สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมถึงวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2545

ข่าวต่างประเทศ Monday June 3, 2002 17:39 —Asianet Press Release

3 มิ.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การดำเนินการ
ซูริค: ข้อตกลงเพื่อการประนีประนอมยอมความมูลค่าประมาณ 200,000 เหรียญสหรัฐแก่ผู้ป่วยที่ได้รับอันตรายจากการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายกระดูกเข่าและสะโพกที่ติดเชื้อจำนวนมากกว่า 3,500 ราย ในการฟ้องร้องดำเนินคดีที่มีต่อบริษัท เซ็นเตอร์พัลส์ (Centerpulse) หรืออดีตบริษัท ซัลเซอร์ ออโทพีดิคส์ (Sulzer Orthpedics) นั้นจะสามารถสรุปได้แล้ว คณะกรรมการบริหารบริษัทกล่าว โดยการชดเชยที่บริษัทจะต้องรับผิดชอบคือ 725 ล้านเหรียญสหรัฐภายใน 18 เดือนข้างหน้า ซึ่งจะทำให้การเจรจาต่อรองระยะยาวแล้วเสร็จ
เทคโนโลยีวิดีโอ
แอตแลนต้า: บริษัท เอ็นโทน เทคโนโลยีส์ (Entone Technologies) บริษัทแพร่ภาพกระจายเสียงได้เปิดเผยถึงการเผยแพร่สตรีมไลน์เนอร์ (Streamliner) หรือเซิร์ฟเวอร์วิดีโอรุ่นใหม่ ซึ่งจะมีการจัดแสดงที่การประชุมซูเปอร์คอม (SuperComm conference) ที่แอตแลนต้า ตั้งแต่วันที่ 3-6 มิถุนายนนี้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะตอบสนองกับตลาดเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล แบบแบคโบนที่กำลังมีการขยายตัวอย่างมาก
สัญลักษณ์ด้านการค้า
สตรีมโบ๊ต สปริงส์: จากการทบทวนการยื่เสนอตามฟอร์ม 8-เค (Form 8-K) ของคณะกรรมการกำกับดูแลตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกานั้น จะมีการเปลี่ยนสัญลักษณ์ทางการค้าของบริษัท เทตัน ปิโตรเลียมบนตารางของตลาดหลักทรัพย์ยูเอส โอทีซี (US OTC) เป็น ทีทีพีที (TTPT)
ผลประกอบการทางการเงิน
ลอสแอนเจลิส: บริษัท เอเชีย โกลบอล ครอสซิ่ง (Asia Global Crossing) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการติดต่อสื่อสารข้อมูลได้รายงานถึงรายได้ประจำไตรมาสแรกจำนวน 44.7 ล้านเหรียญ โดยการขยายตัวในแต่ละปีนั้นเกิดจากโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่ายและผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้มีการนำเสนอไปนั้นอยู่ในขั้นตอนก้าวหน้ามากกว่าที่เคยเกิดขึ้นในไตรมาสแรกของปี 2544
ลอสแอนเจลิส: บริษัท เอเชีย โกลบอล ครอสซิ่ง (Asia Global Crossing) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการระบุถึงผลประโยชน์ของหนี้และการปรับโครงสร้างของบริษัท แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้จนกว่าการเจรจาจะสำเร็จลุล่วง
การแต่งตั้งผู้บริหาร
นิวยอร์ค: บริษัท ไพรซ์วอตเรอ์เฮาส์คูเปอร์ส (PricewaterhouseCoopers หรือ PWC) ได้แต่งตั้งนายเกรก เบรนเนแมน (Greg Brenneman) เป็นประธานและประธานคณะผู้บริหารรายใหม่ ฝ่ายการให้คำปรึกษา โดยนายเกรกเคยเป็นประธานและประธานคณะผู้บริหารของบริษัท เทิร์นเวิร์คส อิงค์ (TurnWorks Inc.) ซึ่งเกรกจะเข้ามาดูแลการแยกกิจการของพีดับบลิวซี คอนซัลติ้งจากพีดับบลิวซีในปีนี้
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianetnews.net)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ