สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 26, 2007 16:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โปรเจน ฟาร์มาซูติคัลส์
บริสเบน: โปรเจน ฟาร์มาซูติคัลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) ประกาศว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิ (วอร์แรนท์) ซึ่งออกโดยเกี่ยวข้องกับหลายบริษัทขณะนี้ได้ปิดข้อเสนอการรับประกันการเข้าถึงสิทธิแล้ว และได้รับการอนุมัติให้จดทะเบียนในตลาดทุน NASDAQ
www.computershare.com
แทงโค อิงค์
โตเกียว: Magic Mirror WEBCAM เป็นกล้องที่เชื่อมกับคอมพิวเตอร์ซึ่งประกอบติดอยู่ข้างหลังตรงกลางของกระจกมหัศจรรย์
www.raremonoshop.com
การเพิ่มทรัพยากร
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง (Allegiance Mining) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า การก่อสร้างอยู่ในระหว่างการดำเนินงานเต็มรูปแบบ และมีกำหนดการเริ่มผลิตช่วงไตรมาสแรก 2551
www.allegiance-mining.com.au
PEACEMAN MUSIC
นิวยอร์ก: เซอร์ ไอแวน ศิลปินเพลงแดนซ์และเทคโนป๊อป ดาราประจำรายการเรียลลิตี้โชว์ และผู้ทำการกุศลชื่อก้องโลก ได้เปิดตัวแบรนด์ดนตรีทางอินเทอร์เน็ตในนาม "PEACEMAN MUSIC"
http://ax.phobos.apple.com.edgesuite.net/WebObjects/MZStore.woa/wa/browserRedirect?url=itms%253A%2
https://www.beatport.com/labels/peaceman+music
เนฟเทคได้รับเลือก
ชิคาโก: เนฟเทค(NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและโซลูชั่นตำแหน่งที่ตั้งประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดทำแผนที่ให้กับบริษัทฮุนได-เกีย ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (Hyundai-Kia Automotive Group)
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060313/NAVTEQLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.navteq.com
http://www.hyundai-motor.com
http://www.kia.com
โลกเสมือนจริง
โกเทนเบิร์ก และแฟรงก์เฟิร์ต: เอนโทรเปีย ยูนิเวิร์ส (Entropia Universe) โลกเสมือนจริงที่ปลอดภัยที่สุดภายใต้ระบบเศรษฐกิจที่มีการใช้เงินตราแลกเปลี่ยนสินค้าได้ลงนามข้อตกลง 2 ฉบับเพื่อขออนุญาตใช้เอ็นจิ้นเกม "CryENGINE 2" เกมสุดไฮเทคที่น่าตื่นตาตื่นใจจากบริษัท ครายเท็ก (Crytek) บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเยอรมันที่สร้างสรรค์เกม "Far Cry" และ "Crysis" ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆนี้
http://www.entropiauniverse.com
http://www.mindark.com
http://www.crytek.com
ควอลคอมม์ประกาศ
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรท (Qualcomm Incorporated) (Nasdaq: QCOM) ประกาศผลประกอบการไตรมาสสามของปีงบการเงิน 2550 ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 1 ก.ค.2550
http://www.qualcomm.com
วาเรียน เมดิคอล
ปักกิ่ง: วาเรียน เมดิคอล ซิสเต็มส์ (Varian Medical Systems) ผู้ผลิตเครื่องมือด้านรังสีบำบัดสำหรับใช้ในการรักษาโรคมะเร็งชั้นนำของโลกจะฉลองพิธีเปิดและเปิดโรงงานการผลิตแห่งใหม่ในประเทศจีนในวันที่ 28 ก.ค.นี้
http://www.varian.com
--(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ