วาสคูเทคประกาศการเริ่มต้นประเมิน "ระบบอนาคอนดา"หรือระบบการรักษาอาการเส้นเลือดแดงโป่งพอง

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 31, 2002 10:25 —Asianet Press Release

ซูริค & กลาสโกว์, 31 ต.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เฟิร์สทคอลล์/เอเชียเน็ท
บริษัท วาสคูเทค (Vascutek Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเซ็นเตอร์พัลส์ (Centerpulse) ผู้นำตลาดด้านการผลิตและจัดหาโพลีเอสเตอร์และช่องสำหรับระบบทางเดินโลหิต อีพีทีเอฟอี (ePTFE) ที่ใช้สำหรับรักษาโรคเกี่ยวกับเส้นเลือดแดงใหญ่ ได้ประกาศถึงการเริ่มต้นอีกครั้งของการประเมินระบบอนาคอนดาหรือระบบการรักษาอาการเส้นเลือดแดงโป่งพอง
ทั้งนี้ ด็อกเตอร์ฟลอเรค (Dr Florek) จากเมืองเดรสเดน และศาสตราจารย์สเตลเตอร์ (Stelter) จากเมืองแฟรงเฟิร์ตอุปกรณ์เป็นผู้ริเริ่มการปลูกถ่ายอวัยวะด้วยการใช้อุปกรณ์อนาคอนดารุ่นที่ 2 ซึ่งได้มีการออกแบบขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับผลการทดลองอุปกรณ์ในช่วงแรกๆ โดยการปรับปรุงดังกล่าวประกอบด้วยการเปลี่ยนแปลงด้านเรขาคณิตในขดลวดถ่างหลอดเลือดหัวใจ (nitinol ring stent) และการเพิ่มตะขอเกี่ยวเพื่อการยึดเกาะที่มั่นคง โดยยังคงรักษาข้อดีในเรื่องระบบที่มีความยืดหยุ่นและความสามารถในการโยกย้ายอุปกรณ์ได้หลังจากที่ได้มีการนำอุปกรณ์ออกมาใช้
โดยการเปลี่ยนแปลงผลการศึกษาครั้งนี้ล่าช้าลง เนื่องจากการประกาศขายบริษัท วาสคูเทค ของเซ็นเตอร์พัลส์ อย่างไรก็ตาม การซื้อบริษัท วาสคูเทค โดยบริษัท เทอร์รูโม่ คอร์ปอร์เรชั่น (Terumo Corporation) ได้รับการตอบรับในทางที่ดีจากวงการศัลยกรรมและอัตราการปลูกถ่ายอวัยวะก็สามารถทำได้รวดเร็วขึ้น
ศาสตราจารย์สเตลเตอร์, คลินิคสแตดทิช คลินิเคน (Stadtische Kliniken) เมืองแฟรงเฟิร์ต ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ เคยกล่าวไว้ว่า การประเมินครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมของทั้งสองบริษัท วาสคูเทคมีจุดแข็งและเทอร์รูโม่ก็มีจุดแข็งที่พิเศษเป็นของตนเองเช่นกัน ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวิธีการรักษาอาการเส้นเลือดแดงโป่งพอง
ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทในเครือของเซ็นเตอร์พัลส์ได้พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์สำหรับเปลี่ยนอวัยวะและวัสดุเกี่ยวกับเส้นเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจสู่ตลาดโรคหัวใจและโรคกระดูกทั่วโลก ชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยข้อเทียม, อวัยวะเทียมเกี่ยวกับทันตกรรม, อวัยวะเทียมเกี่ยวกับกระดูกไขสันหลัง, ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับบาดแผล, ลิ้นหัวใจ, หลอดเลือดเทียม และขดลวดถ่างหลอดเลือดหัวใจสำหรับรักษาโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน
การใช้ข้อความให้ปลอดภัยตามกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล (THE SAFE HARBOR STATEMENTS UNDER THE U.S. PRIVATE SECURITIES LITIGATION REFORM ACT 1995)
รายงานนี้มีข้อความที่คาดว่าที่เกี่ยวกับการมองไปยังอนาคต แต่ไม่จำกัดต่อการคาดการณ์ประสิทธิภาพในอนาคตของวัสดุและผลิตภัณฑ์ สภาพทางการเงิน ผลการปฏิบัติการและกระแสเงินสดหมุนเวียนนี้มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ข้อความเหล่านี้ยังขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงที่ตั้งอยู่บนรายละเอียดเรื่องความเสี่ยงที่เป็นที่รู้กันจากการฟ้องของบริษัทต่อคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์ ความเสี่ยงที่เป็นที่รู้จักกันและไม่รู้ ตลอดจนปัจจัยอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดผลในการปฏิบัติจริงหรือการดำเนินการที่อาจจะแตกต่างไปจากที่ได้มีการระบุไว้ในข้อความเรื่องนี้
(ชื่อย่อของตลาดหลักทรัพย์สวิส: ซีอีพีเอ็น, ชื่อย่อของตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค: ซีอีพี)
ที่มา: เซ็นเตอร์พัลส์
ติดต่อ: สำหรับสื่อมวลชน
เซ็นเตอร์พัลส์ วาสคูเทค
แครี่ ไวท์ (Carrie White)
โทร. +44-141-812-55-55 โทรสาร +44-141-812-71-70
c.white@vascutek.com หรือ
เซ็นเตอร์พัลส์ คอร์ปอร์เรท คอมมิวนิเคชั่นส์
เออร์วิน แชร์เรอร์ (Erwin Schaerer)
โทร. +41-1-306-96-53 โทรสาร +41-1-306-96-51
Press-relations@centerpulse.com หรือ
ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
ซูฮา เดโมกัน (Suha Demokan)
โทร. +41-1-306-98-25 โทรสาร +41-1-306-98-31 หรือ
มาร์ค ออสเตอร์แมนน์ (Marc Ostermann)
โทร.+41-1-306-98-24 หรือ
Investor-relations@centerpulse.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
-สพ/รค-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ