ฮิววิตต์ แอสโซซิเอทส์เปิดตัวโครงการศึกษาบริษัทชั้นนำสำหรับผู้นำประจำปี 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 23, 2007 10:56 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--23 ม.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นิตยสารฟอร์จูน บริษัทอาร์บีแอล กรุ๊ป และบริษัทฮิววิตต์ พาร์ทเนอร์ เตรียมสร้างสรรค์โครงการศึกษาความเป็นผู้นำระดับโลกที่มีเนื้อหาครอบคลุมมากที่สุด
ฮิววิตต์ แอสโซซิเอทส์ (Hewitt Associates) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลก ได้เปิดตัวโครงการศึกษาในหัวข้อ "Top Companies for Leader 2007" ในวันนี้ โดยได้มีการจัดทำร่วมกับบริษัทเดอะ อาร์บีแอล กรุ๊ป บริษัทที่อุทิศตัวเพื่อช่วยลูกค้าในการส่งมอบกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล และนิตยสารฟอร์จูน การศึกษาดังกล่าวจะนำเสนองานวิจัยเกี่ยวกับความเป็นผู้นำในแวดวงธุรกิจระดับโลกที่มีเนื้อหาครอบคลุมมากที่สุดในปัจจุบัน และมีเป้าหมายเพื่อ:
-- สำรวจวิธีการเชิงองค์กรที่นำไปสู่การพัฒนาความสามารถด้านความเป็นผู้นำ
-- ตรวจสอบแนวทางที่องค์กรแยกแยะและพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำในอนาคต และ
-- วิเคราะห์การเชื่อมโยงกันระหว่างแนวทางปฏิบัติของผู้นำและการปฏิบัติงานเชิงองค์กร
การศึกษาครั้งนี้ยังเสนอมุมมองที่ลึกซึ้งและมีคุณค่าเกี่ยวกับแนวทางที่องค์กรจะใช้ในการปฏิบัติงานของผู้นำ เพื่อเป็นปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจ
การศึกษา "Top Companies for Leader 2007" จะมีการจัดอันดับบริษัทชั้นนำจากเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ ด้วยโครงการความเป็นผู้นำที่ริเริ่มสร้างสรรค์ โดยฮิววิทท์ได้ดำเนินการศึกษาความเป็นผู้นำในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่ปี 2545
"ผู้นำที่มีประสิทธิภาพถือเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดในความสำเร็จขององค์กร วิธีการที่บริษัทจะดำเนินการ พัฒนา บริหารจัดการ และรั้งความเป็นผู้นำและคงไว้ซึ่งความสามารถพิเศษในระดับสูงไว้ได้นั้น ถือเป็นบทบาทที่สำคัญในการสร้างข้อได้เปรียบด้านการแข่งขัน การศึกษาครั้งนี้จะนำเสนอมุมมองที่ลึกซึ้งถึงแนวทางที่องค์กรขนาดใหญ่ที่สุดในโลกจะใช้แนวทางการปฏิบัติงานของผู้นำเพื่อแยกแยะความแตกต่าง ท่ามกลางการแข่งขันเพื่อสร้างความดึงดูด การพัฒนา และคงไว้ซึ่งความสามารถพิเศษ" นายสตีเฟ่น บาร์โรว์ ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาผู้นำของฮิววิตต์ในเอเชียกล่าว "เรารอคอยที่จะเป็นพันธมิตรกับเดอะ อาร์บีแอล กรุ๊ป และนิตยสารฟอร์จูน เพื่อผลักดันให้การศึกษาครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และเปิดเผยเคล็ดลับที่บริษัทชั้นนำจะสามารถผลิตผู้นำที่ยอดเยี่ยมได้อย่างมั่นคง"
"เรารู้สึกยินดีที่จะได้ทำงานร่วมกับฮิววิตต์ และนิตยสารฟอร์จูน เกี่ยวกับโครงการที่สำคัญนี้ มีสิ่งน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นทั่วโลกที่เต็มไปด้วยการพัฒนาผู้นำ และเราต้องการเข้าไปทำความรู้จักกับบริษัทที่กำลังกำหนดมาตรฐานใหม่ๆเพื่อพัฒนาแบรนด์ผู้นำที่แข็งแกร่ง ที่จะสร้างสรรค์คุณค่าที่แท้จริง" นายเดฟ อุลริช พันธมิตรด้านการก่อตั้งของเดอะ อาร์บีแอล กล่าว
คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการและขั้นตอนการตัดสิน
ในทวีปเอเชีย การศึกษา "Top Companies for Leader 2007" ของฮิววิตต์ประจำปี 2550 เปิดรับทุกองค์กรในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ไทย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยผู้เข้าร่วมในการศึกษาครั้งนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับรายงานสรุปผลการวิจัยที่ครอบคลุม ซึ่งเน้นที่การค้นหาระดับโลกและภูมิภาค และโอกาสในการกำหนดเกณฑ์มาตรฐานบริษัทชั้นนำสำหรับบรรดาผู้นำทั้งในเอเชียและทั่วโลก
ขั้นแรกของการคัดเลือกคือ การสำรวจจนกระทั่งเสร็จสิ้น โดยข้อเสนอที่ยื่นให้คณะกรรมการพิจารณาแต่ละครั้งจะผ่านการคัดเลือกและบริษัทที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์กับผู้บริหารระดับสูง และผลสำรวจการสุ่มของผู้นำคนปัจจุบัน โดยคณะกรรมการตัดสินประกอบด้วยนักเขียนชั้นนำ สถาบันการศึกษา และนักข่าวธุรกิจที่จะเลือกบริษัทชั้นนำสำหรับผู้นำในปี 2550 โดยคณะกรรมการจะประเมินข้อมูลจากผลสำรวจของบริษัทและผู้นำ ข้อมูลสัมภาษณ์ที่ได้จากประสบการณ์ มาตรการทางการเงินของการดำเนินธุรกิจและชื่อเสียงของบริษัท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการเข้าร่วมโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดโดยส่งอีเมล์มาได้ที่ topcompaniesforleaders@hewitt.com
เกี่ยวกับ ฮิววิตต์ แอสโซซิเอทส์
ด้วยประสบการณ์การทำงานมากว่า 65 ปี ฮิววิตต์ แอสโซซิเอทส์ (NYSE: HEW) เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ชั้นนำของโลก และให้บริการด้านการจัดซื้อจากภายนอก โดยบริษัทเป็นที่ปรึกษาให้แก่องค์กร 2,300 แห่ง ด้านการจัดการด้านทรัพยากรบุคคลด้านการบริหาร การรักษาสุขภาพ การจัดการด้านการเงิน การเกษียณอายุ ผ่านการทำงานในบริษัทกว่า 340 แห่งให้แก่เจ้าหน้าที่และผู้ที่เกษียณอายุหลายล้านคนทั่วโลก และด้วยความเป็นบริษัทให้คำปรึกษาชั้นนำของฮิววิตต์ ได้รวมเอาความสามารถด้านการเป็นที่ปรึกษาระดับโลกที่ใช้ศาสตร์และศิลป์ในการประเมิน และใช้เครื่องมือวินิจฉัยและยุทธศาสตร์การพัฒนาชั้นนำในการช่วยให้องค์กรชั้นนำต่างๆในเอเชียสร้างข้อเสนอชั้นนำที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในอนาคต ทั้งนี้ ฮิววิตต์ตั้งอยู่ใน 33 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 24,000 คน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://www.hewittasia.com
เกี่ยวกับ เดอะ อาร์บีแอล กรุ๊ป
เดอะ อาร์บีแอล กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการช่วยให้ลูกค้ายื่นคุณสมบัติด้านทรัพยากรบุคคลเชิงกลยุทธ์ บริษัทก่อตั้งโดยหุ้นส่วนอย่างเดฟ อูลริช และนอร์ม สมอลล์วูด ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ที่ได้รับการนับถืออย่างสูงจากบรรดาผู้นำที่เป็นเจ้าของบทความวิจารณ์หนังสือและธุรกิจฮาร์เวิร์ด ซึ่งได้ช่วยให้บริษัทขับเคลื่อนธุรกิจให้มีผลลัพธ์ที่มุ่งเน้นความเป็นผู้นำมากยิ่งขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ http://www.rbl.net
ติดต่อ
เมลินดา เอียสดอน
โทร: +852-2877-8600
อีเมล์: melinda.earsdon@hewitt.com
ซินเธีย ลู
โทร: +86-21-2306-6688
อีเมล์: cynthia.lu@hewitt.com
อีริน เบิร์นส (The RBL Group)
โทร: +1-801-373-4238
อีเมล์: eburns@rbl.net
ที่มา: ฮิววิทท์ แอสโซซิเอทส์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ