สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 ถึงวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2545

ข่าวต่างประเทศ Monday October 28, 2002 09:20 —Asianet Press Release

28 ต.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
การออกหมายจับ
ฮ่องกง : บริษัท บริลลิแอนซ์ ไชน่า ออโตโมทีฟ (Brilliance China Automotive) ได้ถูกสั่งให้พักการดำเนินงานชั่วคราวโดยตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงหลังจากที่ได้มีการออกหมายจับประธานคนก่อนของบริษัทเนื่องจากมีส่วนพัวพันกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ
มาตรฐานสากลด้านบัญชี
ออคแลนด์ : บริษัท เฮยส์ ไนท์ เอ็นแซท (Hays Knight NZ) กลุ่มบริษัทให้คำแนะนำด้านธุรกิจและบัญชีกล่าวว่ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กของนิวซีแลนด์อาจจะได้รับผลกระทบจากการนำเอามาตรฐานสากลทางด้านการบัญชีมาใช้
ความสำเร็จของเอเชียเน็ท
ซิดนีย์ : รายงานข่าวแจ้งว่า เอเชียเน็ท (AsiaNet) กลุ่มสำนักข่าวเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์สามารถเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งแต่เริ่มดำเนินการเมื่อ 7 ปีก่อน ทั้งนี้นายฮิเดกิ อิเคอุชิ (Hideki Ikeuchi) ประธานของเอเชียเน็ท กล่าวว่า เราได้ประสบความสำเร็จอันสืบเนื่องมาจากความฝันของเรา เว็บไซต์ : www.asianetnews.net
การบริการรูปแบบใหม่
เมลเบิร์น : บริษัท แบ็คแทร็ค สตูดิโอ (Backtrack Studio) บริษัทให้บริการเกี่ยวกับเว็บไซต์แก่ครอบครัวจะนำเสนอการบริการระบบออนไลน์ "ประตูสู่ข้อมูลย้อนหลัง" (Historical Gateway) ให้กับครอบครัวซึ่งใช้ประวัติครอบครัวเพื่อที่จะช่วยให้เยาวชนในปัจจุบันได้พบกับสิ่งท้าทายและแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ เว็บไซต์ : www.backtrackstudios.com
เทคโนโลยีเว็บ ฟิลเตอร์
สก็อต วัลเล่ย์ : บริษัท เซิร์ฟคอนโทรล (SurfControl) ประกาศในวันนี้ว่า เทคโนโลยีเว็บฟิลเตอร์ (Web Filter) ได้รับการยอมรับโดยผู้สร้างระบบ เอ็มเอสเอ็น 8 พาเรนทัล คอนโทรล (MSN 8 Parental Controls) เว็บไซต์ : www.surfcontrol.com
การปรับผลประกอบการทางการเงิน
ลอสแองเจลลิส : บริษัท เอเชีย โกลบอล ครอสซิ่ง (Asia Global Crossing) จะมีการแก้ไขผลประกอบการทางการเงินชุดก่อนที่ได้ให้ไว้กับคณะกรรมการกำกับการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์เพื่อชึ้แจงถึงความไม่ชัดเจนของข้อมูลทางการเงิน เว็บไซต์ : www.asiaglobalcrossing.com
การออกอัตราค่าตั๋ว
ฮ่องกง : คณะกรรมการอำนวยการของบริษัท ไชน่า โมบายล์ (China Mobile) ประกาศว่าบริษัทจะออกอัตราค่าตั๋วซึ่งคาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยใช้เงื่อนไขของการออกหุ้นกู้ในเมนแลนด์ของประเทศจีน
ผลประกอบการทางการเงิน
เลค ฟอเรสต์ : บริษัท ซีเอ็นเอช โกลบอล เอ็น.วี. กล่าวว่า รายได้รวมสำหรับไตรมาสที่ 3 ประจำปี 2545 มีมูลค่า 2.252 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งลดลงเนื่องจากการลดลงของยอดขายเครื่องมือก่อสร้าง เว็บไซต์ : www.cnh.com
ซาน โฮเซ่ : บริษัท ซีเล็คติก้า (Selectica) ผู้ให้บริการระบบการขายแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ เซลลิ่ง ซิสเต็มส์ (Interactive Selling Systems) รายงานถึงรายได้สุทธิมูลค่า 9.4 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2545 และขาดทุนสุทธิมูลค่า 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 0.16 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น เว็บไซต์ : www.selectica.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปจ/สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ