ในโทรศัพท์เคลื่อนที่เหนือเครือข่ายจีเอสเอ็ม
http://3gsmworldcongress.com
http://www.sonusnet.com
อาทริออน อินเตอร์เนชั่นแนล
มอนทรีอัล: อาทริออน อินเตอร์เนชั่นแนล (Atrion International) ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญการกำกับดูแลและเทคโนโลยีนำอุตสาหกรรม ประกาศว่า ก้าวต่อไปในปีนี้คือการรวบรวมกลยุทธ์ในการเสนอลูกค้าด้วยโซลูชั่นที่เป้นแหล่งเดียวสามารถใช้งานได้ทั้งวัตถุที่ถูกต้องตามกฎและเป็นอันตราย
http;//www.atrionintl.com
http://www.reachlegislation.com
อนาดิจิคส์ ขยายผลิตภัณฑ์
บาร์เซโลน่า: อนาดิจิคส์ อิงค์ (ANADIGICS,Inc.) ผู้นำซัพพลายเออร์โซลูชั่นส์ไวร์เลสและบรอดแบนด์ ประกาศที่งานการประชุม 3GSM World Congress ว่าบริษัทได้ขยายพาวเวอร์ แอมพลิฟายเออร์ส (PAs) ไวแมกซ์ ที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้วยการแนะนำรุ่น AWM6423
http://www.anadigics.com
ดิจิเซล กรุ๊ป
คิงส์ตัน,จาไมก้า: ดิจิเซล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Digicel Group Limited) ประกาศว่าบริษัทจะออกพันธบัตรบุริมสิทธ์ 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐมีกำหนดปี 2558
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070214/NYW066LOGO
http://photoarchive.ap.org
ไครสเลอร์ กรุ๊ป
ออเบิร์น ฮิลส์, มิชิแกน: เดมเลอร์ไครสเลอร์ เอจี ในเครือ ไครสเลอร์ กรุ๊ป ประกาศแผนปฏิรูปและฟื้นฟู 3 ปี โดยบริษัทหวังว่าจะกลับมาทำกำไรภายในปี 2551 ขณะที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจเพื่อการแข่งขันระยะยาว
http://www.media.daimlerchrysler.com
http://www.daimlerchrysler.com
เอทีรัสประกาศ
ดัลลาส: เอทีรัส(ATERAS) ประกาศถึงความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงการใช้ 42 IDMS ของมหาวิทยาลัยไมอามี่มาเป็น DB2 CICS COBOL เพื่อสิ่งแวดล้อม
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060511/DATH001LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.ateras.com
http://www.miami.edu /
โนวาร์ทิส อินเดีย
มุมไบ: รันจิต ชาฮานี ประธานโนวาร์ทิส อินเดีย(Novartis) รับมอบป้ายที่มีที่ผู้ป่วยหลายรายเซ็นชื่อให้ ซึ่งผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับยารักษาโรคมะเร็ง Glivec/Cleevec โดยไม่เสียใช้จ่ายผ่านทางโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโนวาร์ทิส ซึ่งภาพนี้ถ่ายที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดียเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550
การป้องกันขีปนาวุธ
วอชิงตัน: หลังจากที่มีการประกาศว่าเกาหลีเหนือจะระงับโครงการนิวเคลียร์เพื่อแลกเปลี่ยนกับกความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจและพลังงาน นายริกิ อัลลิสัน ประธานและผู้ก่อตั้งองค์กร Missile Defense Advocacy Alliance ได้ออกมาเรียกร้องให้องค์กรสนับสนุนก้าวแรกที่สำคัญต่อความสัมพันธ์ทางการทูตกับเกาหลีเหนือตลอดหลายปีที่ผ่านมา
http://www.missiledefenseadvocacy.org
โซเลร่า โฮลดิ้ง
ซาน รามอน,แคลิฟอร์เนีย: โซเลร่า โฮลดิ้ง(Solera Holdings, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่จัดเสนอซอฟต์แวร์และบริการให้แก่วงการธุรกิจด้านการประมวลข้ออ้างสิทธิประกันภัยยานยนต์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลโดยใช้แบบฟอร์ม S-1 กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก
ต่อต้านการฟอกเงิน
ซิดนีย์: นอร์คอม เทคโนโลยีส์(Norkom Technologies)บริษัทจัดหาซอฟท์แวร์ติดตามการก่ออาชญากรรมทางการเงินชั้นนำประกาศว่า บริษัทดิโพซิทอรี่ ทรัสท์ แอนด์ เคีลยร์ริ่ง คอร์ปอเรชั่น(The Depository Trust & Clearing Corporation)(DTCC) ซึ่งเป็นองค์กรดูแลระบบโครงสร้างหลังดำเนินธุรกิจรายใหญ่ที่สุดของโลกประสบความสำเร็จในการพัฒนาซอฟ์แวร์ของบริษัทเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมต่อต้านการก่ออาชกรรมทางการเงินและการฟอกเงินของ DTCC
http://www.norkom.com
http://www.dtcc.com
มาห์เล่ เทสต์
โนวี, มิชิแกน: มาห์เล่ เทสต์ ซิสเต็มส์(MAHLE Test Systems)ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัทมาห์เล่ พาวเวอร์เทรน แอลแอลซี(MAHLE Powertrain, LLC)โนวี มี(Novi, MI)ได้แนะนำเครื่องทดสอบ Vehicle Powering Portable(VPP) รุ่นใหม่ที่ใช้สำหรับการดำเนินการทดสอบในโรงงานประกอบรถยนต์
www.mahlepowertrain.com
ประธานจัดการประชุม
เพิร์ธ: ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. ฯพณฯ อลัน คาร์เพนเตอร์ เอ็มแอลเอ ประธานประจำออสเตรเลียตะวันตกเป็นผู้นำในการหารือระดับสูงว่าด้วยการเชื่อมต่อทางการศึกษาระหว่างอินเดีย และออสเตรเลียตะวันตก(WA) ในเมืองมุมไบ
ดอลตันดำเนินการซื้อหุ้น
โตเกียวและลอสแองเจลิส: ดอลตัน อินเวสท์เมนท์ (Dalton Investments) ประกาศในวานนี้ว่าบริษัทจะดำเนินการเลือกซื้อหุ้นของบริษัทซันเทเลโฟน (SunTelephone Co.) (TSE:8083) 10% เป็นส่วนหนึ่งในการเสนอราคาซื้อหุ้นด้วยมูลค่า 325 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และกล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นที่ทำให้มีการเสนอราคาซื้อหุ้นเพิ่มขึ้น รวมถึงความสำเร็จในการควบรวมกิจการในบริษัทญี่ปุ่น
พันธมิตรของเคยูบี
มาเลเซีย: ไซเบอร์ทรัสท์ (Cybertrust)ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลทั่วโลกประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะร่วมเป็นพันธมิตรกับ KUB Malaysia Berhad (KLSE:KUB6784)ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นมาเลเซียเพื่อให้บริการด้านการจัดการความปลอดภัย(MSS)แบบ round-the-clock ในรูปแบบ end-to-end ให้แก่ภาครัฐฯและเอกชนในมาเลเซียเป็นครั้งแรก
http://www.cybertrust.com/solutions/managed_security_services
เอ็กซ์พีเดียบรรลุข้อตกลง
แบลวู, วอชิงตัน: โรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งในเครือแชงกรีล่า สามารถเข้าร่วมกับ Expedia และ hotels.com ซึ่งบริษัทคอสตูเมอร์ เอ็กซ์พีเดีย อิงค์(Customers Expedia, Inc)เป็นบริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ของโลก เปิดเผยว่าบริษัทได้ลงนามการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแชงกรีล่า
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ