สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 15, 2007 17:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พันธมิตร OEM
นูเรมเบิร์ก: บริษัท เอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอชบีเอ็ม (NCP engineering GmbH) ผู้ผลิตโซลูชั่นการสื่อสารจากเยอรมนี และบริษัท วอทช์การ์ด เทคโนโลยีส์ (WatchGuard Technologies) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายความปลอดภัยทั่วโลก ได้ร่วมกันจัดตั้งพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ OEM ภายใต้ข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย เอ็นซีพี จะซัพพลายซอฟท์แวร์ลูกค้าวีพีเอ็นให้กับ วอทช์การ์ด เพื่อทดแทน "Mobile User VPN" client ในปัจจุบัน
www.watchguard.com
พิซซ่า อินน์
เดอะ โคโลนี่,เท็กซัส: บริษัท พิซซ่า อินน์ อิงค์ (Pizza Inn,Inc.) ประกาศการลงนามข้อตกลงการพัฒนาหลายหน่วยงานเพื่อเปิดภัตตาคารพิซซ่า อินน์แห่งใหม่รวม 20 แห่งในประเทศคูเวต โดยพิซซ่า อินน์ ได้ทำข้อตกลงใบอนุญาตกับ ราชา คอมพานี (Raja Company W.I.I.) ซึ่งตั้งอยู่ที่คูเวต ซิตี้ ประเทศคูเวต เพื่อขยายแบรนด์อย่างต่อเนื่องทั่วภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชีย
www.pizzainn.com
เวอริซอน บิสิเนส
ปักกิ่ง: บริษัท ไชน่า เทเลคอม (China Telecom) ได้แต่งตั้งให้บริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) เป็นบริษัทพันธมิตรทรงคุณค่าแห่งปี 2550 (The Most Valuable Partner) เพื่อเป็นการยอมรับถึงความร่วมมือที่ประสบผลสำเร็จระหว่างสองบริษัทในการให้บริการข้อมูลระหว่างประเทศ โดยรางวัลพันธมิตรทรงคุณค่าจะพิจารณามอบให้แก่พันธมิตรที่สร้างผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายได้สูงสุดในตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา
www.verizon.com
www.verizonbusiness.com
นิคสัน ประกาศ
โตเกียว: บริษัท นิคสัน (Niksun) ผู้นำด้านการให้บริการเฝ้าระวังการดำเนินงานเครือข่ายเรียล-ไทม์ การสังเกตการณ์ความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด การวิเคราะห์หลักฐาน และโซลูชั่นความร่วมมือ ยินดีที่จะประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของบริษัท ได้แก่ NetVCR, NetDetector, NetVoice และ NetBlackBox ได้มีการอัพเดทเป็นซอฟท์แวร์ขนาด 64 บิท ซึ่งมีฟีทเจอร์ใหม่ๆที่หลากหลาย
www.niksun.com
นิคสัน เป็นเจ้าภาพ
โตเกียว: บริษัท นิคสัน (Niksun) ยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทกำลังดำเนินงานร่วมกับสถานทูตสหรัฐในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับนานาชาติซึ่งจะมีผู้บริหารด้านไอที 80 รายจากบริษัทในญี่ปุ่นมาร่วมประชุมกันในวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550
www.niksun.com
นิคสัน เปิดตัว NetOmni
โตเกียว: บริษัท นิคสัน (Niksun) ประกาศเปิดตัว NetOmni ซึ่งเป็นพอร์ทัลสำหรับบริหารการส่งมอบบริการไอที ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีมุมมองเสมือนจริงในตัวแปรการจัดส่งบริการที่สำคัญๆทั้งหมดทั่วทั้งเครือข่ายที่เชื่อมโยงกัน
www.niksun.com
นิคสัน ประกาศ
โตเกียว: บริษัท นิคสัน (Niksun) ยินดีที่จะประกาศว่า ผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทได้แก่ NetVCR, NetDetector, NetVoice และ NetBlackBox ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับ 10 Gigabit Ethernet Monitoring
www.niksun.com
เจเนอรัล ไดนามิกส์
ฟอลส์ เชิร์ช, เวอร์จิเนีย: บริษัท เจเนอรัล ไดนามิกส์ แคนาดา (General Dynamics) เข้าซื้อกิจการบริษัท มีเดียแวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีวาย ลิมิเต็ด (Mediaware International Pty Ltd.) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์กระบวนการบีบอัดดิจิตอล วีดีโอระบบฟูล-โมชั่นแบบเรียล-ไทม์และระบบสำหรับลูกค้ากลาโหม หน่วยข่าวกรอง และเชิงพาณิชย์
www.generaldynamics.com
www.gd-ais.com
บริษัทร่วมทุน
วิชิต้า,เคนซัส: บริษัท สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) และบริษัท โพรเกรสเทค (Progresstech LTD) ในกรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย ประกาศการลงนามข้อตกลงเพื่อตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัทแห่งใหม่จะใช้ชื่อว่า สปิริต-โพรเกรสเทค แอลแอลซี อินิเชียล (Spirit-Progresstech LLC. Initial) ซึ่งให้บริการด้านที่ปรึกษาวิศวกรรม และมีสำนักงานสาขาตั้งอยู่ที่กรุงมอสโค
www.spiritaero.com
www.progresstech.ru/about_company.html
เวอร์เทล่าบรรลุเป้าหมาย
เดนเวอร์: เวอร์เทล่า(Virtela) บริษัทโซลูชั่นซึ่งมีเครือข่ายระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้บรรลุเป้าหมายด้านการขยายตัวของผลประกอบการถึง 4 เท่าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งได้ช่วยให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายหลายด้านนำหน้าแผนการดำเนินธุรกิจที่กำหนดไว้
www.virtela.net
SearchBoth.com.au เปิดตัวเว็บไซต์
ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: InternetLabz.com ประกาศเปิดตัว SearchBoth.com.au เว็บไซต์แห่งแรกของออสเตรเลียที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข้อมูลได้จากทั้ง Google.com.au และ Yahoo.com.au ได้เคียงข้างกันบนหน้าจอเดียว
www.SearchBoth.com.au
www.InternetLabz.com
www.YELLOWPAGES.travel
www.YellowPagesMessenger.com
ยูนิ-พิกเซล ลงนาม
เดอะ วูดแลนด์, เท็กซัส: ยูนิ-พิกเซล อิงค์ (Uni-Pixel, Inc) บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีจอภาพสี หรือที่เรียกว่า Time Multiplexed Optical Shutter ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับไมพลาซ่า เฟคซิลิตี้ (MiPlaza Facility) ที่ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเอนด์โฮเวน ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อพัฒนาและประกอบชิ้นส่วนต้นแบบจำลองเพื่อใช้ในการสาธิตการทำงาน
www.unipixel.com
เทเลเจนท์คว้ารางวัล
ซันนี่เวล: บริษัท เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Telegent Systems) บริษัทผู้ผลิตโทรทัศน์พกพาด้วยโซลูชั่นการดูทีวีบนมือถือ (Mobile TV) ประเภทชิพเดี่ยวประสิทธิภาพสูงประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัล Asia Mobile Innovation Award ของ GSMA ในสาขา "Most Innovative Wireless Device-centric Technology"
www.telegent.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศออกพันธบัตรเบนช์มาร์คชุดใหม่ระยะเวลา 2 ปี
www.fanniemae.com
เรดโรลเลอร์ประกาศ
สแตมฟอร์ด, คอนเนกติกัต: เรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (RedRoller Holdings, Inc) หรือบริษัท อัสลาฮาน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (Aslahan Enterprises Ltd.) ในอดีต ประกาศว่า บริษัทบรรลุข้อตกลงการควบรวมหุ้นกับเรดโรลเลอร์ อิงค์ (RedRoller, Inc) เป็นที่เรียบร้อย หลังจากการรวมกิจการเข้าด้วยกันแล้ว บริษัทจะดำเนินงานภายใต้ชื่อเรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ และจะเข้าไปบริหารจัดการด้านการให้บริการเปรียบเทียบผ่านทางอินเทอร์เน็ตสำหรับการจัดส่งบรรจุภัณฑ์
www.redroller.com
แอคชีโวประกาศ
ซาน รามอน, แคลิฟอร์เนีย: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกพร้อมทั้งรูปแบบการบริการระดับแนวหน้าในระดับท้องถิ่นในจีนประกาศว่า ศาสตราจารย์ลอว์เรนซ์ (แลรี่) เจ ลู ได้เข้าร่วมเป็นคณะผู้บริหารของบริษัท ทั้งนี้ ศาสตราจารย์ลูดำรงตำแหน่งประธานและรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยจีนในฮ่องกง และควอห์-ติง หลี ศาสตราจารย์กิตติคุณด้านการพัฒนาเศรษฐกิจในมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ในปาโล อัลโต แคลิฟอร์เนีย
www.achievo.com
การรักษาผู้ป่วยวัณโรค
เมลเบิร์น: ผู้เชี่ยวชาญชาวสวิสได้ล้มล้างวิธีการทดสอบด้านผิวหนังที่มีมานานกว่า 100 ปีทีด้วยการหันมาใช้สารวิเคราะห์ทางเคมีที่ปล่อยการทำงานของยาอินเตอร์เฟอรอน interferon-a เช่น QuantiFERON-TB Gold เพื่อทดสอบผู้ป่วยที่ติดเชื้อวัณโรคในการรักษาทางชีวภาพเบื้องต้น(เช่นการรักษาด้วยยาต้าน TNF-aac? )
www.cellestis.com
www.smw.ch/docs/pdf200x/2007/43/smw-11939.pdf
การซื้อขายออนไลน์
เมลเบิร์น: www.collectZing.com เครือข่ายสังคมออนไลน์แห่งใหม่ของบรรดานักสะสมรุ่นใหม่และรุ่นเก๋ารวมถึงนักสะสมสมัครเล่นและนักสะสมตัวยงประกาศถึงฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบนเว็บไซต์ที่ชื่อว่า collectZing Marketplace
www.collectZing.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 264.185 ดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 24 พ.ย.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ รวมถึงพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันเดียวกัน และพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2550
www.fanniemae.com
โคนได้รับคำสั่งซื้อ
เชนไน: โคน (KONE) ได้รับคำสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่จากอินเดียบูลส์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ พีสีที แอลทีดี (Indiabulls Properties Pvt Ltd) ให้เป็นผู้ออกแบบ จัดหาพร้อมทั้งติดตั้งลิฟท์จำนวน 40 ตัวในจูปิเตอร์ มิลส์ ย่านการค้าระดับไฮเอนด์ในเซาท์ มุมไบ ของอินเดีย โครงการดังกล่าวครอบคลุมถึงการสร้างตึกทั้ง 2 แห่ง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงอย่าง ฮาฟีซ คอนแทรคเตอร์
www.kone.com
แอ็ทเมล เปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดตัว AT91CAP9A-STK Starter Kit ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล CAP Custumizable Microcontroller
www.atmel.com/products/AT91CAP
www.atmel.com
เอ็นทรัสท์ ไอเด็นทิตี้ การ์ด
ดัลลาส: พีที แบงค์ แมนดิริ (PT Bank Mandiri) ในฮ่องกง ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย ได้เลือกบริษัทเอ็นทรัสท์ อิงค์ (Entrust,Inc) ให้แก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัย ธนาคารจะนำระบบเอ็นทรัสท์ ไอเด็นทิตี้ การ์ด และโซลูชั่นเอ็นทรัสท์ เอ็นเตอร์ลิเจนซ์ กรุ๊ป แชร์ ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญของระบบรักษาความปลอดภัย มาปรับใช้
www.entrust.com
www.entrust.com/identityguard
เป็ปซี่โคคงแนวโน้ม
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัท เป็ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo,Inc.) ประกาศคงแนวโน้มการดำเนินธุรกิจของบริษัท โดยคาดการณ์ผลประกอบการในปี 2550 ว่า บริษัทจะมีกำไรต่อหุ้นอย่างน้อย 3.39 ดอลลาร์ และกำไรต่อหุ้นหลักอย่างน้อย 3.35 ดอลลาร์ ซึ่งไม่เปลี่ยนแปลงจากการคาดการณ์ก่อนหน้านี้
www.pepsico.com
SearchBoth.com เปิดตัว
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: SearchBoth.com ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ๆ หลายรายการ ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวจะไม่เพียงแค่ค้นหาใน Google และ Yahoo เคียงข้างกันบนหน้าจอเดียวเท่านั้น แต่ยังมีการเพิ่มเครื่องมือการค้นหาอื่นๆ อีก 9 เว็บไซต์ รวมถึง Ask.com และความสามารถในการค้นหาเว็บท่องเที่ยวสองแห่ง จากจำนวนเริ่มต้น 12 เว็บท่องเที่ยวที่ดีที่สุด รวมถึง Expedia.com และ Travelocity.com และเว็บไซต์ YellowPages.com ของ AT&T และ SuperPages.com ของ Verizon ก็สามารถดูได้เช่นกัน
http://SearchBoth.com
www.YELLOWPAGES.travel
www.YellowPagesMessenger.com
MYDICTIONARY เปิดตัว
ลอสแองเจลิส: อินเตอร์เน็ท แล็บซ์ คอร์ป (Internet Labz, Corp.) เปิดตัวดิกชันนารีบน AOL และ MSN instant messenger โดยใช้ชื่อ "MyDictionary"
www.IntermetLabz.com
www.IntermetLabz.com
www.YELLOWPAGES.travel
www.SearchBoth.com
นวัตกรรมหยุดวัณโรค
โจเออร์ลิทซ์: ในการประชุม "World Forum for Medicine" ประจำปี 2550 ครั้งที่ 39 ที่ดุสเซลดอร์ฟ (MEDICA, ในวันที่ 14-17 พ.ย.) พาร์เท็ค (Partec) บริษัทชั้นนำผู้พัฒนา ผลิต และจัดหาวิธีวินิจฉัยเพื่อจัดการกับเชื้อ HIV/AIDS, วัณโรค และโรคมาลาเรีย ได้เปิดตัวนวัตกรรมขั้นสูงสำหรับการวินิจฉัยโรควัณโรคและมาลาเรียในประเทศที่มีรายได้ต่ำและปานกลาง
www.partec.com
www.presseportal.de/pm/44047/partec_gmbh/
จีเอสเอ็ม แอสโซซิเอชั่น
มาเก๊า: จีเอสเอ็ม แอสโซซิเอชั่น (GSM Association) สมาคมผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับโลก ประกาศผู้ชนะรางวัล Asia Mobile Awards 2007 รวมถึงผู้ชนะในสาขาต่างๆและผู้ชนะรางวัล Asia Mobile Innovation Awards ซึ่งได้แข่งขันกันที่งาน Mobile Asia Congress ในมาเก๊า
www.mobileinnovation.org
www.asiamobileawards.com
วิดีโอสุขภาพ
เม็นโล พาร์ค, แคลิฟอร์เนีย: เคเซอร์ แฟมิลี ฟาวเดชั่น ประกาศว่า GlobalHealthReporting.org เว็บไซต์ของมูลนิธิที่ให้บริการข้อมูลล่าสุดและการรายงานแหล่งที่มาของเชื้อ HIV/AIDS, วัณโรค และโรคมาลาเรีย ได้เปิดตัวห้องสมุดวิดีโอแห่งใหม่ ที่ให้บริการการรายงานข่าวโทรทัศน์และการผลิตภาพยนต์เกี่ยวกับโรคเอดส์ในแอฟริกา เอเชีย แคริบเบียน อินเดีย และละติน อเมริกา
http://globalhealthreporting.org/videolibrary.asp
www.GlobalHealthReporting.org/email
www.GlobalHealthReporting.org
ราคาหุ้น IPO
นิวยอร์ก: ออช-ซิฟฟ์ แคปิตอล เมเนจเม้นท์ กรุ๊ป แอลแอลซี (Och-Ziff Capital Management Group LLC) ประกาศว่า การเสนอขายหลักทรัพย์ครั้งแรกต่อประชาชนทั่วไป (IPO) ของหุ้นสามัญ Class A 36,000,000 หุ้น มีราคา 32.00 ดอลลาร์ต่อหุ้น
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ