มีเดียลิงค์และแมทเทลเชิญชมภาพการแข่งขัน World Scrabble(R) Championship ครั้งที่ 9 ในประเทศอินเดีย

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 15, 2007 09:38 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--15 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ -เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อินเดียได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน World Scrabble(R) Championship ครั้งที่ 9 ในเดือนพฤศจิกายน 2007 นี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยการจัดงานดังกล่าวมีขึ้นภายใต้การให้ความช่วยเหลือของบริษัทเอกชนแมทเทล ทอยส์ (อินเดีย) จำกัด การแข่งขัน World Scrabble(R) Championship มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 110 คน จาก 42 โดยการแข่งขันที่จัดขึ้นเป็นเวลาสามวันเริ่มต้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่เมืองมุมไบ และสิ้นสุดลงด้วยรอบชิงชนะเลิศสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 12 พฤศจิกายน
(ดูวีดีโอ จาก แมทเทล(NYSE: MAT) ได้ที่: http://media.medialink.com/WebNR.aspx?story=34098)
การแข่งขัน World Scrabble(R) Championship (WSC) ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2534 ถูกจัดขึ้นทุกๆ สองปี จากประวัติศาสตร์ 16 ปีของ WSC ผู้เข้าร่วมในการแข่งขันนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากจำนวนเพียง 48 คน จาก 19 ประเทศในปี พ.ศ.2534 ในลอนดอน มาเป็น 42 ประเทศและมีผู้เล่น 110 คนในการแข่งขันครั้งที่ 9 นี้ของ WSC ในมุมไบ
นาย สันเจ ลูธรา กรรมการผู้จัดการ แมทเทล ทอยส์ กล่าวถึงการประกาศถึงรายละเอียดการแข่งขันทั้งสามวันว่า "Scrabble(R) หมายถึง 'Every Word Counts,' ซึ่งแสดงถึงภาพการแข่งขัน ความสนุกสนานของ Scrabble(R) และระดับความผูกพันของผู้เล่นเกมส์ พวกเราตื่นเต้นมากที่อินเดียได้รับโอกาสในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน World Scrabble(R) Championship เป็นครั้งแรก และรู้สึกว่าโอกาสนี้จะทำให้อินเดียเป็นที่หนึ่งของเกมส์ต่อคำที่ชัดเจนยิ่งขึ้น"
เกมนี้ถูกคิดค้นขึ้นในปีพ.ศ. 2491 โดยสถาปนิก อัลเฟรด โมเชอร์ บัตส์ ในสหรัฐอเมริกา ได้ได้กลายเป็นเกมส์ที่เล่นกันอย่างแพร่หลายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และเกมส์ดังกล่าวก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้นมา จนเกือบจะไม่มีเกมส์ใดมาทำลายความนิยมที่มีอยู่อย่างมหาศาลได้เลยโดยดูได้จากยอดวางจำหน่ายใน 121 ประเทศ และได้รับการแปลเป็น 29 ภาษา ทั้งนี้ Scrabble(R) ได้รับการสนับสนุนนจากประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่ง และจะฉลองครบรอบ 60 ปีในปีหน้า
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.wscgames.com .
ผู้สนใจข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบไฟล์ MPEG-2 สำหรับการถ่ายทอดสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mediaseed.tv/Story.aspx?story=34098. โดยต้องสร้างบัญชีเพื่อการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ
นักข่าวขึ้นทะเบียนสามารถรับวีดีโอ, เสียง, ข้อความ, กราฟฟิก และรูปถ่าย ได้ฟรีที่ http://www.mediaseed.tv.
แหล่งข่าว มีเดียลิงค์ และแมทเทล
ติดต่อ: มีเดียลิงค์ นิวยอร์ค, +1-888-560-5578, mediadesk@medialink.com/
เว็บไซต์: http://media.medialink.com/WebNR.aspx?story=34098
http://www.wscgames.com
http://www.mediaseed.tv/Story.aspx?story=34098 /
(MAT)
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ