สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday April 30, 2007 16:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เพียว ดิจิตอล
ไทเป: บริษัท ฟิวเจอร์ เวฟส์ (Future Waves) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์โซลูชั่น RF ให้กับตลาดการแพร่ภาพกระจายเสียงในระบบดิจิตอล ได้รับรางวัลการออกแบบดีเด่นด้วยผลงานการคิดค้นอุปกรณ์ CMOS RF ร่วมกับบริษัท เพียว ดิจิตอล (PURE Digital) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท อิมเมจเนชั่น เทคโนโลยีส์ (Imagination Technologies) และยังเป็นผู้ผลิตวิทยุกระจายเสียงระบบดิจิตอล DAB ระดับแนวหน้า
www.f-waves.com
ซีวีอาร์ดี ทบทวนงบลงทุน
ริโอ เดอ จาไนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่าคณะกรรมการบริหารอนุมัติการปรับทบทวนงบลงทุนสำหรับพ.ศ. 2550 เป็น 7.351 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้น 1.017 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อเปรียบเทียบกับเงินงบประมาณ 6.334 พันล้านดอลลาร์สหรัฐที่ประกาศเมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2550
www.cvrd.com.br
ซิมป์สัน เธเชอร์
นิวยอร์ก,ปักกิ่ง และฮ่องกง: ซิมป์สัน เธเชอร์ แอนด์ บาร์ทเล็ทท์ แอลแอลพี ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานในกรุงปักกิ่งเพื่อมุ่งเน้นด้านกิจกรรมการควบรวมกิจการและการเข้าซื้อหุ้น (M&A) การแลกเปลี่ยนหุ้นเอกชนและตลาดเงินทุนบริษัทจีนและบริษัทข้ามชาติ รวมทั้งนักลงทุนการเงินที่สนใจลงทุนในประเทศจีน
www.simpsonthacher.com
การยื่นจดทะเบียนยา
โตเกียว: บริษัทเกียววา ฮักโก คอกยา โค จำกัด (Kyowa Hakko Kogya Co., Ltd) ประกาศว่า บริษัทเกียววา ฟาร์มาซูติคอล ซึ่งเป็นบริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกาได้ยื่นจดทะเบียนยาใหม่ (NDA) กับคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐเมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2550 สำหรับยา Istradefylline(KW-6002) ซึ่งเป็นยาที่อยู่ในขั้นตอนการวิจัยใช้ในผู้ป่วยโรคพาร์กินสัน
www.kyowa.co.jp/eng/index.htm
การทดลอง เออาร์บี
โตเกียว: ผลของการศึกษา JIKEI HEART ทางคลินิกซึ่งการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่นำโดยวิทยาลัยการแพทย์ของมหาวิทยาลัยจิเคอิ เผยแพร่วันนี้ในวารสารการแพทย์ The Lancet ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ
เอลโคเทค ได้รับรางวัล
ฮ่องกง: เอลโคเทค เอเชีย-แปซิฟิก (APAC) เป็นผู้ชนะรางวัลนวัตกรรมเอเชียการผลิตอิเล็กทรอนิคส์ (EM) ประจำปี 2550 ในหมวดคอนแทรค เซอร์วิส
www.elcoteq.com
บันทึกความเข้าใจของเวียดนาม
โลซานน์: คณะกรรมการกลาง127(CC127) ซึ่งเป็นคณะกรรมการระหว่างกระทรวงของรัฐบาลเวียดนามได้ขยายบันทึกความเข้าใจร่วมกัน(MOU) กับบริษัทเอสไอซีพีเอ โพรดัคท์ ซีเคียวริตี้ เอสเอ(SICPA)เพื่อวิจัยและติดตั้งโซลูชั่นป้องกันการปลอมแปลงและการค้าผิดกฎหมายในประเทศเวียดนาม
เทคโนโลยีรุ่นใหม่
แซนดี้ เบย์: มหาวิทยาลัยออสเตรเลียได้จัดโครงการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ซึ่งมีแนวโน้มที่จะช่วยตำรวจจับกุมผู้ก่อการร้ายที่ลงมือวางระเบิดโดยใช้ระเบิดที่ทำขึ้นเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
www.across.utas.edu.au
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ห้าแห่งในวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
อาร์โคแคปิตอล
ซาน จวน: อาร์โค แคปิตอล คอร์เปอร์เรชั่น(Arco Capital Corporation Ltd)เปิดเผยว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการเสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทให้กับภาคเอกชนมูลค่า 238.4 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โดย AAC เป็นบริษัทมหาชนที่มีการดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือ ที่เข้าร่วมในการควบรวมกิจการเบื้องต้นในตลาดเกิดขึ้นของยุโรปและละตินอเมริกา
วีเมด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แฟรงเฟิร์ต: วีเมด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โค(Wemade Entertainment, Co., Ltd.) บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเกาหลีใต้ได้เลือกใช้ Crytek's CryENGINE เพื่อรองรับเกม NED เกม PCในรูปแบบออนไลน์ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ ซึ่งเป็น MMORPG รุ่นใหม่ที่เปี่ยมนวัตกรรมที่ใช้ร่วมกับเกม RTS ได้หลากหลายรุ่น
http://www.crytek.com
http://www.wemadegames.com
AMI คาดการณ์
วอชิงตัน: สถาบันเนื้อวัวของสหรัฐ(AMI) คาดการณ์ว่า การจัดส่งเนื้อวัวสหรัฐที่ผ่านการตรวจสอบอย่างชัดเจนที่ด่านศุลการกรเกาหลีใต้เป็นสัญญาความร่วมมือครั้งใหม่ในการนำเข้าเนื้อวัวสหรัฐ
http://www.meatami.com
โอเชียนลินซ์
ซิดนีย์: โอเชียนลินซ์ ลิมิเต็ด(Oceanlinx Limited)ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านพลังงานทดแทนและน้ำสะอาดชั้นนำของโลกได้ยื่นเรื่องขออนุมัติจากคณะกรรมาธิการบัญญัติกฏหมายทางพลังงานของสหรัฐ ในการสร้างโรงงานด้านพลังงานนอกชายฝั่งฟลอเรนซ์ในรัฐโอเรกอนทางชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา ฝดดยผ่านการดำเนินงานของบริษัทในเครือ
ผลประกอบการของควอเดรม
บริสเบน: บริษัทควอเดรม อินเตอร์เนชั่นแนล(Quadrem International)ประกาศผลประกอบการของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกประจำปี 2550 ว่าปรับตัวเพิ่มขึ้น 27% เมื่อเทียบเป็นรายปี
http://www.quadrem.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ