สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday February 5, 2007 15:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สถิติของเคเอฟเอช
กัวลาลัมเปอร์: แบดเดอร์ อับดุล โมห์เซน อัล-มูไคซีม ประธานคณะกรรมการและกรรมการผู้จัดการประจำคูเวต ไฟแนนซ์ เฮาส์(Kuwait Finance House)เปิดเผยว่า เคเอฟเอชได้รับผลกำไรจำนวน 1.19 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4.16 พันล้านริงกิตในปี 2549 ซึงปรับตัวเพิ่มขึ้น 340.31 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1.19 พันล้านริงกิต หรือคิดเป็น 40%
www.kfh.com.my
การท่องเที่ยวทั่วโลก
มาดริด: UNWTO ซึ่งเป็นองค์การการท่องเที่ยวโลก และ WISeKey ได้ประกาศให้ทราบถึงข้อตกลงเพื่อนำเทคโนโลยีด้านการระบุและรับรองตัวนักท่องเที่ยวไปใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญ
http://www.unwto.org
เอเชีย เน็ทคอม
โตเกียว: เอเชีย เน็ทคอม(Asia Netcom)เปิดเผยถึงการบริกาเรียกหมายใหม่แบบ Call Aggregation Service หรือ CAS ซึ่งจะทำให้เสียงในการเรียกหมายระหว่างประเทศแบบเดิมเสริมโซลูชั่นศูนย์เรียกหมายยุคหน้า
www.asianetcom.com
เงินปันผลของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: คณะกรรมการของเป็ปซี่โค(PepsiCO)ประกาศเงินปันผลประจำไตรมาสอยู่ที่ 30 เซนต์ต่อหุ้นสามัญของเป็ปซี่โค
http://www.pepsico.com
โอเมก้า บ๊อบสเลคัพ
มอริทส์: รัสเซล ค๊อตตส์ (Russell Coutts) (ขวา) อัลเลน แม็ค อาร์เธอร์ (Ellen Mac Arthur) และมาเตอุส คัสเนียร์วิคซ์ (Mateusz Kusznierewicz) (ซ้าย) ในการแข่งขันเลื่อนน้ำแข็งประจำปี ชิงถ้วย โอเมก้า บ๊อบสเลคัพ (Omega Bobsleigh Cup)ที่เซนต์มอริทส์ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2550
เอเคคิวเอขอประกาศ
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: เอเคคิวเอ(AKQA)ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการตลาดชั้นนำที่ปราดเปรียว เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนที่จะกระตุ้นการขยายตัวของบริษัทในฐานะที่เป็นบริษัทอิสระทั่วโลก ด้วยการเพิ่มพันธมิตรทางการลงทุนรายใหม่ อย่าง บริษัทเจนเนอรัล แอทแลนติก แอลแอลซี(General Atlantic LLC)ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ทั่วโลกที่เน้นการขยายตัวของบริษัท
http://www.generalatlantic.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051213/DCTU050LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.akqa.com
ประกาศแข่งขันกีฬา
อาบู ดาบี: โปรดทราบว่า การประกาศถึงการแข่งขันทั่วโลกที่สำคัญจะจัดขึ้นในกรุงอาบู ดาบีในวันที่ 3 ก.พ.2550 ในช่วงเทศกาล อาบู ดาบี เอฟวัน
ถ้วยคริกเก็ต
พอร์ท-ออฟ-สเปน, ทรินิแดด: กลุ่มประเทศในแคริบเบียน ซึ่งกำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Cricket World Cup 2007 จะได้รับความช่วยเหลือจากประเทศที่ 3 ในด้านความมั่นใจในเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัย
http://www.caricomvisa.com
http://www.caricomimpacs.org
เอเชีย เน็ทคอม
ฮ่องกง: เอเชีย เน็ทคอมเปิดเผยถึงการแต่งตั้งเบร็ต เลย์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่การเงินประจำบริษัท
http://www.asianetcom.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070203/LNSA001
รางวัลใหญ่
อาบู ดาบี: ในการรับมือกับประชาชนที่มีความสุขจำนวนนับหลายหมื่นราย คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟอร์มูลาวัน เปิดเผยว่า อาบู ดาบี ซึ่งเป็นเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์(UAE)ได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถแข่งขัน Formula 1 Grand Prix from 2009
http://www.abudhabigp.com
ประเทศในแถบแคริเบียน
พอร์ท-ออฟ-สเปน, ทรินิแดดและโทบาโก: "ในวันที่ 1 ก.พ.จะนำเสนอยุคและความปรารถนาและความต้องการในส่วนของประชาชนในแถบประเทศแคริบเบียนในการีท่จะเดินทางผ่านภูมิภาค" นายเมีย มอตต์เลย์รองนายกรัฐมนตรีบาร์บาดอส และประธานคณะอนุกรรมการแคริคอม(CARICOM Subcommittee)ว่าด้วยประเด็นการรักษาความปลอดภัยในการแข่งขัน Cricket World Cup 2007
www.caricomvisa.com
www.caricomimpacs.org
การแต่งตั้งนายแกรนท์
แฟร์พอร์ท, นิวยอร์ก: คอนสเตลเลชั่น แบรนด์ส อิงค์(Constellation Brands, Inc)เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายจอห์น แกรนท์ วัย 47 ปี ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทฮาร์ดี้ ไวน์ คอมพานี(Hardy Wine Company)ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเรย์เนลลา ประเทศออสเตรเลีย โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองอดีเลด โดยมีผลบังคับในวันที่ 13 มี.ค.2550
http://photoarchive.ap.org
http://www.cbrands.com
ดูไบ คลาสสิค
ดูไบ: ไมเคิล ชูมาเชอร์ ทูตโอเมก้าและสเตฟาน ยูร์คูฮาร์ท ประธานบริษัทโอเมก้าจะปรากฏตัวในช่วงงาน Dubai Desert Classic 2007 ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.
เท็น เน็ทเวิร์ก
ซิดนีย์: อาร์โอโอ(ROO)ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพร่ภาพและกระจายเสียงผ่านระบบอินเตอร์เน็ทและบริษัทเทน เน็ทเวิร์ก โฮลดิงส์ จำกัด(Ten Network Holdings Limited)ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 สถานีโทรทัศน์เชิงพานิชย์ของออสเตรเลียที่ผู้แพร่ภาพและกระจายเสียงผ่านอากาศ เปิดเผยว่า อาร์โอโอจะจัดหาการบริการระบบการสตรีมมิ่งวิดีโอแบบครบวงจรเพื่อเสนอสื่อระบบดิจิตอลแบบใหม่ของเท็น
www.tencorporate.com.au
www.roo.com
ธุรกิจของเวอร์ริสัน
ฮ่องกงและรีดดิ้ง, อังกฤษ: การประเมิณที่อ้างอิงความสมบูรณ์ของมุมมองและความสามารถต่อเอ็กเซคิวท์ เวอร์ริสัน บิสิเนส(Execute Verizon Business)ได้ถูกจัดวางในเสี้ยวหนึ่งของความเป็นผู้นำในบรรดาผู้ให้บริการด้านเครือข่ายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยการเป้นผู้นำบริษัทการ์ทเนอร์ อิงค์(Gartner Inc)ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ใน "Magic Quadrant for Asia/Pacific Network Service
Providers, 2006(1)." ซึ่งเป็นธุรกิจการรายงานข่าวแบบใหม่ของบริษัท
http://www.verizon.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ