สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday January 9, 2004 16:05 —Asianet Press Release

9 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ผลิตภัณฑ์ของไซเบอร์ลิงค์
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป (CyberLink Corp.) ประกาศว่า ไซเบอร์ลิงค์ พาวเวอร์ดีวีดี 5 (CyberLink PowerDVD 5) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัท ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน (PC Magazine) ให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2546 ในประเภทผลิตภัณฑ์วิดีโอ
www.gocyberlink.com
ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป จะออกวางจำหน่าย พาวเวอร์ไดเร็คเตอร์ 3 (PowerDirector 3) ในเอเชียแปซิฟิก และยุโรป ในช่วงปลายเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ ตามลำดับ
www.gocyberlink.com
ซัน ไลฟ์
โตรอนโต: ซัน ไลฟ์ ไฟแนนเชียล อิงค์ (Sun Life Financial Inc.) แจ้งว่าคณะกรรมการของบริษัท อนุมัติการซื้อหุ้นสามัญถึง 29,998,533 หุ้น ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 5 ของ หุ้นสามัญ 599,970,665 หุ้น ภายใต้การเสนอซื้อตราสาร ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต
เฮนเคล กรุ๊ป
ดุสเซลดอร์ฟ: เว็บไซต์ของเฮนเคล กรุ๊ป (Henkel Group) ได้รับรางวัล ไอโนว่า บรอนซ์ อวอร์ด (iNOVA Bronze Award) ในฐานะเว็บไซต์บริษัทยอดเยี่ยม
www.henkel.com
หุ้นส่วนของไซลิงค์
ลาสเวกัส: ไซลิงซ์ อิงค์ (Xilinx, Inc.) และเกมแทรค ยุโรป จำกัด (Gametrac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics, Inc.) ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาอุปกรณ์สร้างความบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ เกมแทรค (Gametrac)
www.tigertelematics.com
www.gametrac.com
www.plextek.com
www.intrinsyc.com
www.xilinx.com
การซื้อกิจการ
ชิคาโก, อิลลินอยส์: เดอะ ดับเบิลยูเอ็ม. ริงลีย์ จูเนียร์ คอมปานี (The Wm. Wringley Jr. Company) เซ็นสัญญาซื้อขายธุรกิจลูกกวาดจอยโค กรุ๊ป (Joyco Group) กับอโกรลิเมน (Agrolimen) ซึ่งเป็นบริษัทรวมธุรกิจอาหารของสเปน
www.wrigley.com
การชี้แจงการลาออก
ไทเป, ไต้หวัน: บริษัทชุงหัว เทเลคอม จำกัด (Chunghwa Telecom Co., Ltd.) ออกคำชี้แจงการลาออกของประธานและผู้บริหารสูงสุดของบริษัท
www.cht.com.tw/CHTFinalE/Web
การท่องเที่ยวญี่ปุ่น
โตเกียว: อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น จะจัดเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยว "โยโกโซะ! ญี่ปุ่น/เซี่ยงไฮ้ 2547 - เทศกาลแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวระหว่างจีนและญี่ปุ่น" (Yokoso! Japan/Shanghai 2004 - China-Japan Culture and Tourism Exchange Fair Japan Travel Festival) ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 10-11 มกราคม 2547
www.vjc.jp
แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล
ฮ่องกง และลอสแองเจลิส: บริษัทผู้ค้าอัญมณี แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล, อิงค์ (LJ International, Inc.) จะเปิดร้านแสดงสินค้าแห่งแรก ที่เขตฮัง ฮอม ของฮ่องกง
www.ljintl.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ