Net Music Makers.com เปิดตัวสถานีวิทยุทางอินเทอร์เน็ตอีก 3 แห่งในเครือข่าย NMM Radio ที่นำเสนอเพลงแนวละติน แจ๊ส และกอสเปล

ข่าวต่างประเทศ Friday February 2, 2007 08:46 —Asianet Press Release

ซาคราเมนโต, แคลิฟอร์เนีย--2 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทเน็ท มิวสิค เมคเกอร์ส (NMM) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัวสถานีวิทยุทางอินเทอร์เน็ตในเครือข่าย NMM Radio Network เพิ่มอีก
3 สถานี ได้แก่ วิวา (ละติน), แจ็สคลับ (แจ๊ส) และ ฮาเลลูยาห์ (กอสเปล)
ในเดือนม.ค.2550 NMM ได้เปิดตัวสถานีวิทยุทางอินเทอร์เน็ต 10 สถานี เพื่อนำเสนอเพลงจากศิลปินและนักดนตรีที่เป็นต้นฉบับ สถานีเหล่านี้ ได้แก่ อัลเทอร์เนทีฟส์ (นิว อัลเทอร์เนทีฟ ร็อค), แอพเพ็ด (21 เซ็นจูรี่ ร็อค แอนด์ โรล), ไดเร็ค เคอร์เรนท์ (คลับ, อิเล็คทรอนิกา และอินดัสเทรียล), ดิสทอร์ชั่น (ฮาร์ดคอร์ เมทัล), ฟลาวา (ฮิปฮอป และ แร็พ), กรู๊ฟ (อาร์แอนด์บี), แมทริกซ์ (ออนไลน์ มิวสิก คอลลาบอเรชั่นส์), แนชวิลล์ ร็อค (คันทรี), ป๊อป (นิวซาวด์ ออฟ ป๊อป) และทรีคอร์ดส์ (อะคูสติก) โดยสามารถรับฟังสถานีทุกช่องได้ทางสถานีวิทยุ NMM
"อินเทอร์เน็ตช่วยให้เรากระโดดข้ามสถานีแบบเก่าๆ ทั้งสถานีภาคพื้นและสถานีที่แพร่ภาพสัญญาณผ่านดาวเทียม" นายเจฟฟ์ ทาเมเลียร์
อดีตนักกีตาร์แห่งตำนานวงดนตรีแนวอาร์แอนด์บี "เทาเวอร์ ออฟ เพาเวอร์" และประธาน Net Music Makers.com กล่าว "เรามีเป้าหมายที่จะช่วยศิลปินและนักดนตรีหน้าใหม่ ระดับฝีมือปานกลาง และมืออาชีพ ให้ได้พบปะกับผู้ชมทั่วโลกผ่านทางสถานีวิทยุแบบ 'narrowcast' ของเรา เราภูมิใจที่เป็นบริษัทแห่งแรกที่ใช้เทคโนโลยี Web 2.0 ที่จะช่วยให้นักดนตรีสามารถเดินทางลัดจากสถานีวิทยุและค่ายเพลงเดิมๆ มาสร้าง ผสมผสาน และทำตลาดดนตรีต้นฉบับของพวกเขาเอง"
สถานีวิทยุ NMM เป็นส่วนหนึ่งของ Net Music Makers.com ซึ่งนำเสนอเครือข่ายสถานีดนตรีที่ขับเคลื่อนด้วยแฟนเพลง โดยมีการออกอากาศเพลงต้นฉบับบนอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน บนเว็บ Net Music Makers.com นั้น ผู้ใช้สามารถติดตั้งสตูดิโอเวอร์ช่วลของตนเองได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่ออัพโหลดเพลง มิกซ์ และตัดต่อ โดยสามารถสร้างขึ้นในรูปแบบ "ส่วนตัว" ซึ่งจำกัดเฉพาะเพื่อนฝูง หรือแบบ "สาธารณะ" ซึ่งเปิดกว้างให้ทุกคนมาร่วมมือกันทำเพลงใหม่ๆ
โดยบริษัทมีแผนการในอนาคตที่จะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี บนเว็บ Net Music Makers.com
ในระหว่างเดือนก.พ. NMM House Band จะนำเสนอการสืบค้นอัจฉริยะสำหรับ "สุดยอดเพลงฮิป-ฮอป" พร้อมด้วยศิลปินและโปรดิวเซอร์ระดับพลาตินั่มและโกลด์, Studio ToN ซึ่งให้บริการโดยให้ผู้ฟังเป็นคนตัดสิน
เกี่ยวกับ Net Music Makers.com
Net Music Makers.com (NMM) เป็นเว็บไซท์ดนตรีที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสตูดิโอเวอร์ชวลส่วนตัวได้ และสามารถมิกซ์เพลง
รวมถึงเล่นแอร์เพลย์บนเครือข่ายสถานีวิทยุทางอินเตอร์หลากหลายช่อง NMM เป็นทรัพย์สินด้านความบันเทิงระบบดิจิตอลของบริษัทเฮาส์ ออฟ แฮนสัน โพรดัคชั่น แอลแอลซี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซาคราเมนโต มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์
www.netmusicmakers.com
ติดต่อ
เจฟฟ์ ทาเมเลียร์
อีเมล์: jeff.tamelier@netmusicmakers.com
ที่มา: Net Music Makers.com
ติดต่อ: เจฟฟ์ ทาเมเลียร์ แห่ง Net Music Makers.com
jeff.tamelier@netmusicmakers.com
เว็บไซท์ http://www.netmusicmakers.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ