สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2546

ข่าวต่างประเทศ Friday November 7, 2003 17:13 —Asianet Press Release

7 พ.ย. - พีอาร์นิวส์ไวร์ / เอเชียเน็ท
สิทธิ์ในการซื้อหุ้น
โตเกียว: เทรนด์ ไมโคร (Trend Micro) ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิ์ในการซื้อหุ้นต่อคณะกรรมการของบริษัท ตามที่ตีพิมพ์อยู่ในรหัสการค้าญี่ปุ่น มาตรา 280-20 และ 280-21 และได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมสามัญของผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2546
www.trendmicro.com
เอสเอไอ โกลบัล
ซิดนีย์: เอสเอไอ โกลบัล ลิมิเต็ด (SAI Global Limited) ประกาศซื้อกิจการในภูมิภาคอเมริกาเหนือขององค์กรรับจดทะเบียนระดับมืออาชีพ (Professional Registrar Organization)
โครงการของวีซ่า
ซานฟรานซิสโก: จากข้อมูลล่าสุดแสดงให้เห็นว่า ขณะนี้ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (Visa International) ได้ให้การสนับสนุนการท่องเที่ยวในหลายๆประเทศ ด้วยการออกบัตรจัดซื้อ (purchasing card) ใน 50 ประเทศ ภายใต้โครงการ วีซ่า มัลติเนชั่นแนล โปรแกรม (Visa Multinational Program) ซึ่งจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถลดค่าบริการและค่าใช้จ่ายในการบริหารองค์กรได้
www.corporate.visa.com
การร่วมมือทางธุรกิจ
นิวยอร์ก: เบอร์เทลส์มันน์ เอจี (Bertelsmann AG) และโซนี่ คอร์ปอเรชั่น (Sony Corporation) ซึ่งทำธุรกิจด้านสื่อบันเทิงระดับโลก เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ลงนามในจดหมายเปิดผนึก ว่าด้วยการร่วมทุนกันก่อตั้งบริษัทบันทึกเสียง โซนี่ บีเอ็มจี (Sony BMG)
โนเบิล วีโอไอพี
แอตแลนต้า: โนเบิล ซิสเต็ม คอร์ปอเรชั่น (Noble Systems Corporation) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับศูนย์กลางการติดต่อ เปิดตัว วอยซ์ โอเวอร์ อินเทอร์เน็ต โปรโตคอล (Voice over Internet Protocal หรือ VOIP) สำหรับเทคโนโลยีเอทีโอเอ็มเอส (ATOMS)
www.noblesys.com
การจัดแสดงสินค้าของยูทีสตาร์คอม
อลามีด้า: ยูทีสตาร์คอม อิงค์ (UTStarcom Inc.) จะจัดแสดงโซลูชั่นไร้สาย WCDMA 3G ทั้งหมด ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับการสลับและการส่งกระแสไฟฟ้า ไปจนถึงการสื่อสารข้อมูล ในงาน พีที/ไวร์เลส & เน็ตเวิร์ค คอมม์ ไชน่า 2546 (PT/Wireless & Networks Comm China 2003) ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12-16 พฤศจิกายน 2546
www.utstar.com
การเริ่มดำเนินกิจการ
บริสเบน: ริชาร์ด แบรนสัน (Richard Branson) ประธานเวอร์จิน กรุ๊ป (Virgin Group) เดินทางถึงนิวซีแลนด์ เพื่อเผยแพร่ข่าวที่น่าตื่นเต้น เกี่ยวกับสายการบินนานาชาติ แปซิฟิก บลู (Pacific Blue) ซึ่งจะเริ่มดำเนินกิจการ ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ในเร็วๆนี้
การแต่งตั้งผู้บริหาร
บริสเบน: ริชาร์ด แบรนสัน (Richard Branson) ประธานเวอร์จิน กรุ๊ป (Virgin Group) ประกาศแต่งตั้ง โทนี่ มาร์ก (Tony Marks) ให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร แปซิฟิก บลู ซึ่งเป็นสายการบินนานาชาติต้นทุนต่ำ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ