สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday July 16, 2007 16:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ห้องสวีท
นิวยอร์ก: นิตยสารอีลิท ทราเวลเลอร์ (Elite Traveler) นิตยสารไลฟ์สไตล์หรูหรา ซึ่งมีการนำเสนอบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวในกว่า 90 ประเทศทั่วโลกเพิ่งตีพิมพ์นิตยสารฉบับ Pure Decadence เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 6 โดยในนิตยสารฉบับเดือนกรกฎาคม/สิงหาคม ได้ประกาศรายชื่อห้องสวีทสุดหรูของโรงแรมและรีสอร์ท 101 แห่งทั่วโลก
www.elite-travelerdigital.com
การทำธุรกรรมมันนี่แกรม
มะนิลา: การควบรวมกิจการเมื่อเร็วนี้ระหว่า'บริษัท บังโก้ เดอ โอโร (BDO) และ อีควิเทเบิล พีซีไอ (EPCI) ช่วยให้เกิดผสานกันของเครือข่าย BDO-EPCI มากกว่า 800 แห่งทั่วประเทศฟิลิปปินส์ที่ให้บริการทำธุรกรรมมันนี่แกรม เพื่อเพิ่มความสะดวก BDO-EPCI ได้ขยายการชั่วโมงบริการทำธุรกรรมและการทำธุรกรรมสุดสัปดาห์ ดังนั้นชาวฟิลิปปินส์สามารถรวบรวมเงินที่ต้องการส่งในวันสุดสัปดาห์และวันหยุดราชการบางวันได้
www.moneygram.com
ค็อกโนเซ้นส์ แต่งตั้ง
โลซานน์ และ ปักกิ่ง: อีริค คารอน ซีอีโอของค็อกโนเซ้นส์ เอสเอ ซึ่งดำรงประธานและซีอีโอของบริษัท ค็อกโนเซ้นส์ เทคโนโลยี โค (Cognosense Technology Co. Ltd) และประธานกรรมการและซีอีโอของบริษัท ค็อกโนเซ้นส์ (ปักกิ่ง) เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสาขาในประเทศจีน มีความยินดีที่จะประกาศว่า คุณ กว๋อเว่ย หยวน ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำประเทศจีนและภูมิภาคเอเขีย แปซิฟิก มีผลบังคับใช้วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 โดย คุณ หยวน จะรายงานโดยตรงต่อ เควิน ซุย ผู้อำนวยการบริหาร ประจำประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
www.cognosense.com
อีควิเลนด์ เสนอ
นิวยอร์ก: บริษัท อีควิเลนด์ (EquiLend) ประกาศเสนอบริการหลังการค้าในประเทศออสเตรเลียและแคนาดา โดยเครื่องมือหลังการค้าของบริษัทช่วยเหลือในการบำรุงรักษาสถานะความมั่นคงการเงินอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งบริการนี้รวมถึงการติดตามทางอิเล็กทรอนิค การะบวนการที่เร็วขึ้น ความเร็วการฟื้นฟูที่เพิ่มขึ้น การจัดการความเสี่ยงและการคิดค่าใช้จ่ายที่ง่ายขึ้น
www.equilend.com
ความบันเทิงบนมือถือ
เบเวอร์ลีย์ฮิล, แคลิฟอร์เนีย: ต่อไปหากคุณได้ยินคำอุทานว่า "D'oh!" หรือ "Hey everybody pay attention to me. I'm a big, fancy jerk with a big, fancy cellphone," ประโยคนี้อาจดังมาจากโทรศัพท์มือถือใกล้ๆตัวคุณ เนื่องจากถ้อยคำเหล่านี้เป็นคอนเท้นท์ความบันเทิงอีกรูปแบบหนึ่งจากซิมป์สัน(Simpsons) ซึ่งเปิดใช้บริการแก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแต่เพียงผู้เดียวเป็นครั้งแรกที่ www.jamster.co.au.
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 23 กรกฎาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ และจะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 กรกฎาคม 2550 และจะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTNR ที่มีมูลค่า 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 25 กรกฎาคม 2550
www.fanniemae.com
ประกาศควบรวมกิจการ
เวลลิงตัน: ฟารร์ แอฟแรท เอ็นจิเนียร์(Farr Evrat Engineers) บริษัทด้านวิศวกรรมในประเทศเข้ารวมกิจการกับโอปัส อินเตอร์เนชั่นเนล คอนซัลแทนท์(Opus International Consultants Ltd.)บริษัทที่ปรึกษาด้านการให้บริการในระดับมืออาชีพ ทั้งนี้ โอปัสมีบริษัทที่ดำเนินงานในออสเตรเลียแล้ว โดยมีสำนักงานต่างๆในเมืองบริสเบน ซิดนีย์ และเวสเทิร์น ออสเตรเลีย
การประชุมสุดยอดในเมืองบริสเบน
บริสเบน: เจฟฟรี่ โรเบิร์ตสัน คิวซี ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนจะเป็นผู้นำในผู้สนทนาที่ประชุมสุดยอด Asia Pacific Cities Summit ที่กรุงบริสเบนในปีนี้ นายโรเบิร์ตสัน ซึ่งเป็นชาวอังกฤษที่เป็นที่รู้จักกันดีในซีรีย์ทางโทรทัศน์ชุด Hypothetical จะเป็น 1 ในรายนานผู้สนทนา 100 คนในที่ประชุมซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงบริสเบนตั้งแต่วันศุกร์ที่ 31 ส.ค.ถึงวันจันทร์ที่ 3 ก.ย.2550
www.brisbane.qld.gov.au/apcs
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ