สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2546

ข่าวต่างประเทศ Friday July 18, 2003 09:30 —Asianet Press Release

17 ก.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
การศึกษาแหล่งน้ำ
เดลฟ์ท: รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 คนทั่วโลกจะเข้าร่วมการประชุมของสถาบันการศึกษาเกี่ยวกับแหล่งน้ำและสถาบันระหว่างประเทศว่าด้วยโครงสร้างพื้นฐานระบบวิศวกรรมการขับเคลื่อนด้วยพลังน้ำและสิ่งแวดล้อมของยูเนสโก (UNESCO-IHE Symposium) ซึ่งจะประชุมกันในหัวข้อเรื่องการศึกษาน้ำและประสิทธิภาพของอาคาร เพื่อชี้ให้เห็นยุทธศาสตร์ใหม่ๆสำหรับการบริหารจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการศึกษา ฝึกอบรม และค้นคว้าวิจัยเว็บไซต์: www.ihe.nl
ยุทธศาสตร์นาโนเทค
ออสติน: วินสเตด (Winstead) บริษัทที่ปรึกษาทางกฎหมายของสหรัฐอเมริกา เตรียมที่จะรายงานต่อรัฐบาลญี่ปุ่นและบริษัทต่างๆในประเทศญี่ปุ่นที่มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีนาโน (nanotechnology) ในการประชุมว่าด้วยเทคโนโลยีนาโน ซึ่งจัดโดย ฟิวเจอร์ อิเล็คตรอนส์ ดีไวเซส (Future Electron Devices) ที่กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 22-24 กรกฎาคมนี้ เว็บไซต์: www.winstead.com
ผลประกอบการด้านการเงิน
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป (Hudson Highland Group)แจ้งว่า บริษัทจะถ่ายทอดสดผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 2 ผ่านทางอินเตอร์เน็ท ในเวลา 10.00 น.ของวันพุธที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST)เว็บไซต์: www.hhgroup.com หรือ www.yahoo.com
โครงสร้างพื้นฐานในออสเตรเลีย
ซานตา โมนิก้า: เอ็มจีเอ็ม โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป (MGM Home Entertainment Group) เปิดตัวบริษัทในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศหนึ่งที่มีตลาดดีวีดีขยายตัวเร็วที่สุดในโลก เพื่อสร้างความมั่นคงในการขาย การตลาด และการกระจายโครงสร้างพื้นฐานแบบเต็มอัตราเว็บไซต์: www.mgm.com หรือ www.mgmhomevideo.com
การผลิตแก็ส
ซาน ราม่อน: เชฟรอน เท็กซาโค (Chevron Texaco)ยืนยันว่า การทดสอบการผลิตแก๊ส ในแหล่งผลิตที่เมืองแจนซ์ ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของออสเตรเลีย ราวๆ 200 กิโลเมตร แสดงให้เห็นว่าบริษัทมีขีดความสามารถในการผลิตสูงเว็บไซต์: www.chevrontexaco.com
ผลประกอบการด้านการเงิน
ซิดนีย์: ไฟแนนเชียล เน็ทเวิร์ค เซอร์วิสเซส (Financial Network Services) เปิดเผยว่า บริษัทมีรายได้ในปีงบประมาณ ซึ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน เพิ่มขึ้น 40%เว็บไซต์: www.fns.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ