สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 7, 2007 17:29 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เรือสำราญ
โฟนิกซ์: แรนดอล บี. แจ็กสัน เจ้าหน้าที่ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เรซิเดนเชียล ครูซ ไลน์ จำกัด (Residential Cruise Line Ltd. หรือ RCL) เปิดแถลงข่าวว่า บริษัทได้ทำการลงนามบันทึกแห่งความเข้าใจ (M.O.U.) ร่วมกับอู่ต่อเรือแอ็กเคอร์ยาร์ดส (Aker Yards) เพื่อสร้างเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในโลกชื่อว่า “The Magellan"
http://www.residentialcruiseline.com
ความร่วมมือด้านการแพทย์
เมลเบิร์น: สถาบันวิจัยทางการแพทย์วอลเตอร์ แอนด์ เอลิซาร์ ฮอลล์ อินสติทิวท์ ออฟ เมดิคัล รีเซิร์ส(Walter and Eliza Hall Institute of Medical Research)เปิดเผยว่า บริทได้บรรลุข้อตกลงด้านความร่วมมือทั่วโลกที่ผูดขาดแต่เพียงผู้เดียวร่วมกับบริษัทจีนิเทค อิงค์(Genentech, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อค้นหา พัฒนา ผลิตและทำการพานิชย์วิธีการบำบัดรักษามะเร็งที่มีฤทธิ์กว้างแบบใหม่
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 ก.พ.2551 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การกำจัดเสียง
ซาน ฟรานซิสโก: ในช่วงการประชุม Thomas Weisel Partners Tech2007 Conference เควลแลน(Quellan)ผู้นำในด้านไอซีขจัดเสียงรบกวนแบบคลื่นความถี่วิทยุ จะจัดแสดงเทคโนโลยีเชิงปฏิวัติที่โรงแรมแฟร์มอนท์ในซาน ฟรานซิสโกและยืนยันอีกครั้งถึงศักยภาพของบริษัทในด้านการขยายตัวทางการเงิน
http://www.quellan.com
การผนึกเป็นพันธมิตรบันไดเลื่อน
เซี่ยงไฮ้: บริษัท KONE ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่จัดจำหน่ายลิฟท์และบันไดเลื่อนรายใหญ่สุดของโลก ได้ลงนามในข้อตกลงการซื้อหุ้น เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในบริษัท THIEN NAM ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายลิฟท์และบันไดเลื่อนชั้นนำในเวียดนาม
http://www.kone.com
ประธานเมอร์เซอร์
สิงคโปร์: นายมิเชล เบิร์นส ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำเมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง เปิดเผยว่าโรเบิร์ต เอ ยุง วัย 50 ปี กำลังจะเข้าร่วมทำงานในเมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง (Mercer Human Resource Consulting)ในตำแหน่งประธานบริษัทและผู้นำทั่วโลกประจำบริษัทเมอร์เซอร์ เฮลท์ แอนด์ เบนิฟิตส์(Mercer Health & Benefits)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ