สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 18, 2007 14:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครือข่ายมหวิทยาลัย
กรุงเทพฯ, ไทย: บริษัท ดาต้าคร้าฟท์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการและจัดหาโซลูชั่นไอทีอิสระระดับแนวหน้าในภูมิภาค ได้รับการว่าจ้างมูลค่า 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำที่อิสระแห่งหนึ่งของไทย
www.datacraft-asia.com
www.eLearning.au.edu
www.scBuilding.info
www.au.edu
การชำระเงินผ่านออนไลน์
โตเกียว: นับเป็นปีที่ 5 ต่อเนื่องที่ซีโร่(ZERO)ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตบัตรเครดิตของญี่ปุ่น ได้เลือกการบริการSecurity Health Check ของดาต้าคร้าฟท์เพื่อช่วยจัดการและจำกัดวงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินผ่านทางออนไลน์
www.datacraft-asia.com
โรคหัวใจ
ซิดนีย์: การวิจัยครั้งใหม่เปิดเผยให้ทราบว่า แรงดันโลหัตสูงใกล้ 66 ต่อเซนท์ของโรคหัวใจ อย่างโรคหัวใจและภาวะสมองขาดเลือดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
www.thegeorgeinstitute.org
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์(Panacea Pharmaceuticals, Inc)เปิดเผยถึงการเริ่มศึกษาทางการแพทย์เพื่อประเมิณประสิทธิภาพของการวินิจฉัยของพีซี ดิเทคท์(PC Detect)ซึ่งเป็นการทดลองด้านการตรวจหามะเร็งต่อมลูกหมากของบริษัท
www.panaceapharma.com
www.panacea-labs.com
การเรียกร้องของจีน
เวียนนา, เวอร์จิเนีย: ซันร็อกเก็ท (SunRocket)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์แบบอินเตอร์เน็ทที่ขยายตัวเร็วที่สุดของประเทศ ประกาศว่า แผนการด้านอัตราการเรียกหมายใหม่ที่ไม่คาดคิดมาก่อนสำหรับผู้ที่อาศัยในสหรัฐฯ จะปรับลดอัตราในส่วนของการเรียกมายทุกหมายเลขลง 1 เซนท์ต่อนาที
www.SunRocket.com
www.SunRocketChina.com
การเลือกของนาวินี
ริชาร์ดสัน, เท็กซัสและโซเฟีย: แม็กซ์ เทเลคอม ซึ่งเป็นผุ้ปฏิบัติการด้านการโทรคมนาคมของบัลแกเรีย ซึ่งมีใบอนุญาตสำหรับเครือข่าย WiMAX ทั่วประเทศ กำลังจะใช้อุปกรณ์ mobile WiMAX 802.16e จากบริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส (Navini Networks)ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเข้าถึงระบบบรอดแบนด์ไร้สายที่ใช้งานได้สะดวก ที่มีความชำนาญการมากที่สุดในด้านการใช้เชิงพาณิชย์
www.navini.com
www.maxtelecom.bg
การจัดแสดงของนาวินี
ริชาร์ดสัน, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส (Navini Networks)ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเข้าถึงระบบบรอดแบนด์ไร้สายที่ใช้งานได้สะดวก ที่มีความชำนาญการมากที่สุดในด้านการใช้เชิงพาณิชย์ ได้สาธิตให้เห็นถึงระบบการสร้างแสงอัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม Ripwave MX mobile WiMAX ที่ถ่ายทอดสดในงานประชุมและนิทรรศการของสมาคมเพื่อการสื่อสารไร้สายที่โรงแรมแฟร์มอนท์ในเมืองซาน โฆเซ่
www.navini.com
พันธมิตรทางการตลาด
ซิดนีย์และเซี่ยงไฮ้: บริษัทเอ็กซ์พีเดีย อิงค์(Expedia, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ของโลก เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับจิน เจียง อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล เมเน็จเมนท์ คอมพานี(Jin Jiang International Hotel Management Company)ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ปฏิบัติการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในจีน
www.expedia.com
www.expediainc.com/
การรายงานของไอซิส
สิงคโปร์: ไอซิส(ICIS)ซึ่งเป็นบริการอัจฉริยะทางด้านการตลาดและการรายงานราคาสำหรับอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมันทั่วโลก เปิดเผยถึงการเปิดตัวการรายงานการคาดการณ์ราคาผลิตภัณฑ์เบนซีน-สตีรีน-โพลีสตีรีน-อีพีเอส(Benzene-Styrene-Polystyrene-EPS)ที่ครอบคลุมตลาดเอเชีย นี่เป็นผลิตภัณฑ์ของเอเชียอันดับที่2 ตามการคาดการณ์ของ ICIS
www.icis.com/forecasting
www.icis.com
www.reedbusiness.co.uk
การเปิดตัวของดิจิ
มินเน็ทตันคา, มินนิโซตา: ดิจิ อิเตอร์เนชั่นแนล(Digi International)แนะนำ ConnectPort WAN VPN เวอร์ชั่น UMTS/HSDPA (High Speed Downlink Packet Access)ซึ่งเป็นเร้าเตอร์แบบไร้สายเชิงพานิชย์ที่ได้รับการปรับให้ทันสมัย
www.digi.com
www.digi.com/products/wireless/connectportwanvpn.jsp
ออนทู เทคโนโลยีส์
แทริทาวน์, นิวยอร์ก: ออนทู เทคโนโลยีส์ อิงค์(On2 Technologies, Inc)ผู้นำในด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการบีบอัดไฟล์ภาพวิดีโอ เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดแสดง TrueMobile ซึ่งเป็นระบบวิดีโอแบบมือถือที่อาศัย VP7 สำหรับเครือข่าย 2.5G, 3G และ 4G ในช่วงการประชุม GSM-3G India Conference ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียในระหว่างวันที่ 22-23 ม.ค.2550
www.on2.com
การซื้อของคูเดลสกี
เชสโซและซานฟราซิสโก: คูเดลสกี กรุ๊ป(Kudelski Group)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการป้องกันเนื้อหาและเทคโนโลยีโทรทัศน์ระบบดิจิตอลที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการทำธุรกรรมการซื้อหุ้นตามที่ได้ประกาศให้ทราบเมื่อครั้งที่ผ่านมาร่วมกับบริษัทลิเบอร์ตี้ มีเดี่ย คอร์ปอเรชั่น(Liberty Media
Corporation)และได้ซื้อระบบควบคุมการลงคะแนนเสียงของบริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป(OpenTV Corp)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นสำหรับการส่งมอบโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง
www.opentv.com
www.nagra.com
พันธมิตรของเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์
ฮ่องกง: เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems,Inc)ซึ่งเป็นผู้ผลิตและทำการตลาดโซลูชั่นส์ที่ใช้คลื่นวิทยุ (RF) แล ะการระบุด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (RFID) ด้านความปลอดภัย การตรวจพิสูจน์ การติดตามและแอพพลิเคชั่นส์สินค้า ที่ใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง ประกาศถึงการเข้าร่วมในการทดลองเทคโนโลยี ซีรี่ส์UHF RFID ภายใต้การกำกับดูแลของสถาบันมาตรฐานการสื่อสารของยุโรป(ETSI)กลุ่มทีจี 34
www.checkpointasiapac.com
www.checkpointasiapacific.com
www.metrogroup.de
www.etsi.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ