สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 24 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 24, 2007 15:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มารุเบนี คอร์ปอเรชั่น
คัลการี่: บริษัทซี เอ็นจี คอร์ปอเรชั่น(Sea NG Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทมารุเบนี คอร์ปอเรชั่น(Marubeni Corporation)และทีเคย์ ชอปปิ้ง คอร์ปอเรชั่น(Teekay Shipping Corporation)ได้ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับซีเอ็นจีเพื่อใช้ระบบ Coselle ของซี เอ็นจีในเชิงพานิชย์ทั่วโลกเพื่อขนส่งก๊าซธรรมชาติอัดในยานยนต์(CNG)โดยทางเรือ
http://www.coselle.com
http://www.marubeni.com
http://www.teekay.com
การได้รับของเว็นแทรกเตอร์
ซิดนีย์: เว็นแทรกเตอร์(Ventracor)เปิดเผยถึงรางวัล Commercial Ready Grant มูลค่า 2.8 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียจากรับฐาลกลางออสเตรเลียเพื่อระดมทุนในการพัฒนาต่อไปในอนาคตของเวนทราสซิสท์ (VentrAssist)
www.ventracor.com
หนังสือพิมพ์ของเนเธอร์แลนด์
ซาอันดัม: หนังสือพิมพ์ของดัทช์ฉบับใหม่ที่แจกจ่ายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้เลือก Smart Connection Enterprise ของบริษัทวู๊ดวิง ซอฟต์แวร์(WoodWing Software)เป็นระบบบทบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์ โดยจะเข้าร่วมกับหนังสือพิมพ์ฉบับอื่นๆจำนวนมากทั่วโลก ซึ่งกำลังจะหันเหไปสู่โซลูชั่นบทบรรณาธิการชั่นนำในอุตสาหกรรม
http://www.woodwing.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้นมูลค่ารวม 117.456 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 2 ก.พ.2552 และวันที่ 2 มี.ค.2564 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การแต่งตั้งของเรย์ธีออน
อาร์ลิงตัน, เวอร์จิเนีย: เรย์ธีออน คอมพานี(Raytheon Company)ได้แต่งตั้งพลเรือเอกวอลเตอร์ เอฟ โดแรน ชาวสหรัฐฯที่ปลดเกษียณแล้ว ดำรงตำแหน่งประธานของเรย์ธีออนในเอเชียในเครือบริษัทเรย์ธีออน อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(Raytheon International Inc)
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070123/CLTU023
http://www.raytheon.com
การแต่งตั้งของเรย์ธีออน
อาร์ลิงตัน, เวอร์จิเนีย: เรย์ธีออน คอมพานี(Raytheon Company)ได้แต่งตั้งพลเอกพอล ที ไมโกลาเชค ผู้บังคับบัญชากองทัพบกสหรัฐฯ ดำรงตำแหน่งประธานของเรย์ธีออน ในตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ ปากีสถานในเครือบริษัทเรย์ธีออน อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(Raytheon International Inc)
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070123/CLTU021
http://www.raytheon.com
ซีวีอาร์ดีขอเปิดเผย
ริโอ เดอจาไนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่(Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)เปิดเผยว่า ผู้บริหารระดับอาวุโสได้อนุมัติข้อเสนอการจ่ายเงินปันผลมูลค่า 1.65 พันล้านเหรียญสหรัฐฯให้กับผู้ถือหุ้นในปี 2550 และจะยื่นข้อเสอนดังกล่าวไปยังคณะกรรมการบริษัท
http://www.cvrd.com.br
ผลลัพธ์ของ
นิวยอร์ก: ลิควิดเน็ท (Liquidnet)ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หมายเลข 1 สำหรับการค้าบล็อกในหมู่สถาบัน เปิดเผยถึงผลประกอบการประจำปี 2549 ในวันนี้ ซึ่งสิ้นสุดปีด้วย 2 ลักษณะที่สำคัญ ได้แก่ #1 โบร๊กเกอร์สำหรับการค้าทั่วโลกที่อาศัยการออมต้นทุนสำหรับการดำเนินธุรกรรมและ #1 โบร๊กเกอร์สำหรับการชำระหุ้นยุโรป
http://www.liquidnet.com
การค้นหาผู้บริหาร
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: โนซาล พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี(Nosal Partners LLC)และบริษัทอเล็กซานเดอร์ ฮักส์ แอนด์ เดอะ สเตรจเทจิก เอกเซคูทิฟ เซิร์ส(Alexander Hughes and the Strategic Executive Search: SES)ซึ่งเป็นบริษัทด้านโซลูชั่นความเป็นผู้นำที่เป็นผู้บริหาร เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วโลก
http://www.nosalpartners.com
http://www.alexanderhughes.com
http://www.sesasia.com
ไบรอัน แทมไบ
ชิคาโก, อิลินอยส์: บริษัทไบรอันที แลบบอเรทอรี่ส์ แอลแลอซี(BrianT Laboratories LLC ) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเวชภัณฑ์รายใหม่ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเล้ค ฟอร์เรสท์ มลรัฐอิลินอยส์ สหรัฐฯ ได้แต่งตั้งนายไบรอัน แทมไบ ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานบริษัท ตามที่กลุ่มนักลงทุนด้านการดูแลรักษาสุขภาพได้ประกาศให้ทราบ
การขยายตัวควอเดรม
เพิร์ธและบริสเบน: บริษัทควอเดรม(Quadrem)ซึ่งเป็นตลาดกลางอิเล็คทรอนิกส์ระดับโลก ได้ว่าจ้างคาร์ล มิตเชลล์-เทิร์นเนอร์ บริหารธุรกิจที่กำลังขยายตัวในออสเตรเลีย โดยในปี 2549 มูลค่าการสั่งซื้อมากกว่า 13.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ได้ไหลผ่านแพลตฟอร์มเครือข่ายของซัพพลายเออร์และผลประกอบการขยายตัวที่ระดับมากกว่า 20%
http://www.quadrem.com
การเปิดตัวของนอร์คอม
ซิดนีย์: นอร์คอม เทคโนโลยีส์ (Norkom Technologies)จะเปิดตัวโซลูชั่นการตรวจสอบเพื่อทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า(Customer Due Diligence: CDD)ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้องค์กรด้านการบริการด้านการเงินสามารถสอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับระบบการรู้จักลูกค้า(Know Your Customer: KYC)ทั่วโลกที่เคร่งครัดมากขึ้นในวันนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามที่ได้ชี้แนะไว้ใน the US PATRIOT ACT, the 3rd EU Money Laundering directive, Australia's AML/CTF Act, the OFSI B8 guidelines และ the
FATF 40 recommendations.
www.norkom.com
การเปิดของอินฟราจิสติกส์
โตเกียว: อินฟราจิสติกส์(Infragistics)ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดด้านเครื่องมือการพัฒนาpresentation layer ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้สำหรับ Windows Forms, ASP.NET, Tablet PC และ Java เปิดเผยถึงการเปิดสำนักงานในระดับท้องถิ่นแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นบริษัทในเครือของบริษัทอินฟราจิสติกส์ อิงค์(Infragistics, Inc)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ