"เพอร์เฟ็ค เวิลด์" ปลื้มเกมออนไลน์ของบริษัทคว้า 3 รางวัลจากงานไชน่าจอย จินหลิง อะวอร์ด แกรนด์ เซเรโมนี่

ข่าวต่างประเทศ Monday November 19, 2007 14:30 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--19 พ.ย.--ซินหัว - พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ PW Network ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศว่า เกมออนไลน์ของบริษัทได้รับรางวัล 3 รางวัลจากงานไชน่าจอย จินหลิง อะวอร์ด แกรนด์ เซเรโมนี่ (ChinaJoy Jin Ling Awards Grand Ceremony) ซึ่งจัดขึ้นที่ ปักกิ่ง พีแอลเอ โอเปร่าเฮาส์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้ร่วมงานประกอบด้วยผู้แทนจากกระทรวงและคณะกรรมาธิการต่างๆ รวมถึงผู้แทนจากหน่วยงานควบคุมกิจการสื่อและการพิมพ์ของจีน (GAPP) และเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากรัฐบาลท้องถิ่นปักกิ่ง
การคว้ารางวัลอันทรงเกียรติส่งผลให้ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เป็นบริษัทหนึ่งที่มีความโดดเด่นที่สุดในงาน ก่อนหน้านี้ในปี 2549 บริษัทประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการได้รับ 5 รางวัลจากเกม "เพอร์เฟ็ค เวิลด์" (Perfect World) และ "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" (Legend of Martial Arts) ส่วนในปีนี้บริษัทก็ดีรับรางวัลจากเกม "จูเสียน" (Zhu Xian) และ "จิบิ" (Chi Bi) ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ด้วยความสำเร็จของเกม "จูเสียน" และเนื้อหาในยุค "สามก๊ก" อันน่าติดตามของเกม "จิบิ" ส่งผลให้เกม "จูเสียน" ได้รับรางวัล "เกมออนไลน์ประเภท self-developed ยอดเยี่ยม" และรางวัล "1 ใน 10 เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด" ด้านเกม "จิบิ" ก็ได้รับรางวัล "1 ใน 10 เกมออนไลน์ที่นักเล่นเกมรอคอยมากที่สุด" โดยมีนายหยูเฟิง ฉี ประธานและซีอีโอของบริษัท เป็นผู้รับมอบรางวัลจากนายเสี่ยวเหว่ย โค้ว รองผู้อำนวยการฝ่ายภาพและเสียงอเล็กทรอนิกและอินเตอร์เน็ทของ GAPP
(ภาพข่าว: )
"ก่อนอื่น ผมขอขอบคุณความพยายามของรัฐบาลที่ช่วยผลักดันให้เพอร์เฟ็ค เวิลด์ สามารถจดทะเบียนหุ้นไอพีโอในตลาดหุ้นแนสแด็กเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นการสนับสนุนจากภาครัฐยังช่วยเบิกทางให้บริษัทพัฒนาเกมออนไลน์ในจีนเข้าสู่ตลาดทั่วโลกได้อย่างมั่นคง" นายหยูเฟิง ฉี ประธานและซีอีโอของบริษัทกล่าวในงาน "หนึ่งในลิขสิทธิ์เกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในต่างประเทศคือ เกม "เพอร์เฟ็ค เวิลด์ 2" ซึ่งเป็นออนไลน์เกมที่ไม่คิดค่าบริการและได้รับความนิยมสูงสุดในญี่ปุ่น และยังดึงดูดผู้เล่นจำนวนมหาศาลทันทีที่เปิดตัวในเกาหลีใต้ ส่งผลให้เกมจากประเทศจีนได้รับความสนใจอย่างมากจากบริษัทพัฒนาเกมในเกาหลีใต้ นอกจากนั้น "เพอร์เฟ็ค เวิลด์ 2" ยังได้รับรางวัล "บอร์ดเกมที่มีการรอคอยมากที่สุด" ในอเมริกาเหนือด้วย ผมหวังว่าผู้พัฒนาเกมออนไลน์ในจีนจะพัฒนาเกมอันยอดเยี่ยมออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในประเทศ และเพื่อขึ้นเป็นผู้พัฒนาเกมออนไลน์ระดับโลก"
"ในฐานะผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน บริษัทต้องการพัฒนาเกมออนไลน์เปี่ยมคุณภาพ ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ และเผยแพร่วัฒนธรรมจีนไปทั่วโลก ผ่านผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงของบริษัท" นายฉีกล่าว "การได้รับสามรางวัลดังกล่าวไม่เพียงแสดงให้เห็นว่าบริษัทเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่นักเล่นเกมและภาครัฐ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราด้วย เราจะตั้งใจพัฒนาคุณภาพเกมออนไลน์และเผยแพร่วัฒนธรรมจีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในยุทธศาสตร์การดำเนินงานของเราต่อไป"
ติดต่อ:
หลี่ เหมิง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อ, แผนกการตลาด
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์
โทร: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
แฟ็กซ์: +86-10-5885-1012
มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ