สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday January 12, 2007 17:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คำขอร้องระดับราชวงศ์
นิวยอร์ก: เนเจอร์รอล แซฟไฟร์ คอมพานี(Natural Sapphire Company)ได้รับการติดต่อเมื่อวันที่ 9 ม.ค.โดยสุภาพบุรุษจากอังกฤษ ซึ่งกำลังแสวงหานิลสีน้ำเงินน้ำงามที่สุด ผู้เรียกร้องไม่ระบุชื่อดังกล่าวได้รับการตั้งคำถามโดยเฉพาะว่า นิลสีน้ำเงินดังกล่าวเหมาะสมสำหรับการหมั้นในระดับราชวงศ์หรือไม่
http://www.TheNaturalSapphireCompany.com
การส่งเสริมการลงทุน
เบอร์ลิน: รัฐบาลกลางประกาศให้ทราบถึงการควบกิจการของ 2 หน่วยงาน ซึ่งได้แก่ สภาการลงทุน "ไอไอซี-เดอะ นิว เจอร์มัน แลนเดอร์ อินดัสเทรียล อินเวสท์เม็นท์ คอนซิล จีเอ็มบีเอช" (IIC - The New German Laender Industrial Investment Council GmbH)และ "อินเวสท์ อิน เจอร์มันนี จีเอ็มบีเอช" (Invest in Germany GmbH) โดยชื่อขององค์กรใหม่ดังกล่าวคือ "อินเวสท์ อิน เจอร์มันนี"(Invest in Germany) ซึ่งการปฏิบัติภารกิจคือ การส่งเสริมเยอรมนีในฐานะที่ตั้งสำหรับธุรกิจ การลงทุนและเทคโนโลยีและเร่งแนะนำโอกาสทางธุรกิจให้กับบรรดานักลงทุนต่างชาติ
http://www.invest-in-germany.com
http://www.iic.de
บริษัทใหม่
เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย: วีเอ็กซ์ไอ เทคโนโลยี อิงค์(VXI Technology: VTI) เปิดเผยถึงการตั้งบริษัทใหม่โดยจะเน้นการออกแบบและการผลิต RF/Microwave แบบรวม
http://www.VTIMicrowave.com
เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ซาวิ เทคโนโลยี (Savi Technology) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านห่วงโซ่อุปทานที่อาศัยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ(RFID)เปิดเผยว่า 7 บริษัทแรกที่ได้รับใบอนุญาตเทคโนโลยี RFID โดยจะส่งสัญญาณให้กับตลาดที่ขยายตัวอย่างเต็มที่สำหรับอุตสาหกรรม RFID
http://www.savi.com
เกียรติยศสูงสุด
นิวยอร์ก: ทีบีดับเบิลเอ แอนด์ กู๊ดบาย(TBWA and Goodby) และซิลเวอร์สติน แอนด์ พาร์ทเนอร์ (Silverstein & Partners)ซึ่งเป็นหน่วยงานของกลุ่มบริษัทออมนิคอม กรุ๊ป อิงค์(Omnicom Group Inc)ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติแห่งปี Global Agency of the Year และ U.S. Agency of the Year ตามลำดับในการจัดอันดับหน่วนงานแห่งปีประจำปีของแอดวีค(Adweek)
http://www.omnicomgroup.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้นมูลค่ารวม 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 21 ม.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ใบอนุญาตของไนจีเรีย
อาบูจา: ในข้อตกลงในระดับทวิภาค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจในระดับที่กว้างขึ้นระหว่างไนจีเรียและสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (UAE) และรัฐบาลไนจีเรียได้เห็นชอบที่จะออกใบอนุญาตในย่านความถี่ 1800MHz และ 900MHz ให้กับบริษัทมูบาดาลา ดิเวลล็อปเมนท์ คอมพานี (Mubadala Development Company) ของ UAE
http://www.ncc.gov.ng
http://www.paconsulting.com
การเลือกของคอมพ์เทล
เฮลซิงกิ: บริษัท คอมเทล คอร์ปอเรชั่น(Comptel Corporation) ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ระบบสนับสนุนการปฏิบัติงาน (OSS) ชั้นนำด้านการเป็นสื่อกลาง การคำนวณค่าใช้จ่าย การจัดหา และการทำสินค้าคงคลังเครือข่าย ได้ประกาศในวันนี้ว่า ซีทีเอ็ม (CTM) แห่งมาเก๊า ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่างบริษัท เคเบิลแอนด์ไวร์เลส (Cable &Wireless), โปรตุกอลเทเลคอม (Portugal Telecom) และ ซีติคแปซิฟิก (CITIC Pacific) ได้เลือกโซลูชั่นการจัดหา (Provisioning Solution) ของคอมพ์เทลเพื่อใช้สนับสนุนการให้บริการ 3จี ของบริษัท
http://www.comptel.com
http://www.ctm.net
รางวัลของญี่ปุ่น
โตเกียว: มูลนิธิวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งญี่ปุ่นเปิดเผยถึงรายชื่อของ 3 ผู้ได้รับรางวัลเกียรติยศสำหรับรางวัลเจแปน ไพรซ์ครั้งที่ 23 ประจำปี 2550
http://www.japanprize.jp/English.htm
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ