"เอสเซลเท"ประสบความสำเร็จในการถอดถอนธุรกิจดีวายเอ็มโอ

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 24, 2005 12:32 —Asianet Press Release

สแตมฟอร์ด, คอนเนคติกัต, 24 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
วันนี้ เอสเซลเท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เอบี มหาชน (Esselte Group Holdings AB) ผู้ผลิตอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำของโลก ประกาศความสำเร็จในการถอดถอนธุรกิจภายใต้ชื่อดีวายเอ็มโอ (DYMO) เป็นนีเวลล์ รับเบอร์เมด (Newell Rubbermaid) ซึ่งเป็นผู้ทำการตลาดระดับโลกในผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการและการค้ามูลค่าประมาณ 730 ล้านดอลลาร์
"หลังจากเปลี่ยนเอสเซลเทเป็นกิจการมหาชนเมื่อเดือนกรกฎาคม 2545 เราทุ่มเงินลงทุนในธุรกิจดีวายเอ็มโอผ่านทางบุคลากร, การโฆษณา และการเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์" นายแม็กนัส นิโคลิน ประธานและประธานคณะกรรมการของเอสเซลเทกล่าว "ยอดขายของดีวายเอ็มโอเป็นหลักฐานว่ากลยุทธ์ในการสร้างมูลค่าของเรานั้นดีเยี่ยม"
การถอดถอนธุรกิจดีวายเอ็มโอ จะเป็นผลให้เอสเซลเทต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนมากให้แก่หนี้สินทั้งหมด และให้ความสำคัญกับธุรกิจหลักที่เหลืออยู่ขององค์กรและโซลูชั่นด้านการนำเสนอ ได้แก่ การจัดเก็บเอกสาร, หน้าจอ และการเย็บเล่ม และผลิตภัณฑ์เคลือบผิววัสดุ
นอกจากนี้ เอสเซลเทยังต้องการเพิ่มเงินลงทุนในไซรอน (Xyron) ผู้ทำการตลาดระดับโลกด้านงานอดิเรกและผลิตภัณฑ์งานฝีมือซึ่งเจ้าของเป็นผู้ผลิตหรือขาย เพื่อเพิ่มผลประกอบการในตลาดที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วอย่างเต็มที่
"ด้วยโอกาสในการเร่งพัฒนานวัตกรรมในภายภาคหน้า และการให้ความสำคัญกับโซลูชั่นองค์กรและผลิตภัณฑ์งานฝีมืออันเป็นธุรกิจหลักของเราใหม่อีกครั้ง ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสในอนาคตของเรา" นายนิโคลินชี้
ในความสำเร็จของการถอดถอนธุรกิจภายใต้ชื่อดีวายเอ็มโอ เอสเซลเทต้องการไถ่ถอนตั๋วเงินประเภทซีเนียร์ 7.625% ที่ครบกำหนดไถ่ถอนในปี 2554 ในข้อตกลงในสัญญาตั๋วเงิน
เกี่ยวกับเอสเซลเท
เอสเซลเท เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำระดับโลกและมีสำนักงานบริหารอยู่ในเมืองสแตมฟอร์ด รัฐคอนเนคติคัต สหรัฐอเมริกา โดยมียอดขายประจำปีประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มีสาขาต่างๆใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 5,000 คนทั่วโลก
บริษัทพัฒนาโซลูชั่นนวัตกรรมที่ทำให้การใช้ชีวิตในบ้านและในที่ทำงานง่ายขึ้น เอสเซลเทขายผลิตภัณฑ์สำนักงานและงานช่างที่หลากหลายมากกว่า 20,000 รายการใน 120 ประเทศ แบรนด์หลักๆของบริษัทได้แก่ เอสเซลเท, เลทซ์, ออกซ์ฟอร์ด, เพนดาเฟลกซ์ และซีรอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสเซลเทโปรดเยี่ยมชมได้ที่ http://www.esselte.com
ที่มา: เอสเซลเท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์
ติดต่อ: คริส เคอร์รัน บริษัทเอสเซลเท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์
+1-203-355-9055
ccurran@esselte.com
เว็บไซต์: http://www.esselte.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ