เรดโรลเลอร์ อิงค์ บรรลุข้อตกลงจัดสรรเงินทุน 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมให้บริการเปรียบเทียบทางอินเทอร์เน็ตสำหรับการจัดส่งบรรจุภัณฑ์

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 15, 2007 08:57 —Asianet Press Release

สแตมฟอร์ด คอนเนกติกัต--15 พ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (RedRoller Holdings, Inc., OTC Bulletin Board: RROL) หรือบริษัท Aslahan Enterprises Ltd. ในอดีต ได้แถลงข่าวในวันนี้ว่า บริษัทบรรลุข้อตกลงการควบรวมหุ้นกับ เรดโรลเลอร์ อิงค์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากการรวมกิจการเข้าด้วยกันแล้ว บริษัทจะดำเนินงานภายใต้ชื่อ เรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ และจะเข้าไปบริหารจัดการด้านการให้บริการเปรียบเทียบผ่านทางอินเทอร์เน็ตสำหรับการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ (packages) ของเรดโรลเลอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท เรดโรลเลอร์ และจะยังคงใช้ทีมงานผู้บริหารอาวุโสชุดเดิม ซึ่งนำทีมโดย วิลเลียม ฟาน วิค (William Van Wyck) ผู้ก่อตั้งบริษัทและซีอีโอ ทั้งนี้ บริษัท Calibrax Capital Advisors, LLC ได้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินสำหรับการทำธุรกรรมในครั้งนี้
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071114/REDROLLERLOGO )
ในการพยายามควบรวมกิจการดังกล่าว เรดโรลเลอร์ได้บรรลุการจัดสรรหุ้นสามัญและหลักทรัพย์ค้ำประกันมูลค่า 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปยังกลุ่มสถาบันการเงินและนักลงทุนเอกชน บริษัทมีแผนที่จะใช้เงินทุนเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างพื้นฐานของบริษัท รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่บริษัทจะนำเสนอ "ความสำเร็จในการควบรวมกิจการและการจัดสรรเงินทุนนับเป็นก้าวสำคัญสำหรับเรดโรลเลอร์ ซึ่งทำให้บริษัทอยู่ในสถานะที่พร้อมจะเติบโตต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง" ฟาน วิค กล่าว "ทรัพยากรด้านเงินทุนและวิสัยทัศน์ขององค์กรตามที่ได้ประกาศไว้ในวันนี้ จะช่วยทำให้เราสามารถขยายฐานของนักลงทุน จัดจ้างพนักงานในตำแหน่งที่สำคัญๆ เพิ่มเติม เร่งอัตราการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของบริษัท และนำเสนอความสะดวกสบายและความประหยัดให้แก่ธุรกิจที่มีความต้องการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ เราเชื่อว่ามีตลาดที่ใหญ่มากอยู่ทั่วโลกสำหรับระบบของเรดโรลเลอร์ และเรามีความมุ่งมั่นที่จะวางตำแหน่งของเรดโรลเลอร์ให้อยู่ในฐานะผู้นำแห่งธุรกิจประเภทนี้โดยปราศจากข้อโต้แย้งใดๆ"
เรดโรลเลอร์ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2547 โดยซีอีโอคนปัจจุบัน วิลเลียม ฟาน วิค โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์และทำธุรกิจที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในด้านการให้บริการเปรียบเทียบผ่านทางอินเทอร์เน็ตสำหรับการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ ระบบของเรดโรลเลอร์ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อทำให้การจัดส่งบรรจุภัณฑ์กลายเป็นเรื่องที่ง่ายและช่วยประหยัดเงินและเวลาให้กับผู้ใช้บริการ โดยทำการเปรียบเทียบบริการต่างๆ ที่มีความคล้ายคลึงกับระบบ eTravel และ eBanking ที่ได้รับความนิยม อาทิ Travelocity?, Expedia? และ LendingTree? ซึ่งจะแสดงผลเปรียบเทียบของผู้ให้บริการหลายๆ รายเพื่อเป็นทางเลือก ตลาดการจัดส่งบรรจุภัณฑ์นับว่าเป็นส่วนธุรกิจด้านการขนส่งที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในสหรัฐฯ ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา และมียอดสูงถึง 53 พันล้านดอลลาร์ ในปีพ.ศ.2549 โดยคิดเป็นเกือบ 10% ของตัวเลขการจัดส่งสินค้าในแต่ละวันของประเทศ ด้วยความก้าวหน้าของอินเทอร์เน็ต ทำให้มีปริมาณความต้องการเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ระหว่างธุรกิจต่างๆ และผู้บริโภคตามครัวเรือนในสหรัฐฯ จากข้อมูลการวิจัยของ IDC พบว่า ในปีพ.ศ. 2547 ธุรกิจขนาดย่อมมียอดค่าใช้จ่ายสูงกว่า 24.5 พันล้านดอลลาร์ในการจัดส่งบรรจุภัณฑ์
เกี่ยวกับ เรดโรลเลอร์
เรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสแตมฟอร์ด มลรัฐคอนเนกติกัต เป็นบริษัทซึ่งประกอบธุรกิจด้านแพลตฟอร์มสำหรับซอฟต์แวร์แบบออนดีมานด์โดยผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบบริการของบริษัทผู้จัดส่งสินค้ารายต่างๆ เพื่อเลือกใช้บริการที่คุ้มค่ามากที่สุดซึ่งตรงกับความต้องการในการจัดส่งสินค้าของตน ดังนั้นจึงสามารถประหยัดเงินและเวลาเมื่อต้องจัดส่งบรรจุภัณฑ์ ระบบของเรดโรลเลอร์ ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกบริษัทผู้จัดส่งสินค้า โดยพิจารณาจากวันและเวลาที่ต้องการจะจัดส่ง การจัดการรับหรือส่งบรรจุภัณฑ์ และการจัดพิมพ์ป้ายบาร์โค้ดที่ผ่านการอนุมัติแล้วสำหรับผู้จัดส่งสินค้าแต่ละรายที่ขึ้นทะเบียนให้บริการ หลังจากที่ได้เตรียมการจัดส่งบรรจุภัณฑ์โดยใช้ระบบเรดโรลเลอร์แล้ว ผู้ใช้บริการเพียงแค่ต้องติดป้ายกำกับการจัดส่งที่อนุมัติด้วยระบบคอมพิวเตอร์ลงบนหีบห่อบรรจุภัณฑ์ที่จะทำการจัดส่ง หากได้ระบุว่าต้องการให้บริษัทผู้จัดส่งมารับสินค้าด้วย บริษัทก็จะมารับบรรจุภัณฑ์จากสถานที่ที่ผู้ใช้บริการกำหนดไว้ หรือผู้ใช้บริการสามารถนำบรรจุภัณฑ์ไปฝากไว้ที่จุดรับบรรจุภัณฑ์ภายในท้องถิ่นสำหรับผู้จัดส่งสินค้ารายนั้นๆ นอกจากนี้ระบบของเรดโรลเลอร์ ยังมีฟังก์ชั่นที่เพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ใช้บริการที่เป็นธุรกิจต่างๆ อีกหลายอย่างด้วยกัน เช่น ทางเลือกในการทำประกันภัย การติดตามการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ และรายงานการจัดส่ง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.redroller.com
ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วย “ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า” ตามความหมายภายใต้มาตรา 27A ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ ปีพ.ศ.2476 ฉบับแก้ไข และตามมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ปีพ.ศ.2477 แม้ว่าข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าภายในข่าวนี้จะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการพิจารณาด้วยความสุจริตใจของฝ่ายบริหารก็ตาม ข้อความดังกล่าวนี้ยังคงขึ้นอยู่กับปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนทั้งที่ทราบและไม่สามารถทราบได้ ซึ่งอาจจะส่งผลให้มีความแตกต่างในความเป็นจริงจากที่ได้กล่าวถึงในข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ รวมถึง แต่ไม่จำกัดอยู่เฉพาะ ความสามารถของบริษัทในการจัดการดูแลเว็บไซต์และระบบคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวข้อง ความสามารถในการสร้างความยอมรับในตลาดที่เพียงพอต่อผลิตภัณฑ์และบริการด้านการจัดส่งสินค้าของบริษัท ความไม่สามารถสร้างสภาพคล่องที่เพียงพอของเงินสดหมุนเวียน และสภาวการณ์โดยทั่วไปทางเศรษฐกิจ จึงขอให้ผู้อ่านโปรดศึกษาและพิจารณาการเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ในรายงานของบริษัทที่ได้ยื่นเสนอต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ด้วยความระมัดระวัง รวมถึงความเสี่ยงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ในรายงานฉบับปัจจุบันของบริษัทตามเอกสาร Form 8-K ที่ยื่นเสนอเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2550 ซึ่งพยายามชี้แจงให้ผู้ที่สนใจได้รับทราบถึงความเสี่ยงและปัจจัยต่างๆ ที่อาจมีผลกระทบต่อธุรกิจของบริษัท สภาวะทางการเงิน ผลประกอบการ และสภาพคล่องของเงินสด หากหนึ่งในจำนวนความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนหรือมากกว่าหนึ่งประการเกิดขึ้นจริง หรือหากข้อสมมุติฐานตามที่ตั้งไว้มีความผิดพลาด ผลที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างในทางปฏิบัติจากความคาดหวังหรือที่ได้คาดการณ์เอาไว้ ดังนั้นจึงขอให้ผู้อ่านโปรดอย่ายึดถือข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มากจนเกินควร เนื่องจากเป็นเพียงคำกล่าว ณ วันที่แถลงข่าวนี้เท่านั้น บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการแก้ไขข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ เพื่อให้ตรงกับเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นภายหลังนับจากวันที่ได้แถลงข่าวนี้
แหล่งข่าว :เรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ อิงค์
ติดต่อ : ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของ เรดโรลเลอร์ โฮลดิ้งส์ อิงค์. ได้ที่เว็บไซต์ http://www.redroller.com/
รูปภาพ : NewsCom:
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071114/REDROLLERLOGO
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์ : http://www.redroller.com /
(RROL)
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ