สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday January 19, 2004 11:34 —Asianet Press Release

19 มกราคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
โฮฟวี่ รีดดิ้ง
นิวยอร์ก: เฮฟวี่ รีดดิ้ง (Heavy Reading) ฝ่ายวิจัยการตลาดของบริษัทไลท์ รีดดิ้ง (Light Reading) เผยแพร่ผลการศึกษาตลาดทั่วโลกที่มีเนื้อหาครอบคลุมกว้างขวางที่สุดบนชิปการสื่อสาร
www.heavyreading.com
อัลเบมาร์เล โคเรีย
โซล: อัลเบมาร์เล คอร์ปอเรชั่น (Albemarle Corporation) ซื้อสินทรัพย์ทางธุรกิจ รายชื่อลูกค้า และทรัพย์สินอื่นๆ ที่จับต้องไม่ได้ ของบริษัท แทริม อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Taerim International Corporation) และก่อตั้งเป็นบริษัท อัลเบมาร์เล โคเรีย คอร์ปอเรชั่น (Albemarle Korea Corporation)
www.albemarle.com
ซอฟท์แวร์ ดีวีดี
ไทเป: ไซเบอร์ลิงค์ (CyberLink) ผู้นำการพัฒนาซอฟท์แวร์สำหรับวิดีโอดิจิตอล และเทรนนิ่งโซลูชั่น ประกาศเปิดตัว พาวเวอร์ดีวีดี ลีนุกซ์ (PowerDVD Linux) ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของบริษัทที่สามารถใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ สำหรับลูกค้าโออีเอ็ม
www.goCyberlink.com
เตาหลอมโลหะไฟฟ้า
ริโอ เดอ จาเนโร: ริโอ โดเช่ แมงกานิส ยุโรป (Rio Doce Manganese Europe) บริษัทสาขาของคอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce) จะปิดเตาหลอมโลหะไฟฟ้าเป็นเวลา 45 วัน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2547
www.cvrd.com.br
ราคาพันธบัตร
ฮ่องกง และพลีแซนตัน: แอเซท โฮลดิ้ง (ASAT Holdings) ประกาศราคาตราสารมูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ ในวันนี้
www.asat.com
วงการโทรทัศน์จีน
ฮ่องกง: ดีวีเอ็น (DVN) ผู้ให้บริการเคเบิลทีวี ดิจิตอล ของจีน เซ็นสัญญาขายระบบเผยแพร่กระจายเสียงโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล แก่ฮูนาน เน็ทเวิร์ค (Hunan Network) ในมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญฮ่องกง
www.dvnholdings.com
การเปิดโรงงานใหม่
ฮาร์ทวิลล์: โซโนโค (Sonoco) จะเปิดโรงงานแห่งใหม่ในจังหวัดเจียงซู ประเทศจีน และเซ็นสัญญา 10 ปี กับบริษัทเจียงซู เฮงลี เคมิคอล ไฟเบอร์ (Jiangsu Hengli Chemical Fiber)
www.sonoca.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
-ปป-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ