SearchBoth.com เปิดตัวบริการค้นหาข้อมูลจาก Google และ Yahoo หรือเว็บไซต์สืบค้นข้อมูลอื่นๆสองแห่งบนหน้าจอเดียว พร้อมให้ผลลัพธ์เคียงข้างกัน

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 15, 2007 09:56 —Asianet Press Release

ลอสเองเจลลิส--15 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ -เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
SearchBoth.com ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวบริการใหม่ๆ ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวจะไม่ค้นหาเพียงแค่ใน Google และ Yahoo เคียงข้างกันบนหน้าจอที่แบ่งออกเท่านั้น แต่ยังมีการเพิ่มเครื่องมือการค้นหาอื่นๆ อีก 9 เว็บไซต์ รวมถึง Ask.com และความสามารถในการค้นหาเว็บท่องเที่ยวสองแห่ง จากจำนวนเริ่มต้น 12 เว็บท่องเที่ยวที่ดีที่สุด รวมถึง Expedia.com และ Travelocity.com และเว็บไซต์ YellowPages.com ของ AT&T และ SuperPages.com ของ Verizon ก็สามารถดูได้เช่นกัน
SearchBoth.com วางเว็บไซต์ต่างๆ เคียงข้างกันบนหน้าจอที่ถูกแบ่งออก เพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่ได้จากสองเว็บไซต์ต่างๆ อย่างเรียบง่าย เว็บไซต์เริ่มต้นจาก Google และ Yahoo แต่ขณะนี้ได้เพิ่ม Ask.com, MSN, DogPile, MetaCrawler, Alta Vista, LookSmart และ WebSearch เพิ่มเข้าไปด้วย ผู้ใช้สามารถเลือกเครื่องมือการค้นหาสองเว็บใดๆก็ได้ และสามารถเห็นข้อมูลที่ขึ้นอยู่พร้อมกันบนหน้าจอที่ถูกแบ่งออก
SearchBoth.com ยังได้รวมเอาความสามารถในการค้นเว็บท่องเที่ยวเคียงข้างกันด้วย โดยการรวมเอา 12 เว็บท่องเที่ยวที่ดีที่สุดไว้ ผู้ใช้สามารถค้น Hotels.com, Expedia, Travelocity, HotWire, CheapTickets, SideStep, Kayak, CheapFlights, Travelation, TravelZoo, PriceLine, Orbitz, และ CheapOAir เคียงข้างกันด้วย
เว็บไซต์ดังกล่าวยังรวมเอา YellowPages.com ของ AT&T และ SuperPages.com ของ Verizon มาวาง เคียงข้างกันด้วย บริษัทได้วางแผนที่จะรวมเอา YouTube.com และคู่แข่งใหม่ Hulu.com ด้วยเมื่อ Hulu ได้รับความนิยมมากขึ้น
นอกจากนี้ SearchBoth.com ยังให้บริการปลั๊กอินแถบเครื่องมือสำหรับ FireFox browser และจะให้บริการปลั๊กอินแถบเครื่องมือสำหรับ Internet Explorer ภายในสิ้นเดือนนี้
เกี่ยวกับ SearchBoth.com
SearchBoth.com ดำเนินการโดย InternetLabz.com ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินกิจการบนอินเตอร์เน็ตที่มีเว็บไซต์ยอดนิยม เช่น www.YELLOWPAGES.travel ที่ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด 12 แห่งด้วยการคลิ๊กเพียงครั้งเดียว และรวมถึง www.YellowPagesMessenger.com ที่เป็นการรวมของบริการต่างๆ เช่น สมุดหน้าเหลือง และพจนานุกรม บน AOL และ MSN instant messenger โดยใช้ชื่อว่า "FreeYellowPages" และ "MyDictionary."
แหล่งข่าว SearchBoth.com
ติดต่อ: สตีเฟน ดิลลอน จากอินเตอร์เน็ต ไทม์, 1-866-848-3392/
เว็บไซต์: http://SearchBoth.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก ข้อมูล   google   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ