สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 20, 2007 16:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฮิลล์ ตั้งประธานบริษัท
จาการ์ต้า: ฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ (Hill & Associates) บริษัทที่ปรึกษาที่มีความอัฉจริยะด้านธุรกิจและการจัดการความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แต่งตั้ง นิค ดูเดอร์ เป็นประธานของปฏิบัติการรายงานความเสี่ยง ซึ่งตั้งขึ้นใหม่ และ แอนดี้ ยัง เป็นผู้อำนวยการประธานของ ฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ อินโดนีเซีย
ตลาดอินเดีย
บีลเฟลด์: ไบโอก๊าซ นอร์ด เอจี (BIOGAS NORD AG) ตั้งอยู่ที่บีลเฟลด์ และบริษัทชั้นนำด้านโรงงานไบโอก๊าซ เดินหน้าก้าวหน้าแรกที่ประสบความสำเร็จแล้วสู่ตลาดพลังงานที่นำกลับมาใช้ได้ของอินเดียที่กำลังเติบโตพุ่งสูงขึ้น
บริษัทรถยนต์ร่วมทุน
เซี่ยงไฮ้: ดาน่า คอร์ปอเรชั่น (Dana Corporation) ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัท ดาน่า เมาริเทียส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ และ ตงเฟิง มอเตอร์ จำกัด (Dongfeng Motor Co.Ltd.) ร่วมกันลงนามพัฒนากิจการร่วมทุน 50/50 ในนาม ตงเฟิง ดาน่า เอ็กเซิ่ล จำกัด (Dongfeng Dana Axle Co.Ltd.)
http://www.dana.com
http://www.dana.com/reorganization
ยูเอส คาดการณ์
เมลเบิร์น: การควบรวมหุ้นโซลาร์ พาวเวอร์ สเตชั่น ดีเวลลอปเม้นท์ในบริษัทสาขาที่ เอ็นไวโรมิสชั่น ลิมิเต็ด ถือครองหุ้นอยู่ทั้งหมด ช่วยยกระดับคาดการณ์ของ ยูเอส โซลาร์ ทาวเวอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผ่านทางรูปแบบการพัฒนาธุรกิจนานาชาติที่เสนอภายใต้เงื่อนไขของผู้ควบรวมกิจการ
www.enviromission.com.au
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าบริษัทออกเบนช์มาร์ค REMIC ที่สาม เสนอเบนช์มาร์ค REMIC Trust 2007-1 มูลค่า 1 พัน ล้านดอลลาร์ ในฐานะ Graranteed Maturity Class (GMC) ซึ่งมีวันครบกำหนดสุดท้ายวันที่ 28 ธันวาคม 2563
http://www.fanniemae.com
โมโตโรล่า ประกาศ
โฮสท์วิลล์,นิวยอร์ก: ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ โมโตโรล่า อิงค์ (Motorola,Inc.) ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัทได้ขยายไลน์การผลิต MC70 Enterprise Digital Assistants (EDA) ซึ่งสนับสนุนเครือข่าย CDMA-EVDO
http://www.motorola.com
โทรศัพท์ จีพีเอส
ทัลวิล: ยู-บล็อกซ์ เอจี ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเครื่องรับจีพีเอสชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศเมื่อวันจันทร์รวม LEA-4S GPS ลงในโทรศัพท์จีพีเอสรุ่น G300 ซึ่งผลิตโดยลองเชียร์ บริษัทออกแบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำของจีน
http://www.u-blox.com
http://www.longcheertel.com
เปลี่ยนผู้นำ
ฮ่องกง: สภาธุรกิจเอเชีย (Asia Business Council) ประกาศเมื่อวันจันทร์เปลี่ยนแปลงผู้นำสำคัญในการประชุมฤดูใบไม้ผลิที่ฮ่องกงซึ่งจัดขึ้นวันที่ 15-17 มีนาคมนี้
www.asiabusinesscouncil.org
บลูมเบิร์กเทรดบุ๊ค
นิวยอร์ก และลอนดอน: บลูมเบิร์ก เทรดบุ๊ค เซอร์วิส แอลแอลซี(Bloomberg Tradebook Services LLC)ประกาศเปิดตัวบลูมเบิร์ก เทรดบุ๊ค เอฟเอ็กซ์ (BLOOMBERG TRADEBOOK FX)ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ออกสู่ท้องตลาดเพื่อให้เป็นที่รู้จักว่า"BLOOMBERG TRADEBOOK FX เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่รุกตลาดเอฟเอ็กซ์ระดับโลกสำหรับการใช้งานในยุคใหม่
http://www.bloomberg.com
พันธมิตรเชิงกลยุทธ์
ฮ่องกงและโตรอนโต: ธนาคารสก็อตเทียแบงก์(Scotiabank)ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์(SCM)กับธนาคารต้าเหลียน(BOD)หรือชื่อเดิมว่าธนาคารพาณิชย์ต้าเหลียน ซึ่งร่างความจำนงค์ของธนาคารเพื่อหาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้วยวิธีการลงทุนในส่วนน้อยในธนาคารพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดอันดับเจ็ดของจีน
www.scotiabank.com
ดาต้าคร้าฟท์เปิดตัว
กรุงเทพ: ดาต้าคราฟท์(Datacraft) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการและจัดหาโซลูชั่นไอทีอิสระระดับแนวหน้าในภูมิภาค เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับการจัดเก็บอีเมล์ที่สำคัญ ซึ่งเป็นโซลูชั่นใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยนโยบายของบริษัท
www.datacraft-asia.com
เอ็นทรัสท์ใช้เทคโนโลยี
ดัลลาส: บริษัทเอ็นทรัสท์ อิงค์ (Entrust,Inc)ได้ใช้เทคโนโลยีโครงสร้างสำคัญชั้นนำในธุรกิจอุตสาหกรรมของบริษัทเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการในอินเดียสามารถให้ความช่วยเหลือด้านความปลอดภัยของผู้ประกอบการรายย่อยและองค์กรภาคธุรกิจ ในการร่วมมือกับผู้จำหน่ายสินค้าของบริษัท
http://www.entrust.com
http://www.indusfaceconsulting.com
แอฟเน็ทรุกตลาด
สิงคโปร์:แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย(Avnet Electronics Marketing Asia) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคชั้นนำ และเป็นบริษัทในเครือของแอฟเน็ท อิงค์(Avnet, Inc) ได้จัดเวิร์คช็อปการออกแบบซีลิงซ์ สปีดเวย์ (Xilinx SpeedWay) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยผลออกมาเป็นที่น่าพอใจและมีผู้เข้าร่วมฟังมากที่สุดเป็นประวัติการณ์
www.em.avnet.com/xilinxspeedway
ไอซอฟท์สโตนเพิ่มงบ
ปักกิ่ง: ไอซอฟท์สโตน อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส คอร์เปอร์เรชั่น(iSoftStone Information Service Corporation)ผู้จ้ดหาการให้บริการด้านการจัดจ้างงานด้านไอทีชั้นนำในจีนประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มงบประมาณจำนวน 45 ล้านเหรียญสหรัฐใน Series-B Financing ที่ดำเนินการร่วมกับบริษัทฟิเลดิตี้ เอเชีย เวนเจอร์ส(Fidelity Asia Ventures)พร้อมด้วยกองทุนมิตซู เวนเจอร์ส โกลบัล ฟันด์ (Mitsui Ventures Global Fund) และเอเชียเวสต์ พาร์ทเนอร์(AsiaVest Partners)ซึ่งเป็นนักลงทุนในก่อนหน้านี้ และอินโฟเทค แปซิฟิก เวนเจอร์ส(InfoTech Pacific Ventures)
http://www.isoftstone.com
http://www.fidelityasiaventures.com
http://www.mitsuiventures.com
เน็กซ์เทสท์จัดแสดงสินค้า
เซี่ยงไฮ้:บริษัท เน็กซ์เทสท์ ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Nextest Systems Corporation) ผู้ผลิตชั้นนำด้านอุปกรณ์ทดสอบอัตโนมัติสำหรับเซมิคอนดักเตอร์ที่อ่อนไหวต่อต้นทุน ได้ประกาศว่า จะจัดแสดงเซมิคอน(SEMICON)ในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 21-23 มี.ค.2550
http://www.nextest.com
ศรีษะล้าน
เจนีวา: ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่เป็นที่รู้จักระดับโลกจะนำเสนอวิทยาการล้ำหน้าด้านการแพทย์และการศัลยกรรมล่าสุดเพื่อใช้บำบัดอาการศรีษะล้านในเอเชีย ที่งานเวิร์กชอปศัลยกรรมเส้นผมแห่งเอเชีย ของสมาคมศัลยกรรมฟื้นฟูเส้นผมนานาชาติ(ISHRS)ภายใต้การดูแลของนายเคนนิชิโร่ อิมากาว่า ผู้บริหารของISHRS จากโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 30 มี.ค.-1 เม.ย.2550
http://www.ishrs.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )
http://www.ishrs.org/RegionalWorkshop.html

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ