เกม "จูเสียน ออนไลน์" ได้รับการทดสอบ OB test ประจำปี 2550 ในวันที่ 28 พ.ค.

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 5, 2007 18:02 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--5 มิ.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2550 "จูเสียน ออนไลน์" (Zhu Xian Online) ซึ่งเป็นเกมประเภท MMORPG อันโด่งดังของบริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ (Beijing Perfect World) ได้เสร็จสิ้นการทดสอบ CB test และเข้าสู่การทดสอบ OB test แล้ว ทันทีที่การทดสอบ OB test เสร็จสิ้นลง ผู้เล่นจะได้เล่นเกมที่มีเนื้อหาเพิ่มมากขึ้น โดยเนื้อหาในเกมหลังผ่านการทดสอบจะมีความใกล้เคียงกับเนื้อเรื่องมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าสู่โลกแฟนตาซีของ "จูเสียน" ได้อย่างแท้จริง
หลังการทดสอบ OB test เกม "จูเสียน ออนไลน์" จะสร้างความบันเทิงที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม หลังจากนั้นโปรแกรมเสริมของเกมซึ่งไม่เคยมีมาก่อนจะตามออกมาทีหลัง ซึ่งรวมถึงการเข้ายึดหัวหาดในด่าน "Daredevil Palace" และเข้าสู่ด่านใหม่ "Fox Mountain" โดยองค์ประกอบใหม่ๆใน "จูเสียน ออนไลน์" จะได้รับการทดสอบในช่วงเวลานี้
นอกเหนือจากที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น รูปแบบความบันเทิงที่ถูกหลอมรวมขึ้นเป็นเกม "จูเสียน ออนไลน์ "จะกลายเป็นจริงขึ้นมา หลังจากที่เกมนี้ผ่านขั้นตอนการทดสอบโอบี นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอเพลง "Zhu Xian Love" ของริชชี่ เหริน และตอนจบของเกม"จูเสียน"ที่ทุกคนต่างคาดหวังก็จะกลายเป็นจริงด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกันการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆในสถานะ off-line จะได้รับการพัฒนามากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงงานแสดงคอนเสิร์ต"จูเสียน" และไม่ว่าการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆจะอยู่ภายใต้สถานะ online หรือ off-line ก็แล้วแต่ ผู้เล่นจะสามารถดื่มด่ำกับความรู้สึกอบอุ่นจากเพลง"True Love: The Online Game." ได้อย่างแน่นอน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
หลี่ เมิ่ง
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ จำกัด
โทร. +86-10-5885-8555 x1140
โทรสาร: +86-10-5885-1012
โทรศัพท์มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ