สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2545

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 20, 2002 16:18 —Asianet Press Release

20 มิ.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การยืนหยัดคำตัดสิน
แฟรงคลิน เซ็นเตอร์: มูลนิธิเพื่อการระลึกถึงเจ้าหญิงไดอะน่าประสบความล้มเหลวในการฟ้องนายแฟรงคลิน มินท์ (Franklin Mint) ที่ทำตลาดของสะสมของเจ้าหญิงไดอะน่า นายแฟรงคลิน มินท์กล่าว ศาลอุทธรณ์แห่งสหรัฐอเมริกาได้มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ยกฟ้องคดีการฟ้องร้องที่มีต่อแฟรงคลิน มินท์
ผู้ฝึกงานรุ่นเยาว์
สิงคโปร์: บริษัท ซีเกท (The Seagate company) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการจัดเก็บสำหรับอินเทอร์เน็ตเปิดเผยว่า บริษัทได้จัดโครงการเด็กๆกับที่ทำงานขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้โอกาสแก่เด็กๆได้เรียนรู้ชีวิตที่ที่ทำงานของผู้ปกครอง โดยเด็กๆได้จัดทำวารสารและถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำเกี่ยวกับประสบการณ์วันทำงาน
การปิดโรงงาน
ซาน โฮเซ: บริษัท โคแมก (Komag) ผู้ผลิตมีเดียสำหรับดิสค์ ไดรฟ์เปิดเผยว่า บริษัทต้องการปิดบริษัท โคแมก แมททีเรียลส์ เทคโนโลยี (Komag Materials Technology) ในซานตา โรซ่า แคลิฟอร์เนีย นายที.เอช.แทน (T.H. Tan) ประธานคณะผู้บริหารโคแมกกล่าวว่า เนื่องจากตลาดของเรายังคงอ่อนแอและมีสภาพแปรปรวน บริษัทเห็นว่าเป็นเรื่องที่ลำบากมากขึ้นในการลดโครงสร้างค่าใช้จ่าย
บริการบรอดแบนด์
ฮ่องกง: บริษัท สปีดคาสท์ (SpeedCast) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์และมัลติมีเดียในเอเชีย ได้เปิดตัวบริการทู เวย์ที่ใช้เทคโนโลยีของเวียแสท (ViaSat) โดยบริการทู เวย์แบบบรอดแบนด์นี้จะทำให้หน่วยงานที่อยู่ห่างไกลมีโอกาสใช้บริการเข้าอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ 2 ทาง
โซลูชั่นดิจิตอล
สิงคโปร์: บริษัท ลิเบอร์เรท เทคโนโลยีส์ (Liberate Technologies) และบริษัท ซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ (Samsung Electronics) ได้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายระบบภาพแบบอินเตอร์แอคทีฟดิจิตอลและเครือข่ายบรอดแบนด์ นายอังเดร มินน์ (Andre Minn) รองประธาน ซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า แพลทฟอร์มที่ได้มาตรฐานของลิเบอร์เรทเป็นการนำความก้าวหน้าของแพลทฟอร์มที่มีให้กับผู้พัฒนาและผู้ปฏิบัติการบนเครือข่าย เพื่อให้สอดคล้องกับการปฏิวัติระบบภาพแบบดิจิตอล
ข้อตกลงด้านการจัดจำหน่าย
คอนคอร์ด: บริษัท ครอสบีม ซิสเต็มส์ (Crossbeam systems) ได้เปิดเผยถึงการขยายตัวไปในตลาดเอเชีย แปซิฟิค ผ่านข้อตกลงในการจัดจำหน่ายกับบริษัท แอสเจนท์ (Asgent) ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นระบบความปลอดภัยบนเครือข่ายให้กับองค์กรธุรกิจของญี่ปุ่น ครอสบีมเปิดเผยว่า เอ็กซ์40 (X40) หรือเครื่องมือที่ใช้จัดส่งโซลูชั่นระบบความปลอดภัย จะได้รับการแนะนำสู่ตลาดญี่ปุ่นโดยแอสเจนท์
การแสดงโซลูชั่น
ซอลท์ เลค ซิตี้: บริษัท โฟนิคซ์ คอร์ปอร์เรชั่น (Fonix corporation) เปิดเผยว่า พันธมิตรหลักอย่างไมโครซอฟท์ (Microsoft) และบริษัท ฮิวเล็ต แพ็คการ์ด (Hewlett-Packard) จะจัดแสดงโซลูชั่นคำปราศรัยที่งานคอมมิวนิคเอเชีย 2002 (CommunicAsia 2002) นายโทมัส เมอร์ดอค (Thomas Murdock) ประธานและประธานคณะบริหาร โฟนิคซ์ คอร์ปอร์เรชั่นกล่าวว่า บริษัทยินดีที่พันธมิตรในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สื่อสารของบริษัทกำลังแสดงเทคโนโลยีของโฟนิคซ์ที่งานที่เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นที่นิยมของอุตสาหกรรม
การขยายธุรกิจของเอเชีย
ซาน ดิเอโก: บริษัท ไลท์พอยท์ (LightPointe) เปิดเผยถึงข้อตกลงในการจัดจำหน่ายของญี่ปุ่นกับบริษัท มัตสุชิตะ อินเตอร์-เทคโน (Matsushita Inter-Techno Co.) นายจอห์น กริฟฟิน (John Griffin) ประธานและประธานคณะผู้บริหาร ไลท์พอยท์กล่าวว่า บริษัทตื่นเต้นกับตลาดในญี่ปุ่นและการขยายตัวของฟรี สเปซ ออพติคส์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ทั้งการเข้าถึงแบบแถบความถี่สูงและการจัดระเบียบโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายไร้สาย
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianetnews.net)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ