สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 16, 2005 16:59 —Asianet Press Release

16 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สำนักงานใหญ่ที่ซิดนีย์
พอนต์ เวดร้า บีช ฟลอริด้า และซิดนีย์: รีครูทแม็กซ์ (Recruitmax) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและการบริการเพื่อการสร้างกำลังงานที่ยิ่งใหญ่ เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย
http://www.recruitmax.com
การขยายตัวของแม็คเดอร์มอตต์
บรัสเซลส์: แม็คเดอร์มอตต์ วิลล์ แอนด์ อีเมอร์รี่ (McDermott Will & Emery) เปิดเผยในวันนี้ว่า ข้อตกลงร่วมกับบริษัทสแตนบรู๊ค แอนด์ ฮูปเปอร์ พันธมิตรอาวุโสที่ทุ่มทุนอย่างสูง ตั้งอยู่ที่กรุงบรัสเซลส์ ได้ประสบความสำเร็จแล้ว โดยบริษัทคลิฟ สแตนบรู๊ค คิวซี (Clive Stanbrook QC) และทีมนักกฎหมายจะร่วมกันทำงานในบริษัท โดยจะให้บริการที่บรัสเซลส์ภายใต้ชื่อ แม็คเดอร์มอตต์ วิลล์ แอนด์ อีเมอร์รี่/สแตนบรู๊ค แอลแอลพี (McDermott Will & Emery/ Stanbrook LLP)
http://www.mwe.com
การเปิดตัวของไอพีเอ
แฟรงค์เฟิร์ต: สมาคมพลาตินัมสากลหรือ อีพีเอ (International Platinum Association: IPA) ได้เปิดตัวเว็บเพจภาษาอังกฤษ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น
http://www.platinuminfo.net
http://www.platinuminfo.jp
เกมส์ในเอเชีย
รีโน่ เนวาดา: อินเตอร์เนชั่นแนล เกม เทคโนโลยี (International Game Technology: IGT) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึง การก่อตั้งบริษัทสาขาแห่งใหม่ที่มาเก๊าเพื่อให้บริการตลาดเกมส์ในเอเชีย
http://www/igt.com
การซื้อคืนหุ้นประกันความปลอดภัย
วอชิวตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า บริษัทได้ซื้อกลับคืนพันธบัตรประกันความปลอดภัยที่ไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ที่โดดเด่นจำนวน 6 หุ้น ด้วยมูลค่า 2.0 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
http://www.fanniemae.com
เกมส์ชุดใหม่
ลอนดอน: บริษัท กิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้เปิดเผยถึงการลงนามชื่อวอร์ม เวิร์ล ปาร์ตี้ (Worms World Party) เพื่อนำมาใช้ในอุปกรณ์ด้านความบันเทิงที่หลากหลายแบบพกพาของบริษัทกิสมอนโด ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในเกมส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
http://www.team17.com
จดหมายข่าวจากสหรัฐฯ
วอชิวตัน ดีซี: กระทรวงต่างประเทศแห่งสหรัฐฯ ได้แนะนำจดหมายข่าวรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ประชาชนรู้เท่าทันเกี่ยวกับแผนพัฒนานโยบายต่างประเทศของสหรัฐฯ
http://www.usinfo.state.gov
เกียรติยศแห่งเอฟซีเอ
วิคตอเรีย บริติช โคลัมเบีย: ปีเตอร์ กุสตัฟสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทคัสตอม เฮาส์ โกลบอล ฟอเรนจ์ เอ็กซ์เชนจ์ (Custom House Global Foreign Exchange) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราที่ไม่ผ่านธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ เปิดเผยในวันนี้ว่า ไบรอัน ไดเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกแห่งสถาบันการบัญชีศาสตร์แห่งบริติช โคลัมเบียหรือเอฟซีเอ ( Institute of Chartered Accountants of British Columbia: FCA)
http://www.customhouse.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 175 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2548 นี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การแสดงของกิสมอนโด
ลอนดอน: บริษัทกิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า เมื่อวานนี้ได้จัดแสดงอุปกรณ์ด้านความบันเทิงแบบพกพาตัวใหม่ในงานแสดงสินค้าธุรกิจสู่ธุรกิจ 3จีเอสเอ็ม (3GSM business-to-business show) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2548 ที่เมืองคานส์ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
การบริการลูกค้า
แอนเดอร์สัน อินเดีย: เรมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Remy International Inc) เปิดเผยในวันนี้ถึงแผนการที่จะก่อตั้งศูนย์กลางการบริการลูกค้าและเทคนิคระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
http://www.remyinc.com
โซลูชั่นภาพและเสียง
คานส์: บริษัทเน็ตเซ็นเทรกซ์ (NetCentrex) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเครือข่ายข้อมูลแบบภาพและเสียงแห่งอนาคตได้เปิดเผยในงานการประชุม 3จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส 2005 (3GSM World Congress'05) เมื่อวานนี้ถึง การเปิดตัวโซลูชั่นการสื่อสารในรูปแบบภาพและเสียงตัวใหม่ 2 ประเภทในงาน 3จีเอสเอ็มการแสดงที่เต็มรูปแบบที่ซุ้มจัดแสดงสินค้าของหุ้นส่วนและของเน็ตเซ็นเทรกซ์
http://www.netcentrex.net
โซลูชั่นไร้สาย
คานส์: บริษัทอาร์บิเน็ท-ดิเอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (Arbinet-thexchange, Inc) บริษัทชั้นนำทางด้านการทำตลาดแบบอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับการค้า, เราท์ติ้ง และจัดการศักยภาพระบบการสื่อสาร ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ถึงการเปิดตัว Mobile on thexchange ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมโยงระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ในงานการประชุม 3จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส 2005 (3GSM World Congress'05) ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส
http://www.arbinet.com
http://www.3gsmworlcongress.com/congress
ปริมาณสำรองน้ำมัน
อดีเลด: บริษัทซานโตส จำกัด (Santos Limited ) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า การแทนที่ของปริมาณสำรองน้ำมันระหว่างปี 2547 ที่เกินกำลังการผลิตของกลุ่มเป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน
การผลิตน้ำมัน
อดีเลด: บริษัทซานโตส จำกัด (Santos Limited ) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ถึงการผลิตน้ำมันจากพื้นที่ขุดเจาะน้ำมันที่บ่อมูติเนียร์-เอ็กซ์ซีเตอร์ ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของออสเตรเลียออกไป 160 กิโลเมตรนั้น จะเริ่มต้นกระบวนการผลิตในเดือนหน้าก่อนกำหนดการณ์เดิมและต่ำกว่างบประมาณ 10%
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ