สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 1, 2007 17:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
หน่วยงานวิจัย
บังกาลอร์: บริษัท โบรเคด (Brocade) ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บที่เป็นเครือข่าย ซึ่งช่วยให้บรรษัทเชื่อมโยงและบริหารข้อมูลได้ ประกาศว่า บริษัทได้เปิดหน่วยการวิจัยและพัฒนาระดับโลกที่เมืองบังกาลอร์
www.brocade.com
แอร์แคพ ยื่นข้อเสนอ
นิวยอร์ก: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศว่า กลุ่มบริษัทที่ควบคุมโดยกองทุนและบัญชีของ เซอร์เบอรัส แคปิตอล แมนแนจเม้นท์ แอล.พี ผู้ถือหุ้น ได้เสนอซื้อหุ้นสามัญ 20 ล้านหุ้นในราคา 25.90 ดอลลาร์ต่อหุ้น
เคลียร์พอยท์ ช่วยนักตกปลา
เวอร์จิ้น กอร์ดา: เคลียร์พอยท์ (ClearPoint) เสนอการจับปลาที่เร็วขึ้นให้กับนักกีฬาตกปลา ด้วยตารางที่อยู่บนพื้นฐานอุณหภูมิน้ำทะเลที่แม่นยำ การศึกษาสภาพภูมิศาสตร์ในทะเล การวัดระดับความสูงและการอ่านระดับคลอโรฟิลด์ที่ก้าวหน้า ในตำแหน่งการตกปลาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก
www.clearpointweather.com
http://bvibillfishtournament.com
ผลประกอบการไตรมาส 2
ริโอ เดอ จาเนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) เปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 2/2550 ยังคงทำสถิติเป็นประวัติการณ์ในหลายด้าน
www.cvrd.com.br
เป้าหมายของเป๊ปซี่
เพอร์เชส: บริษัท เป็ปซี่โค (PepsiCo) บริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่งดำเนินงานในมากกว่า 200 ประเทศ เป็นธุรกิจหนึ่งที่สนับสนุนการประกาศเปิดตัวข้อเรียกร้องขององค์การสหประชาชาติ หรือ UN เมื่อวันอังคาร ต่อการทำให้เป้าหมายการพัฒนาสหัสวรรษ (Millennium Development Goals) ประสบความสำเร็จภายในพ.ศ. 2558
www.pepsico.com
พอยท์ ทู พอยท์
โบลเดอร์: เซลล์พอร์ท ซิสเต็มส์ (Cellport Systems) ผู้สร้างสรรค์สิทธิบัตรทั่วโลกซึ่งเชื่อมโยงกับโทรศัพท์แบบไร้สายไปยังบ้าน ที่ทำงาน และสิ่งแวดล้อมแบบพกพาและเคลื่อนที่แบบอัตโนมัติ ประกาศว่าบริษัทได้อนุมติให้ใบอนุญาตเทเลมาติกส์ กับบริษัท พอยท์ ทู พอยท์ เทคโนโลยีส์ ยูเอสเอ อิงค์
http://www.cellport.com
รถบรรทุกแบบใหม่
นิวฮาเวน: เจเนอรัล เพอร์โพส วีเคิลส์ อิงค์ (General Purpose, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มซีเอ็มไอ-เชอร์เนเบิล ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองนิวฮาเวน รัฐมิชิแกน ประกาศเปิดตัวการผลิตรถบรรทุกดับเพลิงและยานพาหนะช่วยชีวิตเชิงพาณิชย์แบบใหม่ครั้งแรกเมื่อวานนี้
http://www.gpv.com
http://www.thecmischneblegroup.com/
โอไอ โซลูชั่น
เมาเท่น วิว: ไดเทค เน็ทเวิร์ก อิงค์ (Ditech Networks, Inc.) ผู้นำด้านการพัฒนาระบบเสียงสำหรับเครือข่ายการสื่อสาร ประกาศว่าบริษัทโอไอได้เดินหน้าติดตั้งโซลูชั่นไดเท็ค เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงสำหรับผู้ใช้เครื่อข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระหว่างงานแพน อเมริกัน เกมส์ ประจำปี 2550 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล
http://www.ditechnetworks.com
การเลือกของทราเวลคลิก
ชิคาโก: ทราเวลคลิก อิงค์ (TravelCLICK Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการบริหารกระบวนการดำเนินธุรกิจการโรงแรม ประกาศว่า โวยาจ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็น 1 ใน โรงแรมชั้นนำของออสเตรเลีย ได้เลือกทราเวลคลิกให้เป็นศูนย์กลางการให้บริการจองห้องพักและการแจกจ่ายโซลูชั่นอินเตอร์เน็ทสำหรับการเลือกที่พักอาศัยทั่วออสเตรเลีย
http://www.travelclick.net
WiMAX เปิดตัว
พลาโน่: ไซชิป อิงค์ (SyChip, Inc.) ผู้นำด้านโมดูลวัดวามถี่วิทยุ และสาขาย่อยของบริษัท มูราตะ มานูแฟคทอริ่ง จำกัด ประกาศเปิดตัว WiMAX โมดูลชิปสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ครั้งแรกของบริษัท
http://www.sychip.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์สองแห่งซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 10 สิงหาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โซโล ไดเร็ก
ริชาร์ดสัน: โซโล ไดเร็ก คอนเน็กต์(Solo Direct Connect)ประกาศว่าบริษัทได้เลือกนาวินี(Navini)ให้เป็นผู้จัดหา Mobile WiMAX สำหรับติดตั้งในที่พักอาศัยจำนวนกว่า 350,000 ครัวเรือนในเมืองควาด ซิตี้ส์
http://www.navini.com
http://www.soloconnect.com
ติดตั้งลิฟท์ในกรุงบริสเบน
ฟาร์มิงตัน: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) คว้าสัญญาเป็นผู้จัดหาและติดตั้งลิฟท์และบันไดเลื่อน 17 ตัวในอาคารสำนักงานความสูง 150 เมตร(492 ฟุต)ซึ่งตั้งอยู่บนถนนจอร์จ สตรีท 400 ซึ่งเป็นย่านธุรกิจใจกลางกรุงบริสเบน ในรัฐควีนสแลนด์ ออสเตรเลีย
http://www.otis.com
นิวเรนซื้อกิจการ
ซิดนีย์: นิวเรน ฟาร์มาซูทิคอลส์ จำกัด (Neuren Pharmaceuticals Ltd) ประกาศว่า บริษัทจะเข้าซื้อกิจการของฮามิลตัน ฟาร์มาซูติคอลส์ (Hamilton Pharmaceuticals) ซึ่งจะทำให้นิวเรน มาถึงขั้นตอนสุดท้ายในการพัฒนาสินค้าที่มีประสิทธิภาพในการรักษาชีวิตมนุษย์ และเพิ่มสัดส่วนนักลงทุนชั้นนำ 3 รายที่มีความรู้ด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตมาเป็นผู้ถือหุ้นในนิวเรน
http://www.neurenpharma.com
ผลประกอบการของเอโอโซรา
โตเกียว: เอโอโซรา แบงก์ จำกัด (Aozora Bank, Ltd) ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของญี่ปุ่น รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 2 ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2550
http://www.aozorabank.co.jp/en/company/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ