"เจมส์ บอนด์"เลือก "ฟินแลนเดีย วอดก้า" : วอดก้าระดับสุดยอดฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมกับการฉลองครบรอบปี

ข่าวต่างประเทศ Monday September 23, 2002 09:41 —Asianet Press Release

เฮลซิงกิ, 23 ก.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ฟินแลนเดีย วอดก้า (Finlandia Vodka) เครื่องดื่มวอดก้าระดับสุดยอดนำเข้าจากประเทศฟินแลนด์ ฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัท เอ็มจีเอ็ม พิคเจอร์ส (MGM Pictures) และภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ตอนล่าสุด "ดาย อนาเทอร์ เดย์" (Die Another Day) ของบริษัท อิออน โปรดัคชั่นส์ (EON Productions) ซึ่งมีกำหนดฉายทั่วโลกในช่วงฤดูหนาวปีนี้ โดยฟินแลนด์เดีย วอดก้าเป็นเครื่องดื่มที่เจมส์ บอนด์เลือกดื่มในภาพยนตร์ ดาย อนาเทอร์ เดย์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 20 ของภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ที่กำหนดออกฉายในช่วงเวลาเดียวกันกับการฉลองครบรอบ 40 ปีของภาพยนตร์ นำแสดงโดยเพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) และกำกับโดยลี ทามาโฮรี (Lee Tamahori) ดาย อนาเทอร์ เดย์ ผลิตโดยไมเคิล จี วิลสัน (Michael G. Wilson) และบาร์บาร่า บรอคโคลี (Barbara Broccoli) และเขียนบทโดยนีล เพอร์วิส (Neal Purvis) และโรเบิร์ต เวด (Robert Wade) นอกจากนี้ยังมีดาราอื่นๆที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกคือ ฮัล เบอร์รี่ (Halle Berry), โทบี้ สตีเฟ่นส์ (Toby Stephens), โรซามุนด์ ไพค์ (Rosamund Pike), ริค ยูน (Rick Yune), จอห์น คลีส (John Cleese) และจูดี้ เดนช์ (Judi Dench)
รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020919/CHTH008
สก็อต ไรด์ (Scott Reid) รองประธานกรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลก บริษัท ฟิลแลนเดีย วอดก้า เวิลด์ไวด์ (Finlandia Vodka Worldwide) กล่าวว่า การฉลองครั้งนี้เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟินแลนเดีย วอดก้า เพราะเจมส์ บอนด์เลือกใช้แต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์, ผู้หญิง และวอดก้าที่ดีที่สุด ไม่มีผู้ชายคนไหนที่เป็นตัวอย่างของความมีสไตล์ได้ดีเท่ากับสายลับ 007 ที่สุภาพและกล้าหาญ และไม่มีวอดก้ายี่ห้อใดที่จะสื่อให้เห็นถึงความล้ำลึกและสุขุมของวีรบุรุษชั้นนำระดับโลกได้ดีเท่าฟินแลนเดีย
ฟินแลนเดีย วอดก้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตกทอดสืบต่อกันมาอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบและมีชื่อเสียงระดับโลก หลายๆฉากในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ตอนล่าสุดถ่ายทำในคฤหาสน์น้ำแข็ง ซึ่งฟินแลนเดีย วอดก้าได้รับเป็นอภินันทนาการจากธรรมชาติ ฟินแลนเดียแตกต่างจากวอดก้าอื่นๆด้วยมรดกที่สืบทอดมาจากวัฒนธรรมนอร์ดิคหรือยุโรปเหนือและจากแหล่งน้ำพุธรรมชาติที่ใสเหมือนผลึกคริสตอล ซึ่งเป็นมรดกตกทอดมาจากยุคน้ำแข็ง รสชาติที่บริสุทธิ์และสะอาดของฟินแลนเดียเป็นผลมาจากส่วนผสมชั้นดีที่สุดเท่านั้น ทั้งน้ำพุธรรมชาติ, ข้าวบาร์เลย์ และขบวนการกลั่นอย่างต่อเนื่อง
แมรี่ กอส โรบิโน่ (Mary Goss Robino) รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมการขายทั่วโลก บริษัท เอ็มจีเอ็ม กล่าวว่า บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับฟินแลนเดียในภาพยนตร์เรื่อง ดาย อนาเทอร์ เดย์ การโฆษณาภาพยนตร์ ดาย อนาเทอร์ เดย์และความตื่นเต้นต่างๆ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการสร้างสรรค์จริงๆ บริษัทรอที่จะได้ทำงานร่วมกับฟินแลนเดียในการจัดเตรียมฉายภาพยนตร์ ดาย อนาเทอร์ เดย์ ต่อไปฟินแลนเดีย เป็นเครื่องดื่มวอดก้าระดับพรีเมียมที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก ปัจจุบัน เครื่องดื่มในตระกูลฟินแลนเดีย วอดก้า ประกอบด้วย เครื่องดื่มระดับสุดยอด 3 ยี่ห้อ คือ ฟินแลนเดีย วอดก้า, ฟินแลนเดีย แครนเบอร์รี่ (Finlandia Cranberry) และฟินแลนเดีย ไลม์ ((Finlandia Lime)บริษัท ฟินแลนเดีย วอดก้า เวิลด์ไวด์ (FVW) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างอัลเทีย คอร์ปอร์เรชั่น (Altia Corporation) ซึ่งถือหุ้นอยู่ 55 เปอร์เซ็นต์ และบริษัท บราวน์-ฟอร์แมน คอร์ปอร์เรชั่น (Brown-Forman Corporation) ซึ่งถือหุ้น 45 เปอร์เซ็นต์ ฟินแลนเดีย วอดก้า เวิลด์ไวด์ เป็นผู้ดูแลเครื่องหมายทางการค้า การตลาด และการจัดจำหน่ายในชื่อของฟินแลนเดีย รวมถึงการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดทั่วโลกให้กับยี่ห้อฟินแลนเดีย วอดก้า
ที่มา: ฟินแลนเดีย วอดก้า เวิลด์ไวด์
ติดต่อ: ริค บูเบนฮอฟเฟอร์ (Rick Bubenhofer)
ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บราวน์-ฟอร์แมน คอร์ปอร์เรชั่น
โทร. +1-502-774-7316 หรือ
สก็อต ไรด์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลก
โทร.+1-502-774-7025 หรือ
ซาคารี่ คอตกา (Sakari Kotka)
ประธานกรรมการ
โทร. +358 9133-2240
บริษัท ฟินแลนเดีย วอดก้า เวิลด์ไวด์
รูปภาพ: นิวส์คอม : http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020919/CHTH008
เอพี อาร์ไคฟ์ : http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสค์
โทร. 888-776-6555 หรือ
โทร. 212-782-2840
--แปลและเรียบเรียง โดย -สพ/พธ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ