ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ เผยการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกช่วงไตรมาส 3 ขยายตัวสดใส 55.0%

ข่าวต่างประเทศ Friday November 16, 2007 09:09 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 พ.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ (Heidrick & Struggles) เปิดเผยผลการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกช่วงไตรมาส 3 สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550 โดยมีรายได้สุทธิขยายตัว 55.0% ขณะที่กำไรขั้นต้นลดลงเล็กน้อย ซึ่งเป็นผลมาจากจำนวนบุคลากรและการลงทุนที่เพิ่มขึ้นเพื่อเร่งการขยายตัวยิ่งขึ้นในอนาคต
ในส่วนของอัตราเงินหมุนเวียน อยู่ที่ 22.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (24.5 ดอลลาร์ออสเตรเลีย) และมีรายได้จากการดำเนินงานอยู่ที่ 4.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (5.3 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.7% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน
เจอรี่ เดวิส หุ้นส่วนบริหารภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ธุรกิจแข็งแกร่งทั่วทุกสำนักงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำโดยภาคบริการการเงิน ภาคอุตสาหกรรม และภาคผู้บริโภค
"ขณะนี้ ความต้องการในด้านการประเมินความเป็นผู้นำและการวางแผนเพื่อสร้างความสำเร็จกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งมีส่วนขับเคลื่อนฝ่ายบริการการเงินและฝ่ายสรรหาประธานเจ้าหน้าที่บริหารให้เติบโตขึ้นทั่วภูมิภาค" เดวิส กล่าว
นอกจากนี้ บริษัทได้ว่าจ้างที่ปรึกษาเพิ่มขึ้น 21 รายนับแต่ปีที่แล้วจนถึงขณะนี้ และได้เปลี่ยนแปลงทีมบริหารในภูมิภาค ด้วยการแต่งตั้ง รอน แกรห์ม เข้าดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนบริหารประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ รวมทั้ง เฌอโรม บุชเชอร์ และหลี่ หมิงเหวิน เข้าดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนบริหารประจำเซี่ยงไฮ้และปักกิ่งตามลำดับ และเต็ก ยิวเจีย เข้าดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนบริหารประจำสิงคโปร์
เดวิส กล่าวเสริมว่า "เรามีแผนที่จะว่าจ้างบุคลากรเพิ่มเติมอีกในปี 2551 ซึ่งสำนักงานของเราในภูมิภาคมีขนาดเพียงพอและมีความสำคัญทางยุทธศาสตร์ที่จะรองรับผู้นำที่จะมาช่วยเร่งการพัฒนาฝ่ายสรรหาซีอีโอ/คณะกรรมการบริหาร ซึ่งจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมที่ปรึกษาของเรา"
รายได้รวมสุทธิในไตรมาสสามของบริษัทเพิ่มขึ้น 30.7% สู่ระดับ 162.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (177 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) นอกจากนี้ บริษัทมีรายได้รวมจากการดำเนินงานพุ่งขึ้น 44.9% สู่ระดับ 25.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (27.7 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) และกำไรรวมสุทธิทะยานขึ้น 44.7% สู่ระดับ 16.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (17.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย)
เมื่อพิจารณาจากผลประกอบการรอบ 9 เดือนของปีนี้ บริษัทจึงปรับเพิ่มคาดการณ์รายได้สุทธิปี 2550 ขึ้นเป็น 600-610 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (653-663- ดอลลาร์ออสเตรเลีย) ซึ่งเพิ่มขึ้นจากคาดการณ์ก่อนหน้านี้ที่ระดับ 580-595 ดอลลาร์สหรัฐ (627-643 ดอลลาร์ออสเตรเลีย)
เกี่ยวกับบริษัท ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
บริษัท ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการสรรหาผู้บริหารระดับอาวุโสและให้คำปรึกษาแก่ผู้บริหาร ซึ่งรวมถึงการบริหารจัดการบุคลากรที่มีความสามารถ การจัดตั้งคณะกรรมการบริหาร ธุรกิจ on-boarding เชิงบริหาร และการเข้าซื้อหุ้นและควบรวมกิจการ (M&A) ที่มีประสิทธิภาพ เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 50 ปีที่เราได้มุ่งเน้นการบริการที่มีคุณภาพและสร้างทีมผู้นำที่แข็งแกร่งโดยผ่านทางการสร้างความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าและบุคคลทั่วโลก ปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญระดับผู้นำของไฮดริค แอนด์ สตรักเกิลส์ ดำเนินงานจากศูนย์ธุรกิจหลักในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฮดริค แอนด์ สตรักเกิลส์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ http:://www.heidrick.com
ติดต่อ
ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์:
โธมัส ลิดเดิล ที่ปรึกษาฝ่ายการสื่อสาร
โทร: +61-2-8205-2376
อีเมล์: tiddle@heidrick.com
ประเทศอื่นๆในเอเชีย:
เจนนิเฟอร์ โทว์ ที่ปรึกษาฝ่ายการสื่อสาร
โทร: +852 2526 1972
อีเมล์: Jennifer@manifest.com.hk
นอกทวีปเอเชีย
เอริค โซดอร์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร: +1-312-496-1613
อีเมล์: esodorff@heidrick.com
แหล่งข่าว: ไฮดริค แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ