สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 8, 2007 15:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลประกอบการของฮัดสัน
นิวยอร์ก: ฮัดสันไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc)ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคลเปิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 4 และเต็มปี ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2549
http://www.hhgroup.com
การให้การสนับสนุนของไฮดริก
เซี่ยงไฮ้: ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(Heidrick & Struggles International, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและสรรหาผู้บริหารแห่งแรกของโลก ได้ให้การสนับสนุนบริษัทเบนช์มาร์ก คอร์ปอเร็ท กอฟเวิร์นเมนท์(Benchmarking Corporate Governance)ในการศึกษาในประเทศจีน โดยใช้ระยะเวลาในการดำเนินการวิจัย 15 เดือนโดยมหาวิทยาลัยฟูตันในเซี่ยงไฮ้
http://www.heidrick.com
แบ็คกามอน คอมพ์
กิบบราลตาร์: เว็บไซต์ www.PartyGammon.com ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า การแข่งขันประจำสัปดาห์ที่เข้มข้นในเกมแบ็คกามอนทางออนไลน์ ได้มาถึงแล้ว
http://www.PartyGammon.com
มาร์เวลขอประกาศ
ซานตา คลาร่า: บริษัทมาร์เวล(Marvell)ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึงการขนส่งโทรศัพท์อัจฉริยะ ASUS 3G ตัวแรกของมาร์เวล
http://www.marvell.com
การนำเสนอของคอมพ์ตัน
เพอร์เชส: เป๊ปซี่โค อิงค์(PepsiCo,Inc.)เปิดเผยว่า นายจอห์น คอมพ์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเป๊ปซี่โค นอร์ท อเมริกา(PepsiCo North America)จะนำเสนอในการประชุมของกลุ่มนักวิเคราะห์ผู้บริโภคแห่งนิวยอร์กในสก็อตเดล รัฐอริโซนาในเวลาประมาณ 10.45 น.ตามเวลา MST และที่ 12.45 น. ตามเวลา ET ของวันพฤหับดีที่ 22 ก.พ.2550
http://www.pepsico.com
พันธมิตรมือถือ
ดับลินและวอชิงตัน: ด็อทโมไบ(dotMobi)ซึ่งเป็นสำนักลงทะเบียนอย่างเป็นทางการทั่วโลกสำหรับโดเมนดอทโมไบ (Dotmobi)เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทอัคมิน เทคโนโลยีส์(Akmin Technologies)เว็บไซต์ http://akmin.mobi เพื่อเผยแพร่ .mobi Site Builder ซึ่งเป็นเครื่องมือประเภทหนึ่งที่จะขายแต่เพียงผู้เดียวให้กับผุ้ลงทะเบียนด็อทโมไบทั่วโลก
http://www.dotmobi.mobi
http://akmin.mobi
http://www.mobisitegalore.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้นมูลค่ารวม 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 17 และ 20 ก.พ.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
วีซ่าของแคริคอม
พอร์ท-ออฟ-สเปน: เพียงไม่กี่วันภายหลังจากที่ได้เริ่มการประชุม Single Domestic Space ในวันที่ 1 ก.พ.2550 ก็มีข่าวออกมาภายใน 1 เดือนว่า ผู้สมัครกว่า 7,000 รายได้รับการตอบรับสำหรับการยื่นขอวีซ่าพิเศษ Special CARICOM Visa ซึ่งขอโดยหลายชนชาติในบางประเทศ โดยมีเจตจำนงที่จะเดินทางเยือน 10 ประเทศในแถบแคริบเบียนในขณะที่โลกเตรียมความพร้อมสำหรับจัดการแข่งขัน ICC Cricket World Cup (CWC)
2007 ภายในภูมิภาค
http://www.caricomvisa.com
http://www.caricomimpacs.org
การซื้อของแคริเตอร์
ซาน รามอน: แคริเตอร์ อิงค์(Caritor, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั่วโลกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และคีนเน่ อิงค์(Keane, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านกระบวนการทางธุรกิจและไอที ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุในข้อตกลงในการที่จะให้คาริเตอร์ซื้อบริษัทคีนเน่ด้วยเงินสดมูลค่าเกือบ 854 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
http://www.keane.com
การแทนที่กล้องถ่ายรูป
แบดคริวซ์นาช: ภาคธุรกิจการถ่ายภาพกำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในเรื่อง กล้องดิจิตอล ในช่วงศตวรรษที่ 90 ได้เริ่มที่จะเข้ามาแทนที่ระบบอนาล็อก และขณะนี้ มีแนวโน้มใหม่ที่จะแทนที่ กล้องดิจิตอลด้วยโทรศัพท์มือถือที่มีกล้อง
http://www.schneiderkreuznach.com
http://www.bartenbach.de
การเลือกของคิวเทค
เมาเทน วิวและไฮเดอร์ราบิด: คิวเทค อิงค์(QTech Inc)เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการรับเลือกให้เป็น DEMOgod ในช่วงการประชุม DEMO 07 ในเมืองปาล์ม ดิเซิร์ท มลรัฐแคลิฟอร์เนีย
http://www.demo.com/
http://www.qtechinc.com/index.htm/
ใบอนุญาตในอินเดีย
บาสกิ้ง ริดจ์ และมุมไบ: เวอร์ริสัน บิสิเนส(Verizon Business)เปิดเผยว่า บริษัทเวอร์ริสัน บิสิเนส อินเดีย(Verizon Business India)ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นใหม่ในอินเดียกับบริษัทวิดีโอคอน กรุ๊ป(Videocon Group)ได้ยื่นใบสมัครเพื่อขอใบอนุญาตที่จะจัดหาการบริการเรียกหมายทางไกลระหว่างประเทศ
http://www.verizon.com
http://www.verizonbusiness.com
http://www.videoconindustries.com
บริการโซลูชั่นความปลอดภัย
ฮ่องกง: บริษัท SICPA(SICPA) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นความปลอดภัยระดับโลก ได้แสดงความมุ่งมั่นในการเข้าร่วมงานกับอุตสาหกรรมยาสูบเอเชียในงานยาสูบเอเชียเอ็กซ์โป 2007 (Tobacco Asia Expo) ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 17-19 มกราคม 2550 ที่ผ่านมา
http://www.sicpa.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ