ยูเรล กรุ๊ป ใจป้ำ ชี้ซื้อตั๋ว Eurail Select Pass วันนี้ รับสิทธิในการใช้วันเดินทางเพิ่มอีก 1 วัน

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 1, 2007 16:20 —Asianet Press Release

อูเทร็กท์--1 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซื้อเดี๋ยวนี้ เดินทางทีหลัง กับยูเรล เซเล็กท์ พาส 6,8 และ 10 วัน
เนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญก่อนหน้านี้ ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ประกาศวันนี้ว่า ยูเรล กรุ๊ปได้เสนอระยะเวลาการเดินทางที่มากขึ้นให้กับ ยูเรล ซีเล็กท์ พาส (Eurail Selectpasses) จำนวน 6,8 และ 10 วัน สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วภายในเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม 2550 นี้ ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะได้รับวันเดินทางเพิ่มเป็น 7,9 และ 11 วันโดยอัตโนมัติ
หากคุณไม่มีแผนเดินทางท่องเที่ยวจนกว่าจะถึงปลายปีนี้ คุณยังคงสามารถซื้อได้ในตอนนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเริ่มเดินทางได้ภายใน 6 เดือนนับจากวันซื้อบัตรโดยสาร และมีเวลา 2 เดือนในการใช้สิทธิในการเดินทางทั้งหมดเมื่อเริ่มใช้ครั้งแรก ซึ่งหมายความว่าบัตรโดยสารของคุณสามารถใช้เดินทางได้อย่างช้าสุดเดือนพฤศจิกายน 2550 (ขึ้นอยู่กับวันที่ซื้อบัตรโดยสาร) คุณสามารถจอง ยูเรล เซเล็กท์ พาส ได้ตอนนี้ และวางแผนการเดินทางเพื่อพักผ่อน ทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องตัดสินใจคือ จำนวนประเทศที่คุณต้องการเยือนและระยะเวลาว่าจะยาวนานเท่าไร
ยูเรล เซเล็กท์พาส ยังคงมองเห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เมื่อปี 2548 มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 185,000 คนเลือกซื้อ เซเล็กท์ พาส ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นราว 6% ยูเรล เซเล็กท์ พาส นำเสนอความยืดหยุ่นอย่างมากให้กับลูกค้า เนื่องจากลูกค้าสามารถเลือกรุปแบบการเดินทางของตนเองได้ด้วยการเลือกประเทศที่ต้องการเดินทางได้ 3,4 หรือ 5 ประเทศ นอกจากนี้ รางรถไฟที่เชื่อมโยงกันอย่างดีเยี่ยมระหว่างประเทศในแถบยุโรปที่มีพรมแดนติดกันทั้งหมด ประเทศที่มีพรมแดนเชื่อมติดกันนี้สามารถเชื่อมโยงกันได้กับเส้นทางขนส่งทางเรือที่เป็นพันธมิตรโบนัสของยูเรล ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกมากขึ้นให้กับผู้เดินทาง และสร้างองค์ประกอบที่ผสมผสานกันอย่างน่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น อิตาลี ซึ่งเชื่อมโยงกับ สเปน ด้วยบริกาเรือเฟอร์รี่ กริมัลดี้ รวมทั้งจากซิวิตาเวคเคียไปยังบาร์เซโลน่าและไปยังประเทศกรีซด้วยการเชื่อมโยงผ่านหลากหลายเส้นทาง ซึ่งดำเนินงานโดยบริษัทเรือเฟอร์รี่ 3 แห่ง
โดยยูเรลมีเส้นทางในประเทศต่างๆให้เลือกเดินทางถึง 23 แห่งจากจุดหมายปลายทางที่เป็นประเทศเก่าแก่ทางตอนกลางของยุโรป เช่น ฝรั่งเศส เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ ไปสู่หลากหลายประเทศในยุโรปตะวันออกที่เป็นที่นิยมอย่างมาก อาทิ โครเอเชีย สโลวาเนีย ฮังการี และโรมาเนีย โดยนักท่องเที่ยวสามารถผสมผสานเส้นทางรวมกันได้กว่า 750 แห่ง ซึ่งยูเรล เซเล็กท์พาสได้มอบความเป็นอิสระและการเดินทางที่ยืดหยุ่นอย่างแท้จริงให้กับลูกค้าที่ร่วมขบวนไปกับเรา
เส้นทางรถไฟที่เชื่อมต่อภายในประเทศและระหว่างประเทศที่รวมอยู่ในเส้นทางของยูเรลมีความรวดเร็ว เป็นเส้นทางที่นักท่องเที่ยวมักเดินทางไปเป็นประจำ อีกทั้งยังไว้วางใจได้ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและได้พบกับทิวทัศน์ที่แตกต่างและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ซึ่งจะพานักท่องเที่ยวเดินทางจากใจกลางเมืองหนึ่งไปยังอีกศูนย์กลางของอีกเมืองหนึ่งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องเข้าคิวยาวเหยียดเพื่อรอซื้อบัตรโดยสารและรอเที่ยวบินที่สนามบิน หรือเสียเวลาขับรถและต้องพบกับปัญหาในการหาที่จอดรถ ซึ่งจะทำให้การเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจและน่ารื่นรมย์ไม่น้อยไปกว่าจุดหมายปลายทางที่คุณเดินทางไปถึง
ด้วยความที่เป็นพันธมิตรกับหลายประเทศ ทำให้ ยูเรล กรุ๊ป มีเส้นทางท่องเที่ยวและขนส่งทางรถไฟทั้งสิ้น 27 เส้นทาง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเรลเละซื้อบัตรโดยสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.Eurail.com หรือตัวแทนการท่องเที่ยวและจากสำนักงานขายที่ได้รับการรับรองจากทั่วโลก เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นเนล (eurail-acprail.com) ศูนย์การบินสากล (flightcentre.com) OctopusTravel.com เส้นทางรถไฟสาย4A ในยุโรป(raileurope.fr/wheretobuy)
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: ประเทศที่เข้าร่วมในแคมเปญตั๋วโดยสารประเภทยูเรล เซเล็กท์พาส ได้แก่ ออสเตรีย (รวมถึงลิกเทนสไตน์) เบลเยี่ยม บัลเกเรีย โคเอเชีย เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส(รวมถึงโมนาโค) เยอรมนี กรีซ ฮังการี อิตาลี ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โรมาเนีย เซอร์เบีย สโลวาเนีย สเปน สวีเดน และสวิสเซอร์แลนด์
ที่มา: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ. อี
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
ภาพ: หากต้องการชมภาพของรถไฟในยุโรปแบบความละเอียดสูงสามารถดาวน์โหลดได้จากห้องสมุดสื่อของยูเรลที่ http://eurail.informationstore.net
ติดต่อ: เอนา ไดแอส อี ซีซัส
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี
โทร. +31-30-850-0125
อีเมล์ a.diaseseixas@eurail.nl
เว็บไซต์: http://www.Eurail.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ