สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2546

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 31, 2003 18:05 —Asianet Press Release

31 ก.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
บทความทางด้านสุขภาพ
ซานฟรานซิสโก: รายงานข่าวเปิดเผยว่า วารสารทางวิทยาศาสตร์ อคิวเม็น เจอนัล ออฟ ไซน์ (Acumen Journal of Science) ฉบับที่ 2 จะตีพิมพ์บทความชื่อ "เมื่อวัยล่วงเลย" (Aging Gracelessly) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับระบบดูแลรักษาสุขภาพของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีแนวโน้มมุ่งประเด็นหลักๆไปที่การดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุ เว็บไซต์: www.acumenjournal.com
พลังกราฟฟิค
ไทเป: บริษัท กิ๊กกะไบท์ เทคโนโลยี (Gigabyte Technology) ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ด (motherboard) ของไต้หวัน จะออกผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด ตามหลักแพล็ทฟอร์ม โปรเซสเซอร์ เอ็นฟอร์ซ 2 อัลตร้า 400 (nForce 2 Ultra 400) ของเอ็นวิเดีย (NVIDIA) เว็บไซต์: www.GigaByte.com.tw หรือ www.nvidia.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
การ์เดน โกรฟ: ร้านพิซซ่า โชไก อินคอร์ปอเรเต็ด (Shokai's Incorporated) ได้แต่งตั้งรองประธานบริหาร และ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติงานคนใหม่
ซาน มาเตโอ: โมบิลิเทค (Mobilitec) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเคลื่อนที่ ได้แต่งตั้งรองประธานดำเนินงานสากลเพื่อประจำสำนักงานที่อิสราเอลเว็บไซต์: www.mobilitec.com
ผลประกอบการทางการเงิน
ลักแซมเบิร์ก: เจมพลัส (Gemplus) ผู้ให้บริการโซลูชั่นสมาร์ท การ์ดเปิดเผยว่า ยอดขายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2546 มีสถิติขยายตัวดีมากเว็บไซต์: www.gemplus.com
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป (Hudson Highland Group) ที่ปรึกษาด้านทรัพยากรมนุษย์ระดับโลก แจ้งว่าในไตรมาสที่ 2 ของปี 2546 ซึ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน บริษัทมีรายรับทั้งหมด 269.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และขาดทุนสุทธิ 15.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เว็บไซต์: www.hhgroup.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ