สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday April 27, 2007 16:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การพิสูจน์อัตโนมัติ
เซี่ยงไฮ้: เนื่องด้วยความพยายามต่อเนื่องในการสนับสนุนการสื่อสารและความร่วมมือระหว่างอุตสาหกรรมยานยนต์อเมริกาเหนือและจีน กลุ่มออโตเมทิฟ อินดัสทรี่ แอคชั่น กรุ๊ป (Automotive Industry Action Group: AIAG) และสมาคมผู้ผลิตการพิสูจน์อัตโนมัติ (AIM of China) ได้ตกลงดำเนินงานร่วมกันในด้านเทคโนโลยีการพิสูจน์อัตโนมัติ (auto ID) จากบันทึกความเข้าใจที่มีการลงนาม ณ กรุงปักกิ่ง
www.aiag.org
www.aimchina.org.cn
รำลึกถึงผู้ก่อตั้งมัลติ-เทค
มินนีอาโปลิส: รากู ชาร์มา ผู้ก่อตั้งมัลติ-เทค ซินเต็มส์ (Multi-Tech Systems) เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่บ้านพักของเขาในเซ็นต์ ปอล มลรัฐมินเนโซต้า หลังจากมีอาการป่วยยาวนานขณะอายุได้ 69 ปี ครอบครัวของเขาได้ร้องขอให้มีการบริจาคเข้ากองทุนเพื่อการศึกษารากู ชาร์มา ซึ่งเป็นรางวัลการแข่งขันระดับชาติเพื่อเฉลิมฉลองอัจฉริยะในเด็กวัยรุ่น สำหรับเช็คถึงมูลนิธิสามารถส่งไปได้ตามที่อยู่ของ กองทุนเพื่อการศึกษารากู ชาร์มา 855 Village Center Drive, Box #384, North Oaks, MN 55127, USA.
www.multitech.com
การเติบโตแข็งแกร่ง
ฟรีดริชชาเฟ่น และสตุ๊ทการ์ท: ฮานส์-จอร์จ ฮาร์ดเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีเอฟ ฟรีดริชชาเฟ่น เอจี (ZF Friedrichshafen AG) กล่าวในการแถลงข่าวประจำปีที่เมืองสตุ๊ทการร์ทว่า กลุ่ม ซีเอฟ ยังคงเน้นสถานะตลาดต่างประเทศของบริษัทให้แข็งแกร่งในปีที่แล้ว โดยกลุ่มธุรกิจและแผนกต่างๆของเซเอฟได้รับกำไรอย่างมหาศาลจากยอดขายแข็งแกร่งในภาคธุรกิจยานพาหนะเชิงพาณิชย์และเครื่องจักรก่อสร้าง
www.zf.com/presscenter
โนวากาลี ประกาศ
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตาซึ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเกี่ยวข้องกับดวงตาในทุกด้าน ประกาศว่าการยื่นขอการตรวจสอบยาใหม่ของบริษัทเพื่อทำการทดลองทางคลินิกระยะ 3 ของผลิตภัณฑ์ Nova22007 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับภาวะแทรกซ้อนทางตา Cyclosporine A ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา
www.novagali.com
สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์ โฮลดิงส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc) ประกาศว่าภายในพ.ศ. 2550 บริษัทมีแผนยื่นจดทะเบียนกับคณะกรรมการหลักทรัพย์และแลกเปลี่ยนสำหรับการเสนอขายหุ้นสามัญคลาส เอ แก่ผู้ถือหุ้นที่ระบุจำนวนแน่นอนและการจัดการในการเสนอขายหุ้นแก่บุคคลทั่วไปครั้งที่สอง
www.spiritaero.com
คนเหินเวหา
ริโอ เดอ จาไนโร: ประชาชนและผู้มาเยือนกรุงริโอเดอจาไนโรได้พบเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อชาวบราซิลและ โก ฟาสท์! (Go Fast!) ซึ่งเป็นบริษัทกีฬาและเครื่องดื่มสนับสนุนนักกีฬาลุยจิ คานี่ บินด้วยปีกของเขาเองภายในระยะทางสองเมตรของรูปปั้นพระเยซูคริสต์ Christ the Redeemer เหนือยอดเขาคอร์โควาโด
www.gofastsports.com
www.prnewswire.com/mnr/gofast/27915
การขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์ โฮลดิงส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc )ได้รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรกของบริษัทที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมประกาศตอกย้ำแนวทางด้านการเงินประจำปี 2550 ที่สะท้อนให้เห็นถึงตลาดด้านยานอวกาศเชิงพาณิชย์ที่แข็งแกร่งในระดับโลก รวมถึงการดำเนินการตามยุทธศาสตร์ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง
www.spiritaero.com
การป้องกันโรคเบาหวาน
บาร์เซโลน่า: สมาพันธ์โรคเบาหวานสากล (International Diabetes Federation) ได้ออกแถลงการณ์เชิงสำรวจฉบับใหม่เกี่ยวกับการป้องกันโรคเบาหวาน โดยจะมีการตีพิมพ์เอกสารเรื่อง ยารักษาโรคเบาหวาน ในเดือนพ.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นประเด็นสำคัญในที่ประชุมสมัชชาองค์การสหประชาชาติ (UN) ในเดือนธ.ค.ปีพ.ศ.2549 ซึ่งมีมติเรียกร้องให้ทั่วโลกหันมาใส่ใจในเรื่องดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น
www.idf.org
www.idf.org/webcast/barcelona
อัลเคเมียประกาศ
ซิดนีย์: อัลเคเมีย ลิมิเต็ด (Alchemia Limited) บริษัทผู้ผลิตยาสัญชาติออสเตรเลียประกาศผลการทดสอบทางการแพทย์เบื้องต้นในผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งลำใส้ใหญ่ระยะลุกลามแบบสุ่มทดลองในระยะที่สอง กับผู้ป่วยที่ใช้ยา HyCAMPTM ของอัลเคเมีย เปรียบเทียบผู้ป่วยที่ใช้ยา irinotecan ซึ่งได้รับการพิจารณาว่าเป็นยาสำคัญสำหรับใช้รักษาโรคมะเร็งลำใส้ใหญ่
www.alchemia.com.au
ทอมสัน ไซแอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซแอนทิฟิค (Thomson Scientific) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทอมสัน คอร์เปอเรชั่น (Thomson Corperation) และผู้นำด้านการสรรหาข้อมูลให้กับงานวิจัยและกลุ่มธุรกิจทั่วโลกได้ทำการตีพิมพ์ World IP Today ออกมา 2 ฉบับเพื่อมีส่วนร่วมเนื่องใน "วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก" ตามที่องค์กรทรัพย์สินทางปัญญาโลกได้ประกาศไว้
www.scientific.thomson.com/press/insight
www.wipo.int/about-ip/en/world_ip/2007
www.thomson.com
คอร์น/เฟอร์รี่ประกาศ
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอเนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลก ประกาศว่าบริษัทจะจำแนกบทบาทของผู้ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอให้ชัดเจน
www.kornferry.com
แต่งตั้งบริษัทคู่ค้า
ซิดนีย์:อัลเคเมีย ลิมิเต็ด (Alchemia Limited) ได้ประกาศแต่งตั้งให้ Dr Reddy's Laboratories Limited เป็นพันธมิตรด้านการตลาดสำหรับเพื่อวางจำหน่ายยา synthetic heparin (fondaparinux sodium).
www.alchemia.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ