สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 8, 2007 17:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พีซีซี เสนอนวัตกรรม
คาลูเมท ซิตี้, อิลลินอยส์: โจ เบิร์น รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พลาสติก คัลเลอร์ คอร์ปอเรชั่น (PCC) ประกาศว่า บริษัทจะนำเสนอสารเสริมแม่สี (masterbatch) ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่มเติมจากสารเติมแต่งและสีสำหรับกรดพลาสติก (PLA) ที่บริษัทจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะใช้โมดิฟายเออร์ใหม่จาก Rohm and Haas- Paraloid-BPM 500
www.plasticscolor.com
แทนด์เบิร์ก แนะนำ
บริษัท แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ประกาศแนะนำเซิร์ฟเวอร์การสื่อสารผ่านทางวิดีโอ (TANDBERG Video Communication Server) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่มีแอพพลิเคชั่นหลากหลาย รวมถึง FindMe(TM) ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นการโอนสายแบบใหม่ที่ทำให้การสื่อสารทางธุรกิจมีความเป็นส่วนตัว
www.tandberg.com
กอล์ฟการกุศล
สิงคโปร์: ผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟ รวมถึงนักลงทุนและผู้ที่ร่วมงานการกุศลจากทั่วโลก ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลที่ซานดิเอโก้
เปิดงานเอ็กซ์โป
มิวนิค: เอ็กซ์โป เรียล 2007 เริ่มงานวันที่ 8 ตุลาคม 2550 เวลา 10.30 น. ด้วยหัวข้ออุตสาหกรรมปัจจุบัน "ความยั่งยืนและการลงทุน-ภาระหรือโอกาสใหม่สำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์"
www.exporeal.net
แมคโดนัลด์ ทำการกุศล
โอ็ค บรู๊ค, อิลลินอยส์: แมคโดนัลด์เตรียมเปิดตัวโครงการ "McDonald's Champion Kids" ที่กรุงปักกิ่ง ในวันที่ 9 สิงหาคม 2550 โดยเป็นโครงการใหม่ล่าสุดเพื่อต้อนรับมหกรรมโอลิมปิคและเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจต่อเด็กๆที่แมคโดนัลด์ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง
www.mcdonalds.com
www.mcdepk.com/2008OlympicGames
แอร์แคพรายงานผลประกอบการ
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2550
http://www.aercap.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์สามแห่งซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 140 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 สิงหาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
งานออโต้โชว์
ลอสแองเจลิส: อลัน มูลัลลีย์ ประธานและซีอีโอของบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี (Ford Motor Company) จะเปิดงาน Los Angeles Auto Show ด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ Motor Press Guild (MPG) ในวันที่ 14 พ.ย. 2550
รายงานเงินชดเชยด้านการจัดการ
สิงคโปร์: รายงานเงินค่าชดเชยสำหรับการจัดการในเอเชียประจำปี 2550 ที่เผยแพร่โดยฮิววิตต์ แอซโซซิเอทส์ (Hewitt Associates) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการระดับโลกในด้านทรัพยากรบุคคล ระบุว่า หน่วยงานหลายแห่งในเอเชียต่างตระหนักดีว่า สินทรัพย์ที่จำเป็นของพวกเขาคือสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงสุด นอกจากนี้หน่วยงานเหล่านี้ยังได้แสดงความสนใจในเกณฑ์การพัฒนาที่ชัดเจนสำหรับใช้เป็นมาตรฐานในการประเมินเงินชดเชยที่ได้รับกลับคืนมา
http://www.hewittasia.com
ส่งข้อความทางมือถือ
เซนต์จอห์น: คอนซิเลนท์ พุช (Consilient Push) แอพพลิเคชั่นการส่งจดหมายทางมือถือโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายนั้นเริ่มมีวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปากีสถาน
www.consilient.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ