สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 8 มกราคม 2546

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 8, 2003 17:44 —Asianet Press Release

กรุงเทพฯ, 8 ม.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
การปรับตำแหน่งพนักงาน
ฮ่องกง : แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล (LJ International) ผู้ผลิตอัญมณี ได้เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะย้ายพนักงานกว่า 600 คนไปยังสำนักงานที่ขยายไปอยู่ที่เฉินเจิ้น (Shenzhen) ประเทศจีน เพื่อปรับปรุงขนาดของสำนักงาน และปรับปรุงขอบเขตผลประโยชน์ของบริษัทฯ เว็บไซต์ : www.ljintl.com
รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่
ฉงจิ้ง : รายงานข่าวแจ้งว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ออกแบบโดย ฉงจิ้ง ซ่งเฉิน มอเตอร์ไซเคิล กรุ๊ป (Chongqing Zongshen Motorcycle Group) เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีรูปแบบ "เอ็กซ์ไอ" (XI) หรือ ความสำเร็จ และ "เอฟยู" (FU) หรือความสุข ติดตั้งไว้ที่แผงควบคุมเครื่องของรถมอเตอร์ไซค์
การวางจำหน่ายไปทั่วโลก
บรูมฟิลด์ : รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ผู้บริโภคจากทั่วโลกสามาถเข้าถึงโปรแกรม แซนเอวิเกเตอร์ (SANavigator) ของแม็กดาต้า (McData) ได้ ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวช่วยให้ผู้บริหารด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดเครือข่ายการจัดเก็บได้ในขณะที่กำลังทำงานบริหารต่างๆ ได้อย่างอัตโนมัติ เว็บไซต์ : www.mcdata.com
การค้นพบยา
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค : นอรัก ไบโอไซแอนซ์เซส (Norak Biosciences) ได้เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะร่วมงานกับ เอช. ลันด์เบ็ค เอ/เอส (H. Lundbeck A/S) ในการค้นพบยา จีพีซีอาร์ (GPCR) เว็บไซต์ : www.norakbio.com
โปรแกรมสำหรับนักพัฒนา
เซี่ยงไฮ้ : โมโตโรลา (Motorola) ได้เปิดตัวโปรแกรมสำหรับนักพัฒนา รุ่น โมโตโค้ดเดอร์ ที่ช่วยให้นักพัฒนาได้ร่วมการอบรมทางเทคนิค และข้อมูลรายงานของบริษัท ที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ อันจะเป็นแหล่งทำรายได้ชนิดใหม่ด้วย เว็บไซต์ : www.motorola.com/developers/wireless
การย้ายเซิร์ฟเวอร์
ซานฟรานซิสโก : รายงานข่าวแจ้งว่าซอฟต์แวร์ล่าสุดของ ดีเอเอส เทคโนโลยี (DAS Technology) จะทำให้ผู้ใช้โปรแกรมไมโครซอฟต์สามารถย้ายรหัสผ่าน แบ่งไฟล์ การดำเนินงานและการรวบรวมข้อมูล จากเซิร์ฟเวอร์ของวินโดว์ ไปยังเซิร์ฟเวอร์เครื่อง แอปเปิล แม็ค โอเอส เอ็กซ์ (Apple Mac OS X) ได้อย่างง่ายดาย เว็บไซต์ : www.das.com.tw
งานแสดงรถ
ดีทรอยต์ : สามารถเรียกดูภาพจากงาน ดีทรอยต์ ออโต้ โชว์ (Detroit Auto Show) วันที่ 3 ได้ที่ เว็บไซต์ : www.asianetnews.net ในหน้า สเปเชียล อีเวนท์ (Special Event Page)
ธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร
เลค ฟอร์เรสต์ : ซีเอ็นเอช โกลบอล (CNH Global) ได้เปิดเผยว่า การจัดรูปแบบองค์กรใหม่ของธุรกิจอุปกรณ์การเกษตรจะทำให้บริษัทให้บริการตามความประสงค์ของลูกค้าได้ดีขึ้น เว็บไซต์ : www.cnh.com
ผลประกอบการด้านการเงิน
ปักกิ่ง : โซฮู ดอทคอม (SOHU.com) ได้เปิดเผยว่าผลประกอบการทางการเงินของบริษัทฯ ประจำไตรมาสที่ 4 ในวันที่ 20 มกราคม จะถูกเปิดเผยในการประชุมทางโทรศัพท์ในวันที่ 21 มกราคม
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ซูริค : คณะกรรมการผู้บริหารของ เซ็นเตอร์พัลส์ (Centerpulse) ได้แต่งตั้งประธานฝ่ายบริหารความเสี่ยง และประธานฝ่ายที่ปรึกษากฎหมายคนใหม่ของบริษัทฯ เว็บไซต์ : www.centerpulser.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-วจ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ