สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 27, 2007 16:09 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอที เบนช์มาร์ค
เวลลิงตัน: รีเซท กรุ๊ป (Reset Group) บริษัทที่ปรึกษาการบริหาร เปิดตัวการศึกษาดัชนีของบริษัทประจำปีพ.ศ. 2550 เกี่ยวกับการดำเนินงานธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
www.resetgroup.com
ปักกิ่งรับหน้าที่เจ้าภาพ
ลอนดอน: หลังจากการตัดสินใจในการประชุมคณะกรรมการประจำปี 2550 เมื่อเดือนมีนาคมของโซนี่ อีริคสัน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ (Sony Ericsson WTA Tour) เพื่อมอบให้เมืองปักกิ่งเป็น 1 ใน 4 เมืองที่ได้จัดการแข่งขันระดับ "มงกุฎเพชร" ซึ่งจะเริ่มขึ้นในปฏิทินการแข่งขันตามแผนของทัวร์ในปี 2552 เจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองปักกิ่งและไชน่า โอเพ่นจัดงานเฉลิมฉลองใหญ่เพื่อฉลองและเผยแพร่ความสำเร็จในครั้งนี้
เร้ดวินแนะนำ
เทลอาวีฟ: เร้ดวิน (RADWIN) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายที่ล้ำหน้าชั้นนำประกาศ การจำหน่ายโซลูชั่น WinLink 1000 IDU-R สำหรับแบ็คอัพสายให้เช่าอัตโนมัติ
www.radwin.com
ข้อสอบ XML
โตเกียว: คณะกรรมาธิการด้านการรับรองเทคโนโลยีเอ็กซ์เอ็มแอล (XML Technology Certification Committee) ประกาศว่า บริษัทจะดำเนินการ XML Master Exam Retake Promotion ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน สำหรับผู้สมัคร XML Master
www.xmlmaster.org/en/promotion
www.xmlmaster.org/en
อาซาฮี เท็ค
ชิซูโอกะ: อาซาฮี เท็ค คอร์ปอเรชั่น (Asahi Tec Corp) ประกาศแต่งตั้งคุณ ฮิเดโอะ อิชิ ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอร่วมของบริษัท
www.asahitec.co.jp
www.metaldyne.com
บรรษัทในอินเดีย
ลอนดอน: งานวิจัยชิ้นใหม่ของผู้เชี่ยวชาญ FDI จากออกซ์ฟอร์ด อินเทลลิเจนซ์ (Oxford Intelligence) เปิดเผยว่า อินเดียก้าวเป็นแหล่งลงทุนชั้นนำของโลกแห่งหนึ่งสำหรับโครงการการลงทุนทางตรงจากต่างประเทศ (FDI)
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์
ฮ่องกง: บริษัท เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems, Inc) บริษัทผู้ผลิตและผู้ทำตลาดโซลูชั่นด้านการจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์ การติดตาม การรักษาความปลอดภัย และโซลูชั่นการขายสินค้า สำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกและซัพพลายเชน ประกาศแนะนำ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการดำเนินงานเชิงก้าวหน้า (EP) ป้ายติดตามวัตถุอิเล็กทรอนิค (EAS) ระบบคลื่นความถี่วิทยุ (RF) ระหว่างการประชุมโซลูชั่นขั้นแนวหน้าที่กรุงปารีส
www.checkpointasiapac.com
อัลแคน ลงทุน
ปารีส: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะลงทุนในศูนย์การประชุมแห่งใหม่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อรองรับการเติบโตก้าวกระโดของจีนและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
สัญญาจัดส่งสินค้า
ฟาร์มิงตัน: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) คว้าสัญญาจัดส่ง ติดตั้งและบำรุงรักษาลิฟต์จำนวน 49 ตัว และบันไดเลื่อนสำหรับปาร์ก ซิดาเด จาร์ดิม คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็น 1 ในการพัฒนาภายใต้การก่อสร้างแบบผสมผสานชั้นเลิศที่ใหญ่ที่สุดในเซา เปาโล
http://www.otis.com/
ไมโครคอนโทรลเลอร์ของแอ็ทเมล
รูสเซ็ท: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศวางจำหน่ายสินค้าไมโครลคอนโทรลเลอร์รักษาความปลอดภัย AT91SC192192CT-USB FLASH based ARM SC100 powered
http://www.atmel.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
บังโค่ อิเตา
เซา เปาโล: บังโค่ อิเตา โฮลดิ้ง ฟินันเซร่า เอสเอ (ITAU) ประกาศลงนามข้อตกลงซื้อขายหุ้นกับเอ็กซ์พีเรียน บราซิล อะควิซิโกส์ แอลทีดีเอ (Experian Brasil Aquisicoes Ltda.)
http://www.itau.com
ซานา เน็ทเวิร์ก
วอชิงตัน และ ดีทรอยท์, ไมอามี่: บริษัท ซานา เน็ตเวิร์ค จำกัด (ZANA Network, LLC) ได้เปิดตัวพอร์ทัล (portal) เครือข่ายธุรกิจที่เชื่อมโยงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในมากกว่า 100 ประเทศจากทั่วโลก เพื่อเสนอโอกาสในการขาย บริการทางการเงิน การทำประกัน การร่วมเป็นพันธมิตร การตลาด และทรัพยากรอื่นๆ ที่จะช่วยทำให้พวกเขาเชื่อมโยงซึ่งกันและกันได้ดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพและสามารถทำกำไรได้มากยิ่งขึ้น
http://www.zananetwork.com
วีซ่า อิงค์
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: วีซ่า ประกาศแต่งตั้งนายฮันส์ มอร์ริส ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทวีซ่า อิงค์ (Visa Inc.) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2550 โดยนายมอร์ริสได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งใหม่ดังกล่าวหลังจากที่ได้ทำงานที่ซิตี้ (Citi) เป็นระยะเวลา 27 ปี
http://www.corporate.visa.com
http://www.sec.gov
นอร์ริสก์ นิกเกิล
มอสโค และโตรอนโต: โอเจเอสซี เอ็มเอ็มซี นอร์ริสก์ นิกเกิล (OJSC MMC Norilsk Nickel)ได้ประกาศว่า บริษัทได้รับใบเสร็จอนุมัติของอินเวสท์เม้นท์ แคนาดาเมื่อวานนี้ ในการตอบรับเงินทั้งหมดสำหรับข้อตกลงและหุ้นค้างชำระทั้งหมดของบริษัทไลออนออเร่ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (LionOre Mining International Ltd.) กับข้อเสนอของนอร์ริสก์แล้ว
www.nornik.ru/en
www.sedar.com
ยูโรไฟเตอร์ ออสเตรีย
ฮอลเบิร์กมูส์: กลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ของยูโรไฟเตอร์ (Eurofighter) ได้บรรลุข้อตกลงกับรัฐบาลออสเตรียในการหักลดต้นทุนการจัดซื้อของยูโรไฟเตอร์
เทศกาลภาพยนต์ซันแดนซ์
ปักกิ่ง: หลังจากที่ภาพยนต์เรื่องนานกิง (NANKING) ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องในการเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2550 และหลังจากที่ได้รับเกียรติให้ฉายในเทศกาลเซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม เฟสติวัล ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับอนุญาตให้ลงโรงฉายในภาพยนต์เป็นครั้งแรกในประเทศจีนในวันที่ 7 ก.ค.2550
http://www.nankingthefilm.com
http://www.thinkfilmcompany.co
เคยูบีซีดำเนินการลงทุน
นิวยอร์ก และ ลอนดอน: คูเบอรา ครอส บอร์เดอร์ ฟันด์ ลิมิเต็ด(Kubera Cross-Border Fund Limited)บริษัทด้านการลงทุนที่ซื้อขายกันในตลาดหลักทรัพย์ย่อยของลอนดอน(AIM)ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนได้เข้าซื้อหุ้นส่วนน้อยของบริษัทอดายานา อิงค์(Adayana Inc.) สำหรับการลงทุนในกองทุนมูลค่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ(ประกอบด้วยการลงทุนที่จัดสรรตามสัดส่วนจากบริษัทในเครือของคูเบอร์รา พาร์ทเนอร์( Kubera Partners) และบริษัทจัดการการลงทุนของเคยูบีซี( KUBC))
http://www.kuberapartners.com
การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ
เวลลิงตัน: เซลเซียส(Celsias) กำลังเชิญชวนองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร บริษัท และรัฐบาลรวมถึงบุคคลทั่วไปเข้าลงทะเบียนในโครงการด้านการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศในรูปแบบออนไลน์ที่บริษัทเซลเซียส
www.celsias.com
สถาบันเอ็นยูเอส
สิงคโปร์: พีอาร์เอ็มไอเอ(PRMIA)ประกาศว่า สถาบันจัดการความเสี่ยงเอ็นยูเอส (NUS Risk Management Institute)ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์จะเริ่มใช้โครงการฝึกอบรมด้านการจัดการความเสี่ยงอย่างมืออาชีพซึ่งในเดือนกรกฎาคมนี้
http://www.rmi.nus.edu.sg/documents/PRM%20Certification%20Training%20Program%20(3).pdf
http://prmia.org/index.php?page=training&option=trainingCertification
http://www.prmia.org
การขี่จักรยาน
เวลลิงตัน: www.celsias.com เว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสภาวะโลกร้อนในนิวซีแลนด์เป็นผู้สนับสนุนนายโคลิน เดวิส นักฟิสิกส์วัย 21 ปีในการขี่จักรยานจากซานฟรานซิสโกไปยังบอสตันเป็นระยะทาง6400 กิโลเมตร ภายในเวลา 3 เดือน
www.celsias.com
พีอาร์นิวส์ไวร์
ลอนดอน: พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวสารด้านธุรกิจชั้นนำของโลกประกาศว่า การเปิดใช้ระบบปฏิบัติการของดูไบ ซึ่งจะทำให้บริษัทต่างๆภายใต้การดูแลของดีไอเอฟซี (DIFC) สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการด้านการสื่อสารชั้นนำของบริษัทพีอาร์นิวส์ไวร์ได้
http://www.prnewswire.com
http://www.prnewswire.co.uk
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070626/262831
เอ็กซ์แอล รีซัลทส์ ฟาวเดชั่น เปิดตัว
สิงคโปร์: เอ็กซ์แอล รีซัลทส์ ฟาวเดชั่น (XL Results Foundation) บริษัทนายทุนและเครือข่ายนายทุนทางสังคมชั้นนำระดับโลกจะเปิดตัวในฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิ.ย.2550
www.resultsfoundation.com
อินโดแซทเปิดตัว
ลอนดอน: อินโดแซท( Indosat )ได้เลือกเซลล์ทิก(Celltick)ผู้บุกเบิกด้านการจัดหาโซลูชั่นแอคทีฟ คอนเทนท์ มาเก็ตติ้ง(Active Content Marketing)ชั้นนำให้เป็นผู้จัดหาคอนเทนท์บนมือถือรุ่นใหม่และให้การสนับสนุนบริการ “ไอ-ฮอตนิวส์” ('i-HotNEWS')
http://www.celltick.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ