สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 11, 2007 17:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไบท์โมบาย เปิดตัว
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย : บริษัท ไบท์โมบาย ( Bytemobile, Inc.) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นสมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายข้อมูลไร้สาย ประกาศเปิดบริการใหม่ Unison Media Fidelity Service
www.bytemobile.com
เพอร็อต แต่งตั้ง
บังกาลอร์ และพลาโน,เท็กซัส: บริษัท เพอร็อต ซิสเต็ม คอร์เปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) ประกาศแต่งตั้ง อนุรัก เจน เข้าทำหน้าที่ผู้บริหารในกลุ่มที่ปรึกษาและแอพพลิเคชั่น โซลูชั่นของบริษัท
www.perotsystems.com
autoclave validation
เมลเบิร์น: ฟาร์มเอาท์ (PharmOut) ที่ปรึกษาการผลิตเวชภัณฑ์ เปิดเผยสมุดปกขาวเล่มใหม่ นำเสนอคำแนะนำในการปฏิบัติด้วยตนเองเกี่ยวกับ autoclave validation (หม้อนึ่งความร้อนแบบอาศัยความดันไอน้ำ) ซึ่งในสมุดเล่มนี้พิจารณาถึงกลเม็ด และคำแนะนำสำหรับคุณสมบัติการทำงานของหม้อสูญญากาศนึ่งด้วยไอน้ำ
www.pharmout.com.au/autoclave
คณะกรรมการไวน์สปริง
นาป้า,แคลิฟอร์เนีย: ไวน์สปริง (WineSpring) บริษัทไวน์ชั้นเลิศและไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ยินดีต้อนรับผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์จากนานาประเทศ และสตีเว่น สเปอร์เรียร์ ผู้ประพันธ์แก่คณะกรรมการที่ปรึกษา
www.winespring.com
การยื่นประมูลที่ประสบความสำเร็จ
เวลลิงตัน: บริษัท เอ็กซ์ซอน โมบิล นิวซีแลนด์ (เอ็กซ์พลอเรชั่น) ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ บริษัท เอ็กซ์ซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น (Exxon Mobil Corporation) ยืนยันรายละเอียดความสำเร็จในการยื่นประมูลบล็อกนอกชายฝั่งนิวซีแลนด์ ซึ่งมีการเปิดเผยพื้นที่สำรวจเป็นเอเคอร์อยู่ในขณะนี้
การทดลองยา vivagel
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Starpharma Holdings Limited) ประกาศการเริ่มต้นที่สหรัฐในการทดลองเพื่อประเมินความปลอดภัยและการยอมรับ SPL7013Gel (VivaGel) ในหญิงวัยรุ่นที่มีความสัมพันธ์ทางเพศบ่อย
www.starpharma.com
การเปิดตัวที่แคนาดา
สิงคโปร์: เอ็กซ์แอล รีซัลทส์ ฟาวเดชั่น (XL Results Foundation) บริษัทนายทุนและเครือข่ายนายทุนทางสังคมชั้นนำระดับโลกจะเปิดตัวที่แคนาดาในงานที่เมืองโตรอนโต วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2550
www.resultsfoundation.com
การยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ซึ่งเป็นบริษัทการบินระดับโลกที่ครบวงจร และเป็นผุ้นำตลาดในด้านอากาศยานและการให้เช่าเครื่องยนต์ การค้าและขายชิ้นส่วน ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นจดทะเบียนเอกสาร Form F-1 ซึ่งเกี่ยวข้องกับการยื่นเสนอหุ้นสามัญจำนวน 20 ล้านหุ้นเป็นครั้งที่ 2
www.aercap.com
การศึกษาด้านการรักษา
ชาร์ลสตัน, เซาท์ แคโรไลน่า: เซ็สทรา แลบอราทอรี่ส์ (Zestra Laboratories) ประกาศผลการศึกษาขั้นต้นสำหรับการศึกษาด้านการรักษาขนาดใหญ่ เพื่อทดสอบหาประสิทธิภาพของตัวยาเซ็สทรา เฟมินิน อะรูซัล ฟลูอิด ชนิดไม่มีฮอร์โมนและหาซื้อได้ด้วยตัวเอง เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ทางเพศของสตรี
http://www.zestraforwomen.com
http://www.zestra.com
http://www.zestra.com/Zestra15Commercial.wmv
ศาลปฏิเสธคำร้อง
จอร์จ ทาวน์: โอทูไมโคร อินเตอร์เนชั่นนัล ลิมิเต็ด (O2Micro International Limited) ผู้นำด้านการสรรหาการจัดการนวัตกรรมพลังงาน และส่วนประกอบและระบบรักษาความปลอดภัย ประกาศว่าศาลอุทธรณ์ของสหรัฐได้ปฏิเสธคำร้องขอต่อศาลของบริษัทบียอนด์ อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามของไบเท็ค (BiTEX) ให้ยืนยันคำตัดสินของศาลมลรัฐเท็กซัสที่มีต่อบริษัทไบเท็ค เหลียน ชาง แอฟเอสพี และเอสพีไอ
www.o2micro.com
เปิดตัวซอฟต์แวร์
เรดมอนด์, วอชิงตัน: เคทู (K2) บริษัทย่อยของ ซอร์สโค้ด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ (SourceCode Technology Holdings, Inc.) จะเปิดตัวเคทูแบล็คเพิร์ล ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญของซอฟต์แวร์ใหม่ของบริษัท ในวันที่ 6 สิงหาคม 2550
http://www.K2.com
โทรศัพท์ไฮบริด
ลอสแองเจลิส: วันสูท (OneSuite) ผู้นำการให้บริการการชำระล่วงหน้าทางไกล ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ โอเอส ไฮบริด เมื่อวานนี้
http://www.onesuite.com
โคลเลซิสลงนามข้อตกลง
โคลัมเบีย, เซาท์ แคโรไลน่า: จากการประกาศข้อมูลทั่วไปของบริษัทโคลเลซิส (Collexis) บริษัทได้ลงนามข้อตกลงด้านใบอนุญาตการประกอบการของวิสาหกิจ และเดินหน้าทำสัญญากับสถาบันสุขภาพแห่งชาติ (NIH) ซึ่งแทนที่ใบอนุญาตของบริษัทกับ NIH ฉบับก่อนหน้านี้
http://www.collexis.com
การลงทุนด้านการโรงแรม
ปารีส: ในระหว่างการประชุมอุตสาหกรรมการต้อนรับครั้งที่ 6 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2550 ที่งานเอ็กโป เรียล 2550 ผู้เชี่ยวชาญจะได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการลงทุนด้านการโรงแรมระดับโลก อาทิ แหล่งสำคัญด้านการลงทุนด้านการโรงแรมอยู่ที่ไหน และการลงทุนเหล่านั้นมาจากที่ใด?
http://www.exporeal.net
เรียลอายส์ 3ดี ส่งออก
เรียลอายส์ 3ดี (Realeyes3D) ผู้นำให้บริการแอพพลิเคชั่นรูปภาพโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นที่มีกล้อง ประกาศว่าโปรแกรมเขียนข้อความด้วยลายมือได้ถูกส่งออกไปกว่า 30 ล้านรายการเพื่อใช้ในโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นที่มีกล้องในตัวทั่วโลก รวมถึงแฮนด์เซ็ตต่างๆของลูกค้า OEM ของซัมซุงและซันโย
เค-สวิสเปิดตัว
เวสต์เลค วิลล์เลจ, แคลิฟอเนีย: เค-สวิส, แบรนด์ที่ซึ่งเปิดตัวรองเท้าเทนนิสหนังล้วนเป็นคู่แรก, เริ่มต้นของนวัตกรรมใหม่ - ฟรีรันนิ่ง ฟรีรันนิ่ง - ศิลปะในการเคลื่อนย้ายผ่านสิ่งแวดล้อมต่างๆ โดยใช้เพียงร่างกายของท่าน และสิ่งรอบๆ ตัว ในการเคลื่อนย้ายตัวของท่าน
http://www.k-swiss.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
โซลูชั่น ท็อปด็อก
ซานตา คลารา,แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล(Marvell)ผู้นำด้านแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่าโซลูชั่น Marvell TopDog WLAN ได้รับใบรับรองระบบ Wi-Fi จากสหพันธ์ Wi-Fi สำหรับ IEEE 802.11n draft 2.0.
http://www.marvell.com
ผลการสำรวจ
โตรอนโต: โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอร์เรชั่น (Golden China Resources Corporation)ประกาศผลการขุดแหล่งทรัพยกรธรรมชาติเฉพาะกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการสำรวจเบย์อินฮาร์ประจำปี 2550 ของบริษัท
www.goldenchina.ca
www.renmarkfinancial.com
แอ็ทเมลเปิดเผย
รูสเซ็ท: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศวางจำหน่ายไดรฟ์เวอร์ไอซีประเภทหลอดอิเล็กตรอนเลเซอร์รุ่น ATR0881 ที่ใช้สำหรับเครื่องเล่น เอชดี-ดีวีดี/บลูเรย์ ดีวีดี และซีดีภายในเครื่องเดียวกัน
http://www.atmel.com
โคเทคน่าได้รับเลือก
เจนีวา และวอชิงตัน: โคเทคน่า(Cotecna)กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจตรวจสอบและเจรจาการค้าระหว่างประเทศได้รับคัดเลือกจากสำนักงานศุลกากรและปกป้องชายแดนของสหรัฐฯ(CBP)และสำนักงานพันธมิตรการค้าของศุลการกรต่อต้านการก่อการร้าย(C-TPAT)ให้เข้าร่วมในโครงการนักบินเพื่อจัดทำระบบจัดการด้านความปลอดภัยของระบบซัพพลายเชนในประเทศจีนเป็นเวลา 1 ปี
http://www.cotecna.com
การจัดการด้านการชำระเงิน
ลอนดอน: เคอร์เรนซี่ส์ ไดเร็ค (Currencies Direct)ประกาศจัดตั้งเครื่องออโรร่า เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งเป็นระบบเซิร์ฟเวอร์การชำระเงินของลูกค้าภายในองค์กรที่ได้รับการพัฒนาจากบริษัทแซทแยม(Satyam)บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกและให้บริการด้านไอที
http://www.currenciesdirect.com
http://www.satyam.com
โครงการค้นหาผู้มีพรสวรรค์ในอังกฤษ
ลอนดอน: หลังจากการออดิชั่นที่กรุงลอนดอนประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกในปี 2549 ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน(Universal Studios Japan) กำลังเจริญรอยตามอังกฤษด้วยการตระเวนไปทั่วโลกในปีนี้เพื่อเฟ้นหานักร้อง นักเต้น นักแสดงที่มีความสามารถเป็นเลิศและสตั้นท์ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสาระความบันเทิงครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นระทึกใจ
www.usj.co.jp
อิมาร์ดาเข้าซื้อกิจการ
ซิดนีย์: อิมาร์ดา ลิมิเต็ด(Imarda Ltd)บริษัทมหาชนจำกัดแห่งใหม่ของออสเตรเลีย ประกาศว่าบริษัทได้เข้าซื้อกิจการของสมาร์ทเทร็ก(SmartTrack) บริษัทในออสเตรเลียที่ดำเนินธุรกิจด้านการสืบค้นข้อมูลและส่งข้อความผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเป็นมูลค่า 6.6 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย
อิควินิกซ์ซื้อกิจการ
โตเกียว: อิควินิกซ์ อิงค์( Equinix, Inc.,)ผู้จัดหาศูนย์ข้อมูลเครือข่ายและบริษัทการแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ท ประกาศว่าบริษัทมีความตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท IXEurope Plc ผู้จัดหาบริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์ในยุโรป
www.equinix.com
รายงานการอ้างอิง
ซิดนีย์: ทอมสัน ไซแอนทิฟิค (Thomson Scientific) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทอมสัน คอร์เปอเรชั่น (Thomson Corperation) และผู้นำด้านการสรรหาข้อมูลให้กับงานวิจัยและกลุ่มธุรกิจทั่วโลกประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับ Innovative Research Universities Australia(IRUA)ในการจัดทำรายงานอ้างอิงแห่งชาติ(National Citation Report)และUniversity Science Indicators ให้กับมหาวิทยาลัยที่เป็นสมาชิก 6 แห่ง
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ