สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday August 31, 2007 17:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซีวีอาร์ดี ประกาศ
ริโอ เดอ จาเนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่า ข้อเสนอขอแตกหุ้นได้รับการอนุมัติที่การประชุมผู้ถือหุ้นสามัญพิเศษแล้ว หลังจากที่การแตกหุ้นมีผลบังคับใช้แล้ว เงินทุนของซีวีอาร์ดีจะประกอบด้วยหุ้น 4,919,314,116 หุ้น, หุ้นสามัญ 2,999,797,716 หุ้น และหุ้นระดับ "A" 1,919,516,400 หุ้น รวมทั้งหุ้นรูปแบบ golden share อีก 12 หุ้น
www.cvrd.com.br
เควลแลน ประกาศ
โตเกียว: เควลแลน อินคอร์ปอเรท (Quellan Incorporated) ประกาศ QNx220 ซึ่งเป็นระบบยกเลิกเสียงรบกวน RF ใหม่ล่าสุด สำหรับผลิตภัณพ์การสื่อสารเคลื่อนที่ล้ำหน้า เทคโนโลยียกเลิกเสียงรบกวนสร้างขึ้นบนพื้นฐาน CSP ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว โดย CMOS IC ขนาดเล็กพิเศษจะยกเลิกคลื่นแทรก RF ที่ไม่พึงปรารถนาเพื่อปรับปรุงความอ่อนไหวของเครื่องรับให้ดีขึ้น
www.quellan.com
การรักษาโรคเอดส์
ลพบุรี: จังหวัดลพบุรี มูลนิธิธรรมรักษ์แห่งวัดพระบาทน้ำพุ และมูลนิธิเพื่อสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AHF) ได้ร่วมมือกันเปิดคลินิกรักษาโรคเอดส์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แห่งแรกขึ้นที่จังหวัดลพบุรี เพื่อให้การรักษากับผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้ายในจังหวัดลพบุรี ด้วยการใช้ยาต้านไวรัสเอชไอวี (ART) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 9.30 น. คลินิกดังกล่าวซึ่งมีชื่อว่า “คลินิกศูนย์แห่งความหวังวัดพระบาทน้ำพุ” ตั้งอยู่ในบริเวณวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งเป็นที่พักอาศัยสำหรับผู้ป่วยเอดส์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก (วัดพระบาทน้ำพุอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางเหนือ 75 ไมล์)
www.aidshealth.org
www.avert.org
ปิคาร์โรประกาศ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: ปิคาร์โร (Picarro) บริษัทชั้นนำด้านการวิเคราะห์ร่องรอยการปล่อยก๊าซประสิทธิภาพสูงที่ทำงานบนพื้นฐานของเทคโนโลยี Cavity Ring-Down Spectroscopy ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ประกาศวางจำหน่ายจอมอนิเตอร์สิ่งแวดล้อมรุ่น EnviroSense 3000i
www.picarro.com
เครือข่ายของแวนการ์ด
แมนสฟิลด์, แมสซาชูเซตส์: แวนการ์ด เน็ตเวิร์ก(Vanguard Networks) นำเสนอช่องทางเชื่อมต่อระบบ SIP รุ่นใหม่เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จาก IP Telephony ด้วยคุณสมบัติของSIP รุ่นใหม่ที่เสริมเข้ามาทำให้ลูกค้าของแวนการ์ดที่ลงทะเบียนใช้บริการ VOIP จากผู้ให้บริการ IP telephony จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือน ควบคู่ไปกับการใช้งานระบบที่มีคุณภาพระดับสูงและสามารถไว้วางใจได้
www.vanguardnetworks.com
www.vanguardnetworks.com/products/solutions/ip_telephony
คอนทิเนนตัล เอนเนอร์จี
ดาลัส: คอนทิเนนตัล อีเนอร์จี คอร์เปอร์เรชั่น (Continental Energy Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้ปิดกองทุนภาคเอกชนกับแมคควอรี่ แบงก์ ลิมิเต็ด (Macquarie Bank Limited) โดยมีอีเนอร์จี แคปิตอล กรุ๊ป (Energy Capital Group) ของแม็คควอรี่เป็นผู้ดำเนินการร่วมกับแม็คควอรี่ แบงค์ ลิมิเต็ดที่สมัครเป็นสมาชิกกองทุนในพอร์ทการลงทุนของบริษัท
www.continentalenergy.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ