สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 10 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 10, 2007 16:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกมออนไลน์ได้รับรางวัล
ปักกิ่ง:บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ (Beijing Perfect World Co.,Ltd.) ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลจากกระทรวงศึกษาธิการจีนเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเกมของบริษัทมีเนื้อหาที่ให้ความรู้และมีรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟน่าตื่นตาตื่นใจ
http://www.wanmei.com/en/wanmei.htm
โมบายล์ พอร์ทัล
ปักกิ่ง: Drutt Corporation ประกาศว่า อีเมย์ ซอฟ์คอม (Emay Softcom) ซึ่งเป็นผู้นำด้านบริการไร้สายในธุรกิจของจีน ร่วมกันกับ Drutt ในการนำเสนอบริการโมบายล์ โฮสท์ติ้ง พอร์ทัล สำหรับธุรกิจ
http://www.drutt.com
เอทีรัส เลือก
ดัลลาส: เอทีรัส (ATERAS) ประกาศว่า ได้เลือกบริษัทประกัน โพรเกรสซีฟ แคสชวลตี้ อินชัวแรนซ์ คอมปานี สำหรับโครงการ Policy Number Expansion Project ด้วยการใช้ DB-Shuttle(TM) Enterprise Change
http://www.ateras.com
http://www.progressive.com
http://www.driveinsurance.com/
การประชุม WI-FI
ออสติน,ปักกิ่ง: ไว-ไฟ อัลลิแอนซ์ (Wi-Fi Alliance) ซึ่งเป็นสมาคมการค้าอุตสาหกรรมทั่วโลกสำหรับระบบแลนไร้สาย ได้ประกาศว่า บริษัทจะจัดการประชุม Wi-Fi จีนประจำปีขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 26-27 กันยายน พ.ศ. 2550
http://www.wi-fi.org
ข้อตกลงด้านการลงทุน
วอร์เรน: อนาดิจิคส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารตามสายและบรอดแบนด์ไร้สายประกาศว่า บริษัทได้เข้าทำสัญญาการลงทุนกับคันซาน นิว(Kunshan New)และไฮ-เทค อินดรัสเตรียล เดเวลอปเม้นท์ โซน (Hi-Tech Industrial Development Zone) เพื่อร่วมดำเนินการผลิต state-of-the art 6" gallium arsenide โฉมใหม่ที่รวบรวมสิ่งประดิษฐ์ที่อำนวยความสะดวกอย่างวงจรไมโครชิพสำหรับอนาดิจิคส์ อิงค์
http://www.anadigics.com/
แอทเมลออกใบอนุญาต
รูสเซ็ท: แอทเมล คอร์ปเปอเรชั่น (Atmel Corporation)ประกาศในวานนี้ว่า บริษัทได้ออกใบอนุญาตให้แก่ระบบประมวลผลARM1176JZF-S เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในระบบสินค้าบนแผงวงจรประสิทธิภาพสูง
http://www.atmel.com
เทปาประกาศ
แคมบริดจ์: เทปา อิงค์(Tepha, Inc)บริษัทผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ ประกาศว่า FDA ได้ให้ความชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ TephaFLEX Absorbable Suture มีขึ้นเพื่อวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา
http://www.tepha.com
ข้อตกลงของไฟเซอร์
เอ็กซ์ตัน: บริษัทเมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่ อิงค์(Melior Discovery, Inc.)เปิดเผยในวานนี้ว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับไฟเซอร์ อิงค์(Pfizer, Inc.,) เพื่อนำแพลทฟอร์ม vivo Indication Discovery ของเมเลียร์มาใช้ประเมินกิจกรรมของส่วนประกอบที่ทางไฟเซอร์ได้เลือกใช้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ